Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 106

vip_boy8137

28/03/2014

Nếu con Uyên đã sắp xếp như thế thì tôi sẽ nghe nó một lần , tôi cũng muốn hắn phải chờ đợi tôi chứ …….nhưng tôi lại lo lắng cho hắn quá ko biết hắn có sao ko nữa hix … Tôi ko ra gặp hắn đúng giờ hẹn vì tôi phãi làm theo kế hoạch của con Uyên mà , hắn gọi cho tôi cả chục cuộc điện thoại nhưng tôi ko thể nghe , con Uyên còn giành lấy và tắt máy luôn nữa chứ ……… Nó bắt tôi đi ngủ trưa cho tỉnh táo vì tôi nay còn nhiều chuyện để làm lắm nhưng làm sao mà tôi có thể ngủ dc khi mà hắn đang đứng chờ tôi chứ ……..

6h . Chánh và Phong cùng xuất hiện trước nhà con Uyên , tôi đang đứng ngồi ko yên còn con Uyên thì cứ quay tới quay lui ngắm nhìn cái áo mới mua , con mắm này đang làm cái gì thế này .

Chánh và Phong tuy có hơi ngạc nhiên khi gặp nhau trước cổng nhà con Uyên nhưng dứơi cái lưỡi ko xương của con Uyên giải thích thì mọi chuyện đã ổn thõa . Nó nói cái gì mà lộn tùng phèo lên luôn nào là : ko đủ xe , tôi buồn , nó muốin đi chơi ..nghe một hồi tôi ko hiểu gì hết vậy mà hai thằng cha gật đầu lia lịa ……hehe chắc sợ con Uyên thôi mà .Hai người cùng kêu tôi lên xe , ặc giờ tính sao đây biết cho ai chở giờ trời ….

_ Thân Kha ví xẻ làm đôi đựơc

Một nữa cho Phong , một nữaChánh giành

…- con Uyêb còn làm thơ chọc tôi mới ghê chứ hix . Hai ông kia ngượng quá thế la chia ra lúc đi Phong chở tôi , Chánh chở tôi lúc về thì ngược lại . Cả đám cứ chạy vòng vòng ngoài đường mà ko biết làm gì , ko biết đi đâu thì con Uyên lên tiếng …

_ Chán nha đừng đi lòng vòng nữa , mẹ em có một căn nhà cho ngta thuê nhưng hôm nay ngta dọn đi rồi hay là mình mua bia qua bên đo uống nha , ăn uống luôn còn hơn là đi lòng vòng hao xăng tốn xăng …..- con Uyên cừơi

Ý kiến của con Uyên dc hoan hô nhiệt liệt cả đám rủ nhau đi mua đồ và khá nhiều bia ko hiểu sao hôm nay con Uyên mua nhiều bia thế nó đâu có thích ai nhậu nhẹt . Ai cũng khen nhà của con Uyên đẹp và ấm cúng , ai cũng vui vẻ nhưng lòng tôi thì nóng như lửa đốt , tôi lo cho hắn quá tôi muốn về . Quay sang nhìn con Uyên hối thúc , nhưng con này làm vẻ tỉnh bơ nó đang rót bia cho Phong và Chánh khá nhiều

…. Hai người này cứ ham hố uống hoài , uống đến nỗi mà ông Phong ôm Chánh nói nhảm luôn , còn Chánh thì nói là mến ông Phong lắm . Hai ngừơi này đâu có ưa nhau sao bây giờ lại nói nhảm , anh Phong còn nắm tay Chánh nói là Chánh chung thủy khi luôn quan tâm Kha ac ac hai người này tới rồi .… Tôi còn định lôi hai người về thì con Uyên kéo tôi đứng dậy lắc đầu , nó đẩy tôi ra cửa bắt tôi dắt xe ra về . Nó đóng cửa lại rồi bước nhanh ra chỗ tôi đứng nhìn vào trong nhà rồi mỉm cười ….lại nụ cười lạnh lùng đó.



_ Sao ko cho hai người kia về luôn mày đóng cửa làm gì thế ..ủa mày nói đây là nhà mướn sao lại có xe của mẹ mày ở đây mà lại đưa tao chở …..

_ Ha ha xe này của mẹ tao để đây từ hôm trước rồi he he , mày ko thấy ngta tình cảm như thế hả sao lại bắt ngta về ………..

_ Hả mày nói Chánh và Phong ……

_ Uhm chứ ai , tao muốn giúp mày giải quyết hai tên này hai tên này mà có cặp thì sẽ ko ai làm phiền mày nữa . Tao rút kinh nghiệm từ vụ của thằng Giang – hôm đi thác Giang Điền ……..

_ NHảm nói gì dạ con kia , có cặp là sao mày cũng biết Chánh ko thích Phong .mày làm vậy ko thấy kìa hả ……..

_ Gì nhảm , chứ ko lẽ mày muốn Chánh và Phong yêu mày hoài trong khi mày thì yêu Tùng lúc đó thế nào cũng co ác chiến , HỒI đó một thằng Giang là

mệt rồi giờ có thêm hai thằng nữa sao mày chịu nỗi . Yên tâm đi có bia vô rồi tao đảm bảo với mày hai người này sẽ tới luôn đêm nay he he , có thánh mới ko tới luôn . Nãy mày thấy ko mới xỉn có chút xíu mà nắm tay ôm ấp lung tung rồi . Chỉ cần hai người này tới luôn thì biết đâu sẽ có cảm tình với nhau , hai người tìm ra tình yêu và sẽ tha cho mày …….

_ Hay lắm , còn nếu hai người ko yêu thì sao ……….mà mày nhốt như thế ko sao hả ..?…………- tôi lo lắng

_ KO yêu thì thôi cứ coi như là một lần lầm lỡ ha ha , mà cũng có mất cái gì đâu mà mày lo thế . Ai cũng lớn hết rồi nếu chuyện lỡ thì thôi chứ ko lẽ hai người tự tử vì bị đối phương cướp đời trai , nhảm nhí …. Còn ngày mai có người tới dọn dẹp mà , nhưng tao ko có khóa cửa .. chỉ gài sơ thôi ..êh đi về gặp anhyêu của mày kìa ………- con nhiều này đúng là hết cách , nó nói rồi nhảy lên xe tôi ngồi tĩnh bơ ……..Tôi nhìn vào căn nhà tôi nghe hìnhnhư có văng vẳng tiếng cười của Phong và Chánh biết đâu con Uyên làm đúng ………………

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Lẽ Sống Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook