Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 119

vip_boy8137

28/03/2014

_ Lâu quá ko gặp em , em vẫn khỏe chứ ……… em còn bắt anh chờ đợi đến bao giờ nữa em sẽ làm bạn gái anh chứ . Anh ko thích ai từ chối anh đâu , àh mà bạn trai em đấy hả…- người thanh niên đó lên tiếng ..

_ Hải vẫn khỏe chứ , tôi ko kêu ai phải chờ đợi hết …..nhất là Hải người ko có đủ tư cách chờ tôi …….- con Uyên bướng bỉnh trả lời

Người con trai này tôi đã từng gặp trong lần đi chơi của ông thầy Thanh , đúng là ngày càng trông anh ta càng đẹp trai , phong độ và vẫn bám theo con Uyên như sam và người này cũng chính là Hải là ng vừa giúp nó cũng vừa làm nó tổn thương .

Anh ta cười mỉm tiến đến gần ôm ngang qua hông con Uyên , anh ta liếc mắt nhìn sang Dũng và tôi một cách thách thức . Con Uyên ko đẩy anh ta ra ngược lại nó mỉm cười ôm sát anh ta vào đặt vào môi anh ta một nụ hôn ….tôi thoáng thấy anh ta giật mình vì thái độ của con Uyên . Tôi còn phải bất ngờ về con này chẳng biết nó đang tính làm gì sao nó lại ôm hôn tên đó , Dũng nhìn trân trân vào con Uyên rồi quay lưng bỏ đi nhưng chính lúc đó thì …….

_ Áh ……Bốp ……bốp……….- Hải hét lên tiếp theo đó là hai cái tát nảy lửa của con Uyên .

Tôi và Dũng quay sang nhìn chăm chăm , con Uyên lúc này vẫn đang cười nó đưa tay quệt máu trên môi , và kéo lại mái tóc . Trời con Uyên cắn môi tên đó đến chảy máu vậy mà còn tát tên Hải nữa mới ghê chứ ……….con này sao mà nó gan thế .

_ Cô làm cái trò gì thế hả , điên rồi hả …….- Hải gầm lên

_ Tôi hết điên lâu rồi , hai cái tát đó coi như tôi và anh đã xong bây giờ tôi ko còn hứng thú với anh nữa chuyện của chúng ta coi như hết ………Over …- con Uyên cười

_ Chưa có ai dám bỏ tôi hết cô dám hả …………. – Hải vẫn còn đang gầm gừ

_ Anh là cái thứ chó gì hả , đừng tự tin với tôi quá haha , anh ko thấy bạn trai tôi đây sao ……….- con UYÊn kéo tay Dũng làm cho Dũng cũng rất ngạc nhiên ..

_ Haha bạn trai hả , thế bạn trai của cô có biết cô xém chút bị cữơng bức ko ???…….-Hải cười lớn , ánh mắt con Uyên vẫn còn bình tĩnh tuy có hơi chút xao động còn mắt Dũng thì ngày càng tối sầm lại mà tên này cũng buồn cười xém cưỡng bức thì có sao đâu trời ….

_ Uhm vậy là anh hiểu sai về tôi rồi , dù cho Uyên có bị cưỡng bức hay ko thì tôi vẫn yêu cô ấy …….. và biết đâu tôi sẽ bắt những kẻ làm cho Uyên bị tổn thương phải trả giá điển hình là anh ……- Dũng trả lời một cách thật cương quyết .

Trước con mắt bất ngờ của tôi và Uyên thì Dũng đấm một cái thật mạnh vào mặt tên khó ưa đó , Dũng đấm mạnh lắm làm cho Hải ngã lăn ra đất một số ng đứng nhìn chúng tôi cãi nhau nãy giờ bây giờ đổ xô vô can Dũng và Hải ra …….Dũng quay sang lôi tôi và con Uyên đi ……



_ Kệ nó mình đi thôi em , anh ko muốn em bị tổn thương ….- Dũng nói rồi nắm chặt tay con Uyên

Tuy Dũng là một ng ìt nói lầm lỳ nhưng tôi hiểu trong lòng Dũng con Uyên là quan trọng và Dũng cũng yêu nó lắm. Chỉ một điều Dũng làm cho tôi khâm phục nhất chính là Dũng ko hề hỏi con Uyên chuyện gì , mà chỉ đi bên cạnh nó âm thầm làm chỗ dựa cho nó …….

Tôi cứ nghĩ rằng con Uyên sẽ lạnh lùng đi qua Dũng nhưng ngựơc với suy nghĩ của tôi , con Uyên nắm lấy tay Dũng nó dựa vào người Dũng một cách thoải mái …Nó nhìn Dũng mỉm cười đôi mắt thì hơi đỏ lên chắc nó cảm thấy hạnh phúc và an toàn khi đi bên Dũng . Còn Dũng thì ko cần nói , đôi mắt ánh lên sự sung sướing và hạnh phúc đến tột cùng , tôi đi bên cạnh mà cảm thấy mừng cho con bạn .

_ Thôi để em lên chơi với Kha chút xíu nữa …. Anh đi công chuyện đi lát nữa rước em nha ……- con Uyên dịu dàng nói , má ơi tôi có nghe lầm ko con Uyên mà lại dịu dàng kêu Dũng là anh hả …ko chỉ tôi mà Dũng cũng đang há hốc miệng.

_ Uyên kêu Dũng là anh hả …….uh anh ….anh đi nha có gì cứ gọi cho anh ……….- Dũng mừng quýnh luôn chán tên này ghê , còn con Uyên thì cười nhẹ .

Dũng quay xe đi ko quên dặn dò con Uyên lung tung , heheh tên này làm ghê quá . Tôi nhìn con Uyên …..

_ Mày hạnh phúc thật sao đây chiu nó rồi hả hehe ………- tôi cười cười .

_ Tao sao hạnh phúc bằng mày có người vì mày mà cam tâm cho xe tông hehe , tao nghĩ chắc đến lúc tao phải mở lòng ra rồi tao ko thích phải sắm một vẻ ngoài lạnh lùng nữa … tao muốn dc yêu và tao cũng yêu ng đó ……- nghe nó nói tôi thấy nhẹ lòng hơn cuối cùng thì con ngốc này cũng nghĩ thông .

_ Nãy mày làm ghê quá sao cắn tên đó chảy máu luôn dạ hichic , vậy mà Dũng ko sợ mày mới ghê đúng là thằng khùng ……

_ Ha ha thôi konói nhảm nữa , mau lên với chồng mày đi ….

Hai đứa tôi vui vẻ bước vào cổng bệnh viện , hôm nay tâm trạng tôi thoải mái lắm ngước lên nhìn bầu trời thật trong xanh . Woa đúng là thỏai mái nhìn cái gì cũng thấy vui vẻ hết, tôi nghe con Uyên khe khẽ hát lâu lắm rồi tôi mới nghe nó hát một cách vui vẻ như thế . Nhưng khi đi gần đến phòng của hắn , đi ngang qua một góc của cầu thang khá vắng vẻ thì tôi nghe có tiếng hét :

_ Chị đi đi , thì ra chị muốn đi theo đễ chế giễu tôi hả …….đi đi cút mau ….

Tôi và con Uyên nghe tiếng thét rất rõ , giọng nói rất quen bản tính nhiều chuyện nổi lên .. tôi từ từ đi đến gần hơn để nghe . Tôi quay sang nhìn con Uyên hai chúng tôi đã biết ng đang hét là ai ………

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Lẽ Sống Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook