Anh Là Ánh Nắng Những Ngày Đông

Chương 28

Louis Thùy Trang

01/09/2016

Mấy ngày sau, công ty Nhất Thiên lại bận rộn chuẩn bị kế hoạch nhằm thu hút sự đầu tư từ công ty của Mỹ. Nghe nói lần hợp tác này một khi thành công sẽ mang đến món lợi lớn cho công ty.

Phía Tổng giám đốc đã ra thông báo, nếu không thể kí kết hợp đồng này thì những người có liên quan đều bị phạt nặng. Cả công ty chìm trong không khí khẩn trương và thận trọng.

“Chị Hàn Tuyết, chúng ta đến khu nghỉ dưỡng The World làm gì vậy?”

“Dĩ nhiên là đi xem mồi câu đã chuẩn bị tốt chưa.”

Vương Hàn Tuyết bước xuống xe, ngẩng đầu nhìn khu nghỉ dưỡng trước mặt. Jennifer – người đại diện cho công ti của Mỹ trong thời gian chọn lựa công ti hợp tác sẽ ở tại khách sạn của khu nghỉ dưỡng này.

Hôm nay Hàn Tuyết định đến gặp người đại diện kia chào hỏi trước, chuyện hợp tác thì để Vương Nhất Băng làm sẽ tốt hơn, cô chỉ như thuyết khách đến đặt vấn đề trước mà thôi. Đúng lúc ra ngoài thì gặp Lục Yến Ninh đến tìm, Hàn Tuyết kéo luôn Lục Yến Ninh đi cùng.

Jennifer tuổi không còn trẻ, đã có hai con trai, nuối tiếc lớn của bà là không có con gái để cùng đi mua sắm, làm đẹp. Vì vậy bà rất thích những cô gái trẻ đáng yêu, xinh đẹp lại ngoan ngoãn. Lục Yến Ninh chính là một cô gái như thế, Hàn Tuyết nghĩ đưa cô đi cùng chỉ lợi mà không có hại.

Vương Hàn Tuyết và Lục Yến Ninh đi đến sân golf của The World, theo lịch trình thì giờ này Jennifer sẽ đi đánh golf, đến đó tạo tình huống gặp mặt bất ngờ cũng tốt.

Khi hai người bước vào sân golf đã thấy khá nhiều người. Vương Hàn Tuyết nhìn quanh một lúc thì thấy Jennifer đang đứng cùng một người đàn ông. Cô có thể nhận ra bà vì đã từng nhìn ảnh của bà trong hồ sơ Trần Tuấn Kiệt đưa.

Hàn Tuyết nhẹ nhíu mày, nếu cô không nhận nhầm thì người đàn ông đứng cùng Jennifer chính là La Chí Tường, tổng giám đốc công ty La Thành đang đối đầu với Nhất Thiên.

“Chị Hàn Tuyết.” Lục Yến Ninh sau khi nhìn thấy La Chí Tường bỗng giật mình. “Người đàn ông đang đứng cùng Jennifer chính là người ngồi trong quán cafe với chị Như Anh đấy.”

Hàn Tuyết nhíu mày càng chặt hơn: “Em chắc rằng người gặp A Anh là người kia chứ?”

“Chắc mà, hôm đó em nhìn thấy rõ mặt anh ta. Dù chỉ nhìn qua nhưng em vẫn nhận ra được.”



Hàn Tuyết nghe thế chỉ im lặng không nói gì.

* * *

Trần Tuấn Kiệt đặt đĩa dâu tây lên bàn, anh ngồi xuống cạnh Vương Hàn Tuyết.

“Em gặp Jennifer ra sao rồi?”

“Rất tốt, có vẻ bà ấy có cảm tình với em và Ninh Ninh, bà ấy luôn tỏ ra thân thiện.”

“Vậy thì tốt, em cứ đưa Yến Ninh cùng đến gặp bà ấy thường xuyên, anh và anh Nhất Băng sẽ sớm tới thảo luận về chuyện hợp tác.”

“Nhưng mà…” Hàn Tuyết ngập ngừng.

“Sao thế em?” Trần Tuấn Kiệt thân thiết vuốt tóc cô, giọng quan tâm.

“Lúc em gặp Jennifer La Chí Tường cũng ở đó.”

“La Chí Tường? Cũng không bất ngờ gì, công ti Mỹ là nguồn đầu tư lớn, cậu ta tất nhiên sẽ tham dự vào chuyện này.”

“Anh, hình như La Chí Tường có quen biết với A Anh. Ninh Ninh có gặp hai người họ ở quán café, còn có vẻ rất thân thiết nữa. Em lo anh ta sẽ lợi dụng A Anh.”

“Ừ, anh sẽ để ý hành động của họ. Em đừng nói gì với Như Anh vội.”

“Em biết rồi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Ánh Nắng Những Ngày Đông

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook