Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 118

vip_boy8137

28/03/2014

Trời em làm gì mà ướt nhẹp vậy nhóc , sao ko ở nhà nghỉ ngơi chút đi vô đây chi cho gấp em…em mà bệnh thì ai sẽ chăm sóc cho anh , ngồi xuống anh lấy khăn lau cho …- vừa thấy tôi ở cửa là hắn la toáng lên .

Tôi mỉm cười nhìn hắn , còn hắn thì luýnh quýnh lấy cái khăn lau tóc cho tôi ….bên hắn tôi cảm thấy thật ấm áp vì hắn luôn quan tâm và lo lắng cho tôi một cách thật lòng . Mặt hắn tôi xanh méc vì trời lạnh quá hắn nhìn tôi với đôi mắt lo lắng ……….

Hắn lấy quần áo của mình đưa cho tôi thay ….tôi thay áo quần xong ko biết hắn xin ở đâu mà có một ly nước gừng nóng hổi ……tôi ngạc nhiên nhìn hắn thì ra là một cô y tá nào đó bị hắn dụ dỗ nên mới tình nguyện đi làm cho hắn . Đúng là hắn đẹp trai thật đến tôi nhìn mà còn mê mà hehe …. Mấy cô y tá ngày nào cũng tranh nhau đến khám và thay băng cho

hắn ..

Nhìn ly nước gừng tôi mỉm cười , còn hắn thì chăm chú ngồi lau tóc cho tôi , chắc là hắn sợ tôi bệnh đây mà vì cơ thể tôi lúc nào cũng dễ bị bệnh hết , chỉ cần thay đổi không khí một chút thôi là tôi cảm liền . Lúc trên đừơng đến đây đúng là tôi lạnh thật : lạnh vì sự vô tâm của ng thân ,lạnh vì nươc mưa đang thấm vào cơ thể …. Còn bây giờ tôi thấy rất ấm áp vì có hắn bên cạnh và củng nhờ ly nước đường của cô y tá nào đó

_ Hắt xì ….hắt xì …….- tôi làm hai cái hắt xì liên tục làm cho hắn nhìn tôi lo lắng .

_ Thấy chưa người thì yếu mà cứ thích đi ngoài trời mưa , bây giờ bệnh rồi đó ..em lỳ quá đi nha , anh dặn là trời mưa thì ko dc đi mà sao ko ở nhà ngủ đi rồi lát trưa vô bày đặt mua đồ ăn sáng cho anh làm gì ………………- hắn nói rồi véo nhẹ lỗ mũi tôi .

Tôi dúi đầu vào tay hắn, thật là hạnh phúc ..hắn cứ lo lắng cho tôi như thế thì làm sao toi dám nói cho hắn nghe chuyện của tôi .

_ TRời chịu nổi ko hai vợ chồng mới sáng sớm đã ân ái rồi , dc cả đêm bên nhau chưa đủ hả …….tao có cản trở mày ko Kha , có thì nói nha tao đi ra chứ mấy cái vụ này mà kềm nén quá dễ bị bệnh lắm đó nha hehe ………- chưa thấy mặt đã nghe tiếng của con Uyên rồi ……cũng hên cái phòng này mới có một mình hắn nằm thôi , chứ phòng này có thêm người chắc thế nào ngta cũng xin đổi phòng vì bị con Uyên làm ồn …..

Sáng này nhìn con Uyên tươi tắn ghê đi bên cạnh nó là Dũng đang khệ nệ ôm nguyên giỏ trái cây , hai người này sao lại dính nhau như keo thế ….ko biết hôm nó qua nhà Dũng có chuyện gì ko , dạo này xảy ra nhiều chuyện quá nên tôi ko có thời gian thẩm tra con này . NHưng dạo này thấy nó thân với Dũng ghê luôn đi đâu hai người cũng đi chung hết , chắc phải bắt con này khai thôi . Đẩy giỏ trái cây xuống con Uyên nhìn hắn mỉm cười …

_ Sao rồi đỡ chưa vậy ……đừng có lo ham hố với thằng quỷ Kha mà để mất sức , bệnh lại càng nặng đó nha ………hehe nè tui có mua trái cây nè Tùng ăn đi nha ,….



_ TRời vô thăm tui là dc rồi sao hôm nay bày vẽ cho mắc công vậy chị Uyên ……..-hắn cười cười nhìn con Uyên .

_ Yên tâm đi , đồ chùa mà hehe ăn cẩn thận coi chừng nghe mùi nhang đó nha ….- con Uyên cười lớn đưa mắt sang nhìn Dũng , chỉ bấy nhiệu thôi là tôi biết Dũng bị con Uyên ép mua giỏ trái cây này rồi ..con này khó ưa thư thế sao Dũng lại yêu nó chứ ..

_ Uyên và Dũng ăn sáng chưa có thể dẫn nhóc đó đi ăn sáng dùm Tùng hem….- Tùng chỉ sang tôi còn tôi thì đang nhăn nhó . Hết ng rồi sao mà hắn lại kêu con Uyên đưa tôi đi ăn chứ . Tôi nhìn hắn lắc đầu nhìn hắn còn hắn thì giả lơ ngó chỗ khác . Con Uyên chỉ chờ có thế nó xách tay tôi đi liền ..

_ Đi ăn thôi thằng kia , mệt quá … đứng đó làm gì nữa , có gì tối về mày với Tùng tiếp tục nha hihi …….- con Uyên nói rồi lôi tôi đi Dũng cũng lon ton chạy theo nhìn mắc cươi ghê ,.

Vừa ngồi xuống con Uyên đã chạy đi vệ sinh , lúc đi còn ráng dặn Dũng kêu sẵn đồ ăn cho nó để lát nó vô ăn luôn, cái con tham ăn này chỉ có Dũng là cho nó ăn hiếp thôi chứ gặp tôi thì ….gặp tôi chắc còn bị ăn hiếp ghê hơn nữa hehe. Àh mà ko có con Uyên ở đây tôi tha hồ tra khao Dũng về con Uyên ………..

_ Hai người sao rồi , có gì tiển triển ko ? Sao thấy Dũng lậm con Uyên quá vậy …- tôi cười cười trước con mắt bối rối của Dũng .

_ Uhm cũng ko có gì đặc biệt , hôm đó Uyên tới nhà Dũng và đồng ý làm quen Dũng trong 1 tháng chỉ là quen thử thôi ……Dũng sẽ là của Uyên nhưng Uyên ko là gì của Dũng hết hic….- trời sao con này lại có ý nghĩ nhảm nhí như vậy chứ …. Bó tay

_ Rồi Dũng chịu như thế àh , sao mà Dũng hiền thế …….- tôi thấy bức xúc thay cho Dũng .

_ Biết sao giờ chắc tại hồi đó Dũng làm khổ con gái người ta quá nên bây giờ bị trả báo đó …….- Dũng nhìn tôi cười méo xệch, nhìn thấy Dũng thấy tội ghê …….

Tôi còn đang suy nghĩ thì con Uyên bước ra với gương mặt hớn hở chắc nó giải quyết xong bầu tâm sự rồi nên cái mặt mới vui như thế, đôi khi tôi còn phải bó tay vì ko biêt nó có phải là con gái hay ko ……..Nhưng con Uyên ko ngồi xuống ngay mà ánh mắt nó đang trân trân nhìn vào một góc bàn……….

Tôi và Dũng cũng quay sang nhìn theo hướng của con Uyên , ánh mắt con Uyên có cái gì đó rất đáng sợ …….nó tiến gần đấn chiếc bàn có một người thanh niên nhìn rất quen , đẹp trai , lãng tử và nhìn rất lạnh lùng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Lẽ Sống Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook