Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 103

vip_boy8137

28/03/2014

_ Rồi chuẩn bị party thôi , anh Huy và thầy đi mua đồ ăn đi , nhớ mua cái lẩu nha ; Kha xuống dọn dẹp nhà cửa ; Giang đi mua thuốc cho Uyên rửa vết thương coi đau quá nè ; Chánh đi mua đồ ăn sáng dùm nha , còn anh Phong ngồi xuống kể em nghe coi sao anh quen Tùng dạ…….- con mắm này nó là ai mà chỉ huy ghê thế , mà trong đám này chỉ có nó là con gái thôi nên mới dc cưng đó mà … hừ dám làm party mà ko hỏi tôi hả dc thôi tôi cũng sẽ có party cho nó ……………….

Tôi đi dọn nhà cữa cũng nghe loáng thoáng câu chuyện của Phong và Uyên chẳng qua hai người là bạn hồi cấp 2 Tùng tốt bụng nên Phong mến tính cách đó vậy thôi , vậy mà con Uyên cũng ngồi nghe chăm chú lắm đúng là nhiều chuyện ghê .. Bỗng ……..Rengggggggggg……Renggggggggggg

_ Kha Tùng tới kìa ra mở cửa nhanh …….- nó ra lệnh làm tôi có cảm giác mình làm osin trong chính nhà mình ..

_ Mày đi đi mệt ……….- tôi chống đối

_ Bây giờ mày muốn tự đi hay là muốn mày bay ra ngoài đó hả , tao đang còn đau lắm còn anh Phong thì đang kể chuyện sao mà đi ……lẹ đi mày nhà mày mà làm như nhà tao …- hic cuối cùng nó cũng nhớ ra đây là nhà tôi .

Hắn và Vân đứng trước cửa với một giỏ trái cây thât to , nhỏ Uyên cũng niềm nở với con Vân lắm nhưng ai mà bếit dc con mắm Uyên đang muốn gí , chỉ cái party này cũng làm tôi nghi ngờ lắm rồi .. hắn và Vân tới thì mọi người cũng về hêt rồi , dĩ nhiên vân và Giang ko dám nói chuyện với nhau rồi , còn ông thầy rất vui vẻ với Tùng và Vân , riêng Vân thì lại nghênh Chánh vì chị Vy của nó yêu Chánh mà hehe. Có lẽ con Uyên đúng khi sắp xếp bữa party này thú vị chứ ………..tôi quay sang nhìn hắn thì thấy hắn đang nhìn tôi thật chăm chú ánh mắt thật ấm áp làm tôi xao động quá hix , giá như bọn tôi có thề giống như ngày xưa có thể bên nhau mà ko có ai tôi có thể dc hắn ôm và dc hắn tặng những viên kẹo ngọt của tình yêu …..

_ Thôi xuống nấu ăn đi nha , lát nói chuyện sau ……..- ông Huy lên tiếng .

_ Uhm anh Huy cứ nói chuyện với nhau đi ,, Vân ơi lâu quá tụi mình ko gặp để cho con trai tâm sự đi nha , Vân xuốg bếp với Uyên há …………..- con Uyên vui vẻ , nhưng tôi biết nó đang đóng kịch lát nữa cũng sẽ có đứa chạy lên thôi hehe…….

Đúng như tôi đoán chưa đến 10p con Vân đã hét lên bỏ chạy …….

_ Gì dạ trời………..- Giang hỏi với vẻ khó chịu ..



_ Vân kì ghê nha , hic Uyên đang bị thương sao Vân lại hất mực vào ng Uyên , nãy Uyên rửa vết thương rồi nhưng giờ nó ngứa quá nè hic ……- con Uyên đang từ dứơi bếp lên thút thíc .

_ Nhảm nha Uyên biết tôi sợ mực nên có tính đưa cho tôi , tôi cũng ko hất đổ tự Uyên làm đổ mà ……….- con Vân đang bối rối lắm ..

_ TRời ko lẽ tôi lại làm mình bị thương chứ , Vân coi đi tôi gãi đến nỗi mà vết thương chảy máu rồi …….- ai cũng nhìn con Uyên đầy vẻ tôi nghiệp ,

_ Vân quá đáng ghê nha , chuyện quá khứ rồi bây giờ em vẫn ghét Uyên hả …- ông thầy lên tiếng ..

_ Thôi mày ko sao chứ ….đủ rồi Uyên …. – tôi thì thầm vào tai nó thì nó mỉm cười với tôi và làm ra vẻ vô tội …

Con Vân cứ chối làm cho cả đám quay sang chửi con Vân quá trời , ai cũng coi vết thương cho con Uyên , con này đúng là thù dai vì muốn trút giận cho tôi mà nó ko ngại gãi cho vết thương lần nữa chảy máu , ghê sao mà con gái thù dai thế …Con Vân ko dám lên tiếng chỉ biết ngồi trong một góc nhà nhìn con Uyên chắc nó cũng tưởng thiệt tôi thấy nó nhìn chăm chăm và có vẻ hối hận …. Lúc lau vết thương tôi nghe con Uyên thầm thì ..

_ XÌ muốn đấu với tao hả , ngày trứơc tao chỉ là con nít bây giờ thì khác rồi nha cưng ..rồi nó cười ko hiểu lúc dưới bếp con Vân chọc gì con Uyên nữa . Ko ai hiểu dc con Uyên đóng kịch chỉ có tôi là hiểu , tôi thích thú cười mỉm ……nhưng tôi cũng thấy một nụ cười nữa …. Đó là hắn ,, sao thế nhỉ có ai bạn gái mình bị ăn hiếp mà lại cười ….

Ông Huy ko cho con Uyên làm nữa thế là nó tha hồ ngồi tám , cứ như nó là nhân vật chính vậy đó hứ nhìn mà khó ưa …

_ Hey xong rồi nè bà con ơi , nhào vô ăn đi nè …- cuối cùng cũng xong tôi đói quá rồi , ôi sao mùi lẩu thơm quá …

Mọi người nhanh chóng vào chỗ ngồi sao tôi lại thấy mặt con Uyên gian gian thế …

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Lẽ Sống Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook