Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 25

vip_boy8137

28/03/2014

Woa sáng này thức dậy thấy thoải mái quá, chắc tại hôm qua nằm mơ thấy hắn nên ngủ ngon wa . Là lá la đi tắm thôi còn phải đi gặp anh yêu nữa chứ …hey mà hôm nay chắc tôi phải nói chuyện thẳng thắn với Giang nếu không thì chắc Tùng sẽ không tha cho Giang đâu . Vừa suy nghĩ tôi vừa nhảy múa theo bài hát :” Và con tim đã vui trở lại “ , tôi phải nhanh lên để còn gặp mặt người yêu của tôi chứ …

Tôi vừa đến cổng trường thì đã thấy Tùng đứng đó sẵn rồi ,nhưng mà hình như Giang cũng mới vừa đến .

_ Giang chờ Kha ở chỗ hôm bữa chút nha , Kha có chuyện muốn nói …-tôi vừa í ạch chạy theo vừa gọi với theo .

_ Nói cái gì nữa , ah nhớ rồi nói gì thì nói lẹ đi đừng có để cho ngta hôn nha ….-hắn vừa lườm tôi vừa cầm lấy cái cặp của tôi .

_ Uh thì biết rồi ủa anh ko lên lớp hả đứng đây chi …-tôi cố tình nhấn mạnh chữ “anh” trước mặt hắn

_ Thôi anh đứng đây chờ em lên chung mắc công nghe em từ chối xong hắn điên lên làm thịt em thì sao ….-nghe hắn nói mà tôi mắc cười thật , đây là ở trong trường mà hihi .

Giang đứng đó chờ tôi , nhìn ánh mắt của Giang tôi biết Giang đang chờ câu trả lời của tôi nhưng mà biết làm sao đây Giang , Kha đành làm Giang thất vọng thôi vì trong lòng Kha có người khác rồi .

_ Đúng là hồi đó Kha có thích Giang rất nhiều nhưng mà đó là chuyện của quá khứ rồi Giang àh . Bây giờ trong lòng Kha chỉ có một người thôi chắc không ai thay thế được người đó đâu …-tôi nói mà ko dám nhìn vào mặt Giang nữa chứ .

_ Kha nói dối, Kha vẫn chỉ là của Giang thôi có phải tại tên Tùng không ,phải không Kha , co phải Tùng uy hiếp Kha bắt Kha nói thế không ? Nó đang ganh tị với Giang đó nó cũng muốn có Kha mà ..Kha đừng nói như thế với Giang mà được không . Đúng là lúc trước Giang có lỗi vì Giang đã chạy trốn chính bản thân, bỏ chạy khỏi tình cảm của Kha.. nhưng bây giờ Giang không trốn chạy nữa , Giang sẽ bên Kha mà ..

Giang vừa nói vừa nắm lấy tay tôi nhưng mà tôi đẩy nhẹ ra , tôi thoáng nhìn thấy nét buồn trên gương mặt của Giang nhưng mà biết sao giờ tôi đã thích Tùng mất rồi . Trước thái độ của tôi mặt Giang từ trắng chuyển sang đỏ , Giang tiến đến gần bên tôi đôi mắt của Giang nhìn không còn thiện cảm như thường ngày . Tôi còn chưa biết làm gì thì Giang đã áp sát vào tôi đưa cả gương mặt vào sát mặt tôi . Trời hắn muốn làm gì thế này ,không lẽ hắn muôn hôn tôi ngay tại đây hả, không được nha ai mà thấy là chết luôn . Giang nắm chăt tay tôi , tôi cố đẩy ra nhưng không được càng đẩy ra Giang càng nắm chặt .. đau quá ước gì Tùng ở đây . Giang vừa nắm tay vừa tiến sát vào tôi một cách từ từ như con thú vờn mồi …ghê wa mặt Giang giờ đang đỏ lên trông thật đáng sợ …..

_ Thằng điên kia mày làm gì đó tránh xa ra chưa , mày còn tiến thêm một bước nữa thì tao cho mày chết đó con …- . Nghe giọng nói của Tùng là tôi quên hết mọi đau đớn rồi .



_ Àh thì ra là tại mày mà Kha không còn quan tâm đến tao nữa , mày cũng khá lắm đó . Giang gầm lên đồng thời siết mạnh tay tôi đến nỗi tôi phải hét lên mặc dù không muốn thế vì sợ Tùng lo .

_ Thằng chó mày buông ra chưa hả ..- một lần nữa Tùng hét lên ..

_ Mày nghĩ sao nếu giờ tao hôn Kha trước mặt mày , hôn một cách đắm đuối và ….-Giang chưa kịp nói hết câu thì tôi đã nghe :” Bốp” Tùng đấm vào bụng Giang một cái thật mạnh . Tôi nhìn Tùng có lẽ câu nói của Giang đã làm Tùng tức giận thật sự , còn Giang bây giờ thì nằm một đống không còn nắm chặt tay tôi dc nữa … .

_ Tay em còn đau ko , đỏ hết rồi nè em không thấy đau hả …..-tôi lắc nhẹ đầu , không phải là không đau mà tại vì Giang nắm chặt quá nên mất cảm giác rồi với hắn nhìn hắn vừa xoa vừa nắm tay tôi thì làm sao mà tôi nỡ làm cho hắn lo nữa .

_ Ha ha anh em …hai người thân thiết quá nhỉ ..hừ giờ thì Giang hiểu tại sao Kha quên Giang nhanh như thế rồi . Được thôi nếu Kha đã quên thì Giang sẽ làm mọi cách cho Kha lại có cảm giác với Giang ..-Giang cười một cách thật đáng sợ bỗng nhiên tôi thấy cũng hơi sợ không biết hắn sẽ làm gì tôi đây ..

_ Hừ mày gan đó nếu mày còn làm Kha đau thêm lần nữa thì chỗ của mày không phải là ở đây mà là ở trong bệnh viện đó thằng khốn , mình đi em , tay em còn ê mà đúng không để anh cầm cặp cho ….-sao mà hắn cứ kêu tôi là em hoài trước mặt Giang mà tên này thật tình .

_ Vào trường rồi đừng có kêu Kha là em nữa , nghe hem Tùng ? Tôi nhéo lỗ mũi hắn ..

_ Trời anh thích kêu như thế trước mặt cái thằng đó thôi , phải cho nó biết em là của anh chứ . Còn bây giờ vào lớp thôi bạn Kha àh !….-hằn vừa nói vừa nháy mắt với tôi cũng công nhận là tên này lanh thật .

Tôi và hắn vừa vào lớp thì đã bị nhỏ Linh kéo đi thầm thì , không biết bà tám này tính làm gì nữa . Nhỏ này cũng khá dễ thương nhưng mà tôi cũng không thích cho lắm . Cách nói chuyên của Linh có khi làm cho người khác khó chịu lắm , không như cách nói chuyện của nhỏ Uyên . Mỗi lần nói chuyện với Linh tôi thường có cảm giác không yên tâm , nên lần này tôi cũng không biết nhỏ Linh muốn gì nữa .

_ Êh Kha lát nữa xuống dưới căn tin chơi nha , tui với con Uyên có kế hoạch này nè lát xuống dưới bàn nha Kha

_ Ờ biết rồi lát nữa tui xuống , giờ vô học đi đừng có đứng đó tám nữa …-tôi vừa chọc gheo vừa nhìn con Linh hihi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Lẽ Sống Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook