Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 101

vip_boy8137

28/03/2014

Con Uyên cười nhẹ rồi quay sang cầm chai bia uống , tôi cũng quay về với anh mắt và nụ cười của hắn lúc sáng … Tôi yêu hắn nhiều lắm cho dù có thế nào đi nữa , dù hắn có nói gì thì tôi cũng luôn yeu hắn , tôi có ngốc lắm ko sao ông trời lại cứ bắt tôi phải yêu hắn phải nhớ hắn .

Con Uyên đang nhìn xung quan để làm quen với cái không khí ồn ào đây mà , ánh mắt nó đảo khắp rồi đột nhiên tôi thấy nó dừng lại và nảy lửa nhìn vào một nơi . Nó tập trung nhìn vào chỗ đó đến nỗi mà chia bia trên tay nó rớt lúc nào ko hay .. Ủa ko lẽ con ham hố này kiếm dc anh nào hấp dẫn hả ta , sao mà nó ngẩn ra vậy … tôi nhìn theo tia nhìn của con Uyên thì thấy một cảnh tượng ko vui …….

Tôi thấy Dũng và còn có một cô gái khá xinh đang ôm ngang qua eo của Dũng , Dũng và cô gái rất thân thiện , chưa bao giờ tôi thấy Dũng cười nhiều và thân thiện với một cô gái như hôm nay . Dũng lấy trái cây trên bàn nhét vào miệng của côn gái hai người rất thân thiện , tôi cảm thấy ghét Dũng quá ko lẽ tôi đã tin lấm Dũng rồi sao . Con trai là sinh vật ko đáng tin sao , tôi ghét cảm giác bị phản bội , ko biết con Uyên sẽ ra sao vì tôi biết nó xem Dũng hơn một ng bạn .

Dũng và cô gái đo ngồi giỡn với nhau thật vô tư … kobiết con Uyên có chịu nổi ko có khi nào nó sẽ hét lên chạy vào nên cô gái đó ko . Nhưng tôi dã lầm tôi quên mất bạn mình là con Uyên ha ha , nó chỉ bị mất bình tĩnh chừng vài giây xong rồi nó lại mỉm cười – một nụ cười nhếch mép ko thân thiện và chua chát cô độc …

_ Alô , Dũng hả Uyên buồn quá , đi chơi với Uyên nha …. – thì ra là con Uyên lấy điện thoại ra ngoài gọi cho Dũng .

_ Uhm xin lỗi nha Uyên , Dũng đang ngồi uống nước với ng nhà ko rảnh rồi Uyên gọi điên thoại cho Dũng làm Dũng vui ghê ………..

Cúp máy cái rụp con Uyên im lặng nhìn Dũng đôi mắt nó bình tĩnh lắm ko có gì là xúc đông chính vì thế mà tôi càng lo hơn , rồi nó lại mỉm cười lần này tôi tin chắc là no đã nghĩ ra cách trị tội Dũng rồi ….

_ Anh , cho em một chai bia nha …….- nó nói với anh bồi bàn , xì tưởng có cách gì ai ngờ con này tính nhậu hả , hic lát tôi phải khiêng nó về rồi .



Nhưng ko ngựơc với tôi nghĩ con Uyên đi đến bàn của Dũng , nó nhín Dũng và ,……..

_ Uyên buồn quá rủ Dũng uống bia dc ko . Àh quên mất phải chào chị chứ trông chị xinh quá Dũng có phứơc thật ….- con Uyên tươi cười cầm chai bia chìa vào mặt Dũng.

_ Uhm dc thôi …….- tuy hơi ngạc nhiên nhưng Dũng vẫn đưa tay đón lấy chai bia từ tay con Uyên .. nhưng con Uyên giật lại.

_ Dũng sao lạ uống cách tầm thường như thế này dc dể Uyên chỉ cho cách uống mới nha ………- con Uyên lại cười .

Tôi còn chưa hiểu gì thì con Uyên cầm chai bia đổ từ trên đầu Dũng đổ xuống nó làm cho ai cũng nhìn nó , một số ng còn hò hét , còn Dũng và cô gái ngồi bên cạnh trố mắt ra nhìn Uyên , con Uyên làm khá nhanh nên Dũng ko kịp phản ứng …..chỉ khi con Uyên dừng lại thì Dũng ứơt hết rồi ………

_ Ngon ko , chúc Dũng vui vẻ và ngon miệng ………..- con Uyên lại cười và nháy mắt .

_ Kha tính tiền rồi về , tao muốn đi một chỗ nữa ………..- con Uyên khoát tay tôi và đưa tay chào Dũng ..

Con Uyên bước đi có cái gì đó nặng nề và đau đớn……………..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Lẽ Sống Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook