Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 47

vip_boy8137

28/03/2014

Hắn ôm tôi vào lòng , phải nói là tôi ngốc thật . Chỉ cần dc hắn ôm vào lòng thì bao nhiêu tức giận bay mất . Cơ thể của hắn ấm thật , mỗi lần nằm trong lòng hắn thì tôi có cảm giác như trên thế gian này chỉ có tôi và hắn .

Những giọt nước mắt của tôi lăn xuống làm ướt cả áo hắn , còn hắn thì cứ nằm năn nỉ tôi nín . Hắn giải thích chuyện mà hắn chở Vân về chỉ là tình cờ thôi . Hắn thấy tôi và Giang đi ăn quá chán nản nên hắn cũng đi vòng vòng một mình bên Phú Mĩ Hưng tình cờ thấy Vân cũng đang lang thang nên hắn chở về và tất cả chỉ dừng lại ở đó . Chuyện đó có thể tôi ko nói nhưng chuyện hồi sáng vẫn làm tôi đau lòng lắm ..

_ Còn chuyện hồi sáng anh nghĩ em làm bị thương Vân hả …-tôi ngước lên nhìn hắn chờ đợi …

_ Anh , anh…..anh…..-hắn ấp úng .

_ Thôi ko cần nói nữa em hiểu rồi , thì ra anh ko hề tin em có nói gì với anh cũng như ko thôi , anh về nhà đi em ko muốn thấy anh nữa …-tôi đẩy mạnh hắn ra ngồi dậy, nhưng hắn nắm chặt tay tôi .

_ Buông ra nghe ko hả , em ko muốn nói chuyện với anh nữa . Anh về đi , tuy là Giang đã từng có những hành động ko tốt nhưng Giang luôn tin em ko như anh luôn tìm cách chối bỏ em …-tôi hét lên

_ Anh tìm cách chối bỏ em , em có biết là anh yêu em nhiều lắm ko ? . Thế mà em lại nói anh ko bằng Giang àh , tuy là anh hơi ngốc nghếch lại hay ghen nhưng trong lòng anh thì ko có gì thay thế dc em cả ..em nghe chưa hả ? Giang tin em cái gì hả sao em nghĩ là anh ko tin em …em đi đâu đó , em làm anh điên lên từ hôm giờ chưa đủ hả .. Kha …-hắn đang khản tiếng hét lên .

Hắn hét kệ hắn , tôi vẫn cứ bước ra khỏi phòng . Tôi biết nếu còn ngồi đây tôi sẽ bị hắn làm cho xiêu lòng nhưng mà những lời nói của hắn lúc sáng ko thể nào làm cho tôi quên dc . Bỗng nhiên hắn chồm người dậy kéo mạnh tay tôi về phía hắn , cả người tôi đổ nhào lên người hắn . Bằng một động tác xoay người thì bây giờ hắn đang nằm trên người tôi nặng chết dc . Hắn nhìn tôi mỉm cười , còn tôi thì thì cố làm lơ dù tim đang đập loạn xạ .



Hắn ôm ghì lấy tôi , môi hắn tìm môi tôi một cách nhẹ nhàng . Dù cho có đang tức giận bao nhiêu thì tôi cũng ko thể đẩy hắn ra dc vì nụ hôn của hắn thật nhẹ nhàng và nồng nàn . Hơi thở đầy nam tính của hắn đang chi phối tôi , bờ môi của hắn đang làm cho tôi quên hết mọi chuyện . Nụ hôn của hắn sao mà ngọt ngào đến thế , sao mà người hắn ấm áp đến thế . Bây giờ tôi mới hiếu tôi ham hố đến mức nào , nãy còn hùng hổ hét vào mặt hắn nhưng bây giờ thì tôi gần như quên hết mọi chuyện rồi . Hắn đâu có ngốc nghếch như hắn nói , hắn biết cách làm tôi bình tĩnh lại mà chỉ có tôi là dễ bị dụ thôi …

_ Sao nè em bình tĩnh chưa , nghe anh nói nha đừng có bỏ chạy nữa là anh hôn tiếp đó . Thú thật là anh tin em sẽ ko vì ghen tuông mà làm tổn thương Vân , nhưng mà hồi sáng vì quá tức em nên anh mới có thái độ như thế . Nhưng khi thấy em bị thương thì anh thật sự ân hận và tự trách mình rất nhiều . Àh mà quên tay em sao rồi đưa cho anh coi đi …-hắn cầm lấy tay tôi

Bây giờ tôi trở nên thật ngoan ngoãn vì tôi đang ở trên mây mà , nụ hôn của hắn sao mà quyến rũ thế làm cho tôi còn ngây ngất mãi . Hắn cầm lấy tay tôi vừa nhìn vừa xuýt xoa lại luôn miệng xin lỗi . Tôi thì bây giờ hắn nói gì tôi cũng nghe hết , hic chán thật sao mà ham hố thế .Bất chợt tôi nhìn vào gương mặt đang hốt hoảng và lo lắng cho tôi nhìn thật đáng yêu . Ko kềm lòng dc tôi vòng tay qua cổ hắn đặt vào môi hắn một nụ hôn thật nhanh và mạnh .

Nhưng hắn vốn tham lam mà đâu có tha cho tôi dễ dàng như thế ; tôi vừa dứt nụ hôn thì cũng là lúc hắn ôm ghì tôi vào lòng mắt nhìn tôi thật ấm áp và chúng tôi lại bắt đầu một nụ hôn nóng bỏng khác . Hình như càng hôn tôi nghe tim hắn càng đập nhanh , cơ thể hắn thì đang nóng lên bừng bừng . Càng ngày nụ hôn càng trở nên sâu và mạnh hơn và bàn tay của hắn thì hình như ko còn ở yên một chỗ nữa vì nó đang đi thám hiểm cơ thể tôi mà .

_ Em nè , mình tới luôn nha bé …-gương mặt đỏ và hơi thở dồn dập cho tôi biết là hắn đang muốn gì .

_ Gì mà tới luôn , anh ham hố quá tới đây là dc rồi . Em vẫn chưa sẵn sàng mà , anh hiểu hem ….-vòng tay qua cái cổ nóng hổi và gương mặt đang mất bình tĩnh của hắn tôi thầm thì .

_ Xì có anh ham hố thôi sao , người em cũng đang nóng lên kìa . Nóng hơn anh nữa là khác uhm mà em nói đúng chuyện đó nên để sau đi . Anh yêu em nên chuyện đó ko có gì là quan trọng chỉ có điều lâu lâu thì anh bị mất bình tĩnh thôi ..-hắn nhìn tôi cười cười .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Lẽ Sống Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook