Anh Là Ai? Sao Lại Theo Tôi? Hồn Ma Rắc Rối!!

Chương 1

Ruby's

07/12/2015

( chap này hơi nghiêng về giới thiệu , nước nào Ruby's cũng không biết nữa ... đùa thôi !! Việt Nam đó )Nó ( Nguyễn Lan Vy 18t, gia thế khá giả, bề ngoài tạm được, học hành thì ở mức khá hoy, tính cách hòa đồng, năng động, hoạt bát, " hơi " mê ngủ một tí nhưng ăn thì nên xem lại ngarrr ) cùng 3 đứa bạn của mình 1 nữ, 2 nam là Thùy ( Trần Ngọc Thùy, 18t, gia thé giống nó, bề ngoài xinh hơn nó, dịu dàng, học hành thì hơi bị giỏi à ngarr, nhỏ còn khéo tay nữa ), Nam (Triệu Nhật Nam 18t gia thế zống tụi nó , bề ngoài cũng coi là tạm được, học thì hơn nó thua nhỏ Thùy, có tật nói nhiều , dzô dziên ) va Trí ( Trần Minh Trí 18t gia thế thì cx có thể coi là giàu, học giỏi như cái tên, bề ngoài hơn hẳn Nam, hơi trầm tính và là một người ít tiết lộ thông tin của mình trong nhóm , rất mờ ám ) đi chơi vì hôm nay là chủ nhật mà, thiệt đã quá đi !!!

_ Vy à !! Chúng ta đi ăn gì đi, tui đói òi ! - nhỏ Thùy lên tiếng khi cả bọn chưa biết đi đâu

_ Ừ, 2 ôq kia có đi ăn không ? - nó nhìn Nam và Trí

_ Sao cũng được !! - 2 người đó đồng thanh. Thế là cả bọn vô quán cơm đánh chén

_ Vy, ăn xong rồi chúng ta đi đâu ? - Nam đang ăn ngước mạt nhìn nó

_ Ầy dzà , còn phải hỏi sao? Đương nhiên là đi ngủ ! - nó tỉnh bơ nói mồm vẫn nhai cơm trông rất chi là dzô dziên

_ What??? Cái dzề ??? - 3 đứa kia như muốn hét vào mặt nó . Làm bà chủ quán cơm và mọi người trong quán dùng ánh mắt khó hiểu nhìn về phía tụi nó .

_ OMG !!! tui nói lộn, ý tui là đi chơi !! - nó cười cười nhìn vẻ mặt thộn của mấy đứa kia ( công nhận nó lộn hay thiệt 'ngủ' với 'chơi' sao mà lộn được nhỉ ?!? phục thánh này quá !! )

_ Phù ... vậy mà làm tui hết hồn, tưởng pà bị chập mạch ! - nhỏ Thùy nhìn nó thở dài ...



( Hì .. nãy giờ thấy trí hơi ít nói nhể ?? trầm tính mà :D )

Thế rồi tụi nó đến trung tâm giải trí .........................

_ Yeah ... kakaka.. tui được hạng nhất ák, mà tự nhiên hết tiền òi !! - nó nhìn tên Trí, nó đang đua xe ( 1 trò chơi ở trung tâm giải trí ) thì bỗng.. hết tiền ..

_ Ta qua chỗ tàu lượn hay gì đó chơi đi, sao cứ bu vô cái in - tẹt - nét hoài vậy ? - nhỏ Thùy nhìn nó ngán ngẩm ( vậy mà cứ tưởng sao tên Trí nói nhiều vậy chứ xD )

_ Qua chỗ tàu lượn đi ! - Trí nhìn nó đề nghị ( giờ mới thấy lên tiếng )

_ Thôi được rồi - nó nói rồi đi theo 3 đứa kia " Đồ bủn sỉn , chắc tiếc tiền chứ gì ? à mà tàu lượn cũng cần tiền mà :p, chắc ôq Trí khao .. kaka " nó vừa suy nghĩ vừa cười nham hiểm làm người đi bên cạnh đổ mồ hôi lạnh ( Thùy )

_ Áaaaa...- xin trân trọng giới thiệu đây là tiếng hét của nó trên tàu lượn, làm ai đó muốn nát lỗ tai ( Thùy ), nó ngồi với Thùy, Nam ngồi chung với Trí sau 2 đứa nó. Mà công nhận cái mồm của tên nam cũng chẳng thua gì nó, la ó dễ sợ ( tội nghiệp Thùy với Trí phải chịu bị tra tấn lỗ tai của hai cái loa siêu cấp ). Chơi đã đời xong tụi nó lại khát nước, và người bị sai vặt không ai khác là nó ( chơi oẳn tù tì thua đó mà )

[ Đây là lần đầu mình viết truyện có gì sai sót các bạn nhận xét giúp mình sửa nhé !! ]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Ai? Sao Lại Theo Tôi? Hồn Ma Rắc Rối!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook