Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 105

vip_boy8137

28/03/2014

Cả đêm tôi ko ngủ dc cớ nằm mơ mộng hoài , nhớ lại từng ánh mắt và cử chỉ của hắn cho nên sáng nay tôi thức dậy sớm lắm cái đầu cứ tưng tưng khó chịu ghê . Chắc phải đi vòng vòng ngoài đường chút thôi , hay là rủ con Uyên đi dạo nhỉ chẳng biết con mắm này có đi ko nữa ………..đón tôi ở cổng là một con Uyên hốc hác đôi mắt của nó sao hôm nay nhìn thẫn thờ thế , chắc tối hôm qua cũng ko ngủ rồi ………

_ Ặc mặt mày sao nhìn ghê thế , bộ mày ko ngủ hả ……- tôi hỏi nó .

_ Sao mà ngủ dc , cả đêm hôm qua Dũng cứ gọi điện thoại nhắn tin .. gọi điện thoại tao ko bắt máy , nhắn tin tao ko trả lời ……….bực quá tao quăng cái điện thoại luôn , vậy mà Dũng còn ráng gọi điện thoại bàn làm ba tao la um sùm bực ghê . Chưa hết đâu trời vừa tờ mờ sáng , mới có hơn 4h Dũng đứng một đống trước cửa nhà của tao làm cho ba tao đi tập thể dục xém chút bất tỉnh ………….

má tao chửi quá trời kìa vậy mà Dũng còn dám nói là tại tao thế là tao nghe chửi sáng giờ luôn ……..- con Uyên gặp đối thủ rồi con này có tiếng là lỳ lợm nhưng lần này còn phải bó tay trước Dũng nữa nhưng sao Dũng kiên nhẫn với con Uyên ghê nha ..gặp tôi là ko dc như thế .

_ Gì ghê dạ hèn chi mà mày ko ngủ dc ……- tôi cười

_ Xì tao bị phá nên mới ko ngủ dc , chứ có người ko bị chọc ghẹo gì cũng có ngủ dc đâu..- nó chọc tôi .

Ko thèm đôi co với con này dù gì tôi cũng đâu có nói lại nó , thôi kệ im lặng vậy dù gì nó nói cũng đúng mà . Tôi nằm dài ra sàn nhà thật là thoải mái sàn nhà mát lạnh làm cho tôi thấy dễ chịu hơn, con Uyên cũng nằm xuống kế bên tôi nó đang thở dài thì phải chắc lại đang nghĩ đến Dũng rồi ……

_ Sao thấy mày thảm nảo thế , nghĩ về Dũng hả ……..- tôi nhìn nó .

_ Hì tao đang thắc mắc ko biết chừng nào thì Dũng mới bỏ cuộc mày cũng biết tao ghét nhất ai ko chung thủy mà nên dù Dũng có làm cách nào tao cũng ko xiêu lòng . Có thể ai cũng nghĩ tao tàn nhẫn vô tình nhưng thà tao vô tình với Dũng để sau này tao sẽ ko bị tổn thương , để ko đụng chạm đến những vết thương cũ nữa ………..- nhìn nó buồn ghê.

Tôi biết nó đã có cảm tình với Dũng rồi nhưng nó sợ , sợ cảm giác bị tổn thương bị phản bội nên nó dùng lý trí để khống chế tình cảm của mình mà thôi . Nó là một đứa rất nhạy cảm, luôn hiểu những gì trong lòng tôi thì làm sao có thể là một cô gái lạnh lùng dc ..Nó ko nói gì thêm chỉ nằm ngó trân trân lên trần nhà , hai đứa tôi cứ như thế mà đễ thời gian trôi qua trong im lặng . Tự nhiên điện thoại tôi run lên …hình như có tin nhắn .

_ Anh nè , tối nay gặp anh chút đi anh có chuyện muốn nói với em ……- tôi cầm điện thọai mà tay run run , tôi ko tin vào mắt mình nữa sao hắn lại nhắn tin cho tôi chứ giữa tôi và hắn thật sự hết rồi mà .. tôi cứ nhìn cái máy điện thoại như thôi miên . Tôi có nên trả lời hắn ko , có nên nhắn tin lại ko tôi phải làm gì đây , nếu tôi nhận lời hẹn của hắn thì tôi biết sẽ nói gì đây ta …… nếu như hắn cũng có dẫn con Vân theo thì sao .

_ Thằng cha Tùng này chán ghê cho số điện thoại hôm qua rồi mà hôm nay mới nhắn tin cho mày , vô dụng dễ sợ, mày cho ổng de dc rồi …….- con Uyên ngồi dậy nói



_ Mày cho cho ổng chi dạ tao ko thích như thế ……- tôi nhăn nhó.

_ Im , lúc nào cũng sĩ diện ko phải mày muốn biết là ổng còn thích mày ko hả , mày ko hỏi nên tao mới tìm cách giúp mày , mày qua nhà tao cũng tốt tự nhiên tao có1 kế hoạch vui lắm …….- nó nhăn nhó .

Con này lại muốn làm gì nữa đây trời , sao dạo này nó có nhiều kế hoạch thế ..

_ Ờ ko cho thì thôi gìơ tao đi về nhà ngủ đây dù gì cũng trưa rồi ……..- tôi giả vờ tính kế chuồn.

_ Ai cho , mau xuống bếp dọn cơm cho tao ăn tại mày mà bây giờ tao phải rối rắm như vầy nè ……mệt ghê ………….- nó đưổi tôi như đuổi tà sai tôi như con nó hic sao mà tôi bị ăn hiếp thế … tôi thấy nó lấy điện thoại của tôi gọi cho ai đó ..

_ Alo anh Phong hả , lát chiều anh qua nha khoảng chừng 5h hay 6h cũng dc thằng Kha nó nhờ em nói như thế mà nó đang ở nhà em nè hìhì . Chiều nay anh qua nhà em nha , giờ em đi ngủ bb anh ………..- trời nó làm cái trò gì thế tôi nhờ nó khi nào trời ….

Tôi nhìn nó chăm chăm vậy mà nó cứ giả điên như ko biết gì , nó lại tiếp tục gọi cho thêm một ng nữa cũng với nội dung y chang và ng nó gọi là Chánh , con này đang muốn làm gì vậy ta ……. Tôi ăn cơm mà cứ như đang nhai sạn tôi ăn ko thấy ngon , tôi ko biết con Uyên muốn gì …… tôi lo muốn chết còn nó thì cứ ngồi ăn ngon lành ……

_ Uyên mày đang làm cái trò gì thế , mày dư biết tao còn đang suy nghĩ coi có nên gặp ông Tùng chiều nay ko vậy mà mày lại hẹn ông Phong với Chánh cùng một lúc là sao ?

_ Mày đúng là ngốc lúc nào cũng chỉ có Tùng thôi , ko phải mày đang thắc mắc ông Tùng còn yêu mày ko hay sao ? tao chỉ muốn chứng tỏ dùm mày thôi có lẽ cách của tao trẻ con lắm nhưng nó sẽ hữu hiệu ..

“Nghe nè , hôm nay tao và mày cứ đi chơi cho đã đi mày đừng quan tâm có ai đang chờ mày hết . Nếu ông Tùng yêu mày thì ổng sẽ có kiên nhẫn đứng chờ mày về còn nếu hết yêu thì ko ai có thể chờ đến tận mấy tiếng đồng hồ , ổng hẹn mày lúc 2h hả he he tối nay 10h tao với mày sẽ về …

Còn rủ đi chơi thì cũng ko có gì tao chỉ muốn có ng chở mày đi chơi , . Nhưng tao ko tin thằng Giang nên rủ ông Phong còn rủ Chánh để nó chở tao ………mày làm gì ngó tao xì , Tùng bắt mày chờ mấy năm trời ko lẽ mày cho TÙng chờ chút xíu cũng đau lòng hả thằng dại trai …- con Uyên chửi tôi nữa ,nhưng tôi ko tin con Uyên lại nghĩ đơn giản như thế ..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Lẽ Sống Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook