Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 39

vip_boy8137

28/03/2014

Bạn bè nên ko cần cám ơn đâu …mà nói thật Uyên cũng thấy Kha và Tùng bất bình thường lâu rồi nhưng ko thèm nói thôi hehe …còn chuyện làm mai cũng chỉ để thử Kha thôi chứ Uyên ko dám làm thế đâu ….Àh mà nè có thể xã hội này ko chấp nhận Kha nhưng Uyên và Tùng sẽ chấp nhận Kha ….-nhỏ nháy mắt với tôi rồi bỏ ra ngoài lớp

Thì ra ko phải ai cũng phản đối tôi đâu đó trong cuộc sống này vẫn còn có người quan tâm và để ý đến cảm nhận của tôi . Tôi rất vui vì có được nhỏ bạn như nhỏ Uyên và có một người quan tâm tôi như hắn . Có lẽ cuộc sống của tôi bây giờ sẽ ko là chờ đợi nữa mà là hạnh phúc . Tôi ko phải chờ đợi ai nữa vì đơn giản bây giờ cuộc sống của tôi là hắn

_ Mơ về ai thế nhóc , em ….ah quên Kha ngủ ngon ko ? sao thấy Kha bơ phờ thế …mệt hả có cần xuống y tế ko? …-hắn vừa mới bước vào đã ríu rít hỏi tôi rồi ..

_ Kha ko sao ngủ ngon lắm , đang có chuyện vui lát kể cho Tùng nghe mà …..nói nghe nà lát nữa mình đi ăn kem ko ? …-tôi ngước lên hỏi hắn

_ Kha bây giờ còn sớm Giang muốn nói chuyện với Kha một chút được ko ? …-tôi và hắn đang nói chuyện thì Giang chồm người qua ban tôi . Tên Giang thiệt tình tôi còn chưa nghe câu trả lời của hắn mà . Tôi thấy đôi mắt của Tùng bắt đầu đỏ lên , hai bàn tay bắt đầu nắm chặt lại , miệng thì bắt đầu gầm gừ những từ gì cũng ko rõ .Biết hắn đang nóng tôi nhẹ nhàng để tay lên vai hắn trấn an . Hiểu ý hắn ngồi xuống nhưng đôi mắt nhìn Giang thì vẫn đầy căm tức .

_ Hôm trước Giang thật sự rất mất bình tĩnh nên mới làm những chuyện quá đáng như thế với Giang . Cũng may là ko có gì nếu mà cò gì chắc Giang ko còn dám nhìn mặt Kha. Giang xin lỗi Kha nhiều lắm , Kha có thể bỏ qua cho Giang ko ?…- vừa nói Giang vừa lay tay tôi , nhưng ma Giang ko để ý là có một người đang nhìn Giang tóe lửa .

_ Ha ha nói đúng đó , nếu mà xảy ra chuyện gì với Kha thì mày làm sao nhìn mặt Kha dc nữa vì mày phải nhập viện rồi , thằng kia bỏ cái tay của mày ra mau . Tao cho một phát xuống đất nằm bây giờ …..-hắn ko dám hét to vì đang ở trong lớp , hắn chỉ gằn giọng nói nghe thật đáng sợ .

_ Uhm Kha sẽ bỏ qua nhưng mong rằng sẽ ko có lần sau , hi vọng rằng thời gian sẽ làm cho Kha quên mọi thứ mà Giang đã làm …-tôi cười nhẹ với Giang .

_ Cám ơn Kha nhiều lắm , nhưng mà Giang muốn làm bạn của Kha nhưng ko phải là bạn bình thường mà là bạn trai . Giang sẽ ko dùng những cách làm cho Kha sợ nữa mà Giang sẽ từ từ đi vào trái tim của Kha một cách tự nhiên thôi …. Còn Tùng nè , Tùng cũng ko cần phải đề phòng tôi nữa vì bây giờ cũng như Tùng tôi sẽ bảo vệ Kha , lo lắng cho Kha . Tôi sẽ ko làm gì để cho Kha bị tổn thương , tôi sẽ dần dần kéo Kha về hướng tôi rời xa vòng tay của Tùng …Tùng nên cẩn thận đi ….

_ Uhm nếu mà mày làm được thì cứ làm đi , còn tao sẽ giữ chặt Kha của tao . Mà Giang nè , mày đừng cố làm những chuyện mà bản thân ko thể chỉ có mày là đau khổ thôi . Kha rất hay thương hại người khác mày đừng làm cho Kha phải thương hại chứ ….-tôi cứ tưởng chỉ có Giang là nói sốc ai ngờ hắn nói chuyện còn khó ưa hơn Giang . Hắn và Giang nhìn nhau cứ như là kẻ thù mấy kiếp , hắn đứng lên đuổi Giang về chỗ ko cho ngồi gần tôi nữa . Nhìn hắn lúc ghen cũng rất đáng yêu và hơi có phần trẻ con nữa .Giang cũng định nói gì nữa nhưng mà chuông reo lên báo hiệu đến giờ học nên Giang im lặng đi về chỗ .



Chẳng hiểu hôm nay bà cô Loan bị gì mà hiền như bụt ko hế kiếm chuyện với tôi , lại cũng ko bắt ai phải trả bài . Hôm nay đúng là chuyện lạ và tôi hạnh phúc quá đi thôi vì ko bị bà cô hành hạ hi hi . Hai tiết của bà cô qua thật nhanh làm tôi còn ko tin vào cái đồng hồ của mình nữa .

Nhưng hôm nay lớp tôi có tiết sinh hoạt ngoại khóa , tôi cũng chẳng biết sinh hoạt về cái gì vì mỗi tuần là một chủ đề mà . Nghe thằng Sơn đồn hình như là chủ đề về tình yêu thì phải …hi hi nếu là chủ đề này có phải về trễ thì tôi cũng chịu ủng hộ nhiệt liệt . Cô chủ nhiệm dẫn một ông thầy còn khá trẻ vào lớp tôi và giới thiệu đây là người sẽ sinh hoạt với chúng tôi về chủ đề tình yêu . Trời thầy còn khà trẻ và cũng rất dễ thương thì làm sao mà kinh nghiệm yêu đương của thầy đủ đây ta . Trên bàn trên nhỏ Uyên cũng đang ham hố hỏi tên thầy , nhỏ ngồi nhìn thầy chăm chăm luôn bó tay với nhỏ ham hố này rồi .

Ban đầu thầy nói cho chúng tôi nghe sơ lược về tình yêu , nào là tình yêu với gia đình , rồi tình yêu với quê hương , tình yêu nam nữ . Sao lại ko có tình yêu giữa hai người con trai với nhau , uhm có lẽ điều đó xã hội ko thể nào chấp nhận được , ko bao giờ chấp nhân những người như tôi . Bây giờ thầy lại bày trò chơi cho cả lớp chơi , chắc tại thầy nghĩ chúng tôi vẫn còn nhỏ nên ko đi sâu vào chủ đề tình yêu . Mỗi dãy thầy viết tên mọi người vào những mảnh giấy nhỏ rồi thầy bóc thăm mời lên bảng …Tôi và 3 đứa kia bị thầy bóc thăm trúng .

_ Thầy đã mời lên đây mỗi dãy 1 bạn nam bây giờ thầy có câu hỏi cho các bạn , sau khi trả lời xong câu hỏi của thầy thì các bạn có thể về chỗ còn nếu ko trả lời dc thì các bạn phải biễu diễn cho lớp coi như là : hát , múa , đọc thơ …. . “ Thầy muốn biết là trong lớp này theo mỗi bạn đứng trên đây thì ai là người con gái dễ thương nhất và các bạn có cảm tình với ai nhiều nhất …

Công nhận ông thấy này hỏi câu vô duyên ghê luôn , ko lẽ bây giờ tôi nói với thầy là tôi ko có để ý con gái mà tôi thích Tùng ah . Bảo đảm nghe xong ông thầy co giò chạy liền , những đứa con trai khác thì chỉ có một đứa là nói dc tên người con gái mà nó để ý .

Mà cũng đúng vì người con gái đó là bạn gái của nó mà nên nó đâu có sợ . Hai đứa còn lại thì hát mà tụi nó hát hay thật . Hic còn lai một mình đứng trên bục giảng , tôi sợ quá đi mất . Tôi đâu có biết hát , tôi mà hát thì ghê lắm chắc nghe xong tụi nó cho tôi ăn dép quá . Nhưng mà bây giờ tôi đâu có biết phải nói tên ai đâu , đang lo lắng thì tôi nhìn xuống lớp tôi bắt gặp ánh mắt lo lắng và rất ấm áp của hắn . Có lẽ bây giờ tôi cảm thấy đỡ bối rối hơn , quay sang nhìn nhỏ Uyên và tôi nảy ra một ý định ..

_ Dạ thưa thầy trong lớp em có thiện cảm với bạn Uyên nhất …-tôi vừa nói dứt câu thì cả lớp reo hò , vỗ tay quá trời . Tôi biết bắt đầu từ giây phút này tôi sẽ bị tụi bạn chọc cho chết . Tôi nhìn nhỏ Uyên với ánh mắt biết ơn , và nhỏ chỉ mỉm cười nhìn tôi . Chắc nhỏ hiểu tôi mà nên mới mỉm cười như thế , còn Tùng thì ko cần nói đôi mắt hắn tròn xoe đầy ngạc nhiên .

_ Uhm thôi được rồi các em ra về đi ngày mai chúng ta sẽ nói về vấn đề này tiếp ….àh mà Kha nè thầy ko tin Uyên là người mà em để ý , thầy ko tin vì suốt buổi em ko hề nhìn Uyên …. Thầy nghĩ em đang thích một người khác phải ko ? ….đang nói với lớp tư nhiên thầy hạ thấp giọng nói với riêng tôi .

_ Dạ em….. em …-tôi ấp úng

_ Thầy hiểu mà …ha ha em ko cần phải trả lời …- trời ông thầy này hiểu gì nữa đây , sao mà tôi toàn gặp chuyện rắc rối thế . Nếu thật sự ổng biết tôi thích Tùng thì đó là một chuyện lớn , nhưng mà sao ổng có thể biết dc , mặc dù trong lớp tôi và Tùng rất thân nhưng mà tụi bạn cũng có ai nghĩ gì đâu – ngoại trừ nhỏ Uyên , mà nhỏ này thì tại nó nhạy cảm lại chơi chung với tôi nên nó hiểu cũng đúng còn thầy vừa mới gặp tôi thôi mà sao lại có thể hiểu dc . Ko lẽ ánh mắt của tôi đã tố cáo tôi hay là thầy cũng là……..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Lẽ Sống Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook