Anh Không Thương Tôi

Chương 3

Khải Ly

15/03/2013

Tổng giám đốc độc thân hơn một năm nay đã có đối tượng, tin tức này làm cho toàn thể nhân viên trong công ty bàn tán sôi trào, đối tượng là một nữ nhân viên bình thường của phòng kế toán càng làm cho các nữ đồng nghiệp lửa cháy đổ thêm dầu!

Ngày làm việc ngay sau ngày cuối tuần, rất nhiều người đặc biệt chạy lên phòng kế toán, nhìn Hà Tĩnh Đình chỉ trỏ, khe khẽ nói nhỏ, nàng bống nhiên thành “động vật quý hiếm”, mặc kệ là ngồi, đứng lên, đánh máy vi tính đều dẫn sự chú ý của tất cả mọi người.

Nếu đối phương có thể nói nói vài câu cũng tốt, Hà Tĩnh Đình sợ nhất là người cả nửa tiếng không có mở miệng, rồi cười lạnh mà đi, làm lòng nàng hoảng loạn một phen.

Đám đông đến cơ hồ cản trở cả lối đi, Lưu chủ nhiệm phải ra mặt để duy trì trật tự, kêu gọi nói:” Kính nhờ một chút, chúng tôi còn phải làm rất nhiều việc, mời các vị hãy trở về cương vị công tác của mình, xin cảm ơn vì đã hợp tác.”

Đám người này vừa đi thì một đám khác lại đến, Hà Tĩnh Đình chỉ có thể đối với chính mình nói đây là để tôi luyện bản thân a, chỉ là vừa mới bắt đầu mà thôi, không cần phải kinh ngạc quá.

“Khụ khụ!” Lúc này, Lưu chủ nhiệm cố ý ho khan cổ họng, quay lại nhìn Hà Tĩnh Đình nói:” Hình như có người nên mời tôi đồ uống.”

“Chủ nhiệm, thực xin lỗi! Thật ngại quá, làm chị thêm phiền toái rồi.” Hà Tĩnh Đình đứng lên rất nhanh giải thích. “ Xin hỏi chị muốn uống cà phê, nước trái cây hay là trà ô long? Tôi lập tức đi mua.”

Lưu chủ nhiệm đẩy mắt kính một chút, biểu tình từ nghiêm túc chuyển sang mỉm cười:” Này, tôi không nghĩ là sẽ uống những thứ đó, tôi nghĩ là muốn uống rượu mừng!”

Hà Tĩnh Đình mặt đỏ lên, xấu hổ đến nói không lên lời, thật là không nên, rượu mừng có thể uống hay sao?

Kính nhờ, bọn họ đều nghĩ đến chuyện tốt của nàng như vậy, nếu làm cho họ biết chân tướng chỉ sợ làm họ một phen kinh hoàng hướng nàng đồng tình rơi lệ đi.

Ngoài ra, bằng hữu tốt của nàng đương nhiên sẽ không thể buông tha cho nàng, sau khi tan tầm liền hẹn đi chợ đêm, muốn đào sâu them nhiều tin tức.

Trong chợ đêm người qua tấp nập, không nghĩ là sẽ bị tách rời nhau, Giang Tú Vi cầm chắc tay trái nàng, nheo mắt hỏi:” Tĩnh Đình, cậu cứ im lặng như vậy, trước đó một chút tin tức cũng đều không có, liền đem toàn công ty người độc thân quý giá nhất của công đi đoạt đi rồi, rốt cuộc là dùng phương pháp gì vậy? Nói để mọi người cùng chia sẽ đi.”

“Kỳ thật, chính mình cũng không hiểu được là chuyện gì đã xảy ra…..” Hà Tĩnh Đình vẻ mặt vô tội nói.

“Khá lắm cậu còn tỏ ra vô tội a~~~lúc trước chúng ta có đề ra ba cái kế hoạch, cậu hắn là đều lặng lẽ tiếp thu được phải không? Lâm Ấu Chân cầm bên tay phải, ba người giống như chị em đang bàn chuyện thân mật.” Mặc kệ như thế nào, về sau còn nhờ phu nhân chiếu cố nhiều hơn!”

“Cái gì mà phu nhân?” Hà Tĩnh Đình nghĩ rằng chính mình vài trăm năm nữa cũng không lên được cái bậc này đâu.

“Tổng giám đốc phu nhân a!” Lâm Ấu Chân cùng Giang Tu Vi kêu lên cười nói.

Hà Tĩnh Đình chính là lắc đầu cười khổ.” Xin các cậu, đừng có nghĩ xa như vậy được không? Mình cùng anh ta thật sự chỉ là ăn cơm nói chuyện phiếm, chúng mình còn có thể nghiên cứu vấn đề tài chính, anh ta đối với mình căn bản là không thể xảy ra ý tứ kia.”

Nghiên cứu vấn đề tài chính?

Giang Tú Vi cùng Lâm Ấu Chân hơi chút nhăn mi, tống giám đốc thật không hổ danh là tổng giám đốc, cùng đối tượng vì đại như thế này hẹn hò nói vậy áp lực chính là rất lớn!

Các nàng khi cùng bạn trai ở một chỗ, đều chỉ biết nói chút lời ngây ngô theo lời kịch tùy hứng, quả nhiên là bất đồng với tình yêu cấp bậc cao a!

Nhìn thấy biều tình của hai người bạn tốt, Hà Tĩnh Đình thở dài nói:” Mình có thể tham gia thi kiểm tra năng lực cũng là bởi vì anh ấy cỗ vũ mình, kỳ thật anh ấy đối với mình không phải có cái loại ý tứ……”

Giang Tú Vi đã có bất đồng giải thích:” Anh ta nếu đối với cậu không có ý nghĩa, thì nên thay phiên tìm các nhân viên khác mà ăn cơm thuận tiện mở luôn một hội thảo nghiên cứu tài chính vì cái gì cố tình chỉ tìm có một mình cậu?”

“Có thể là do mình có vẻ không có lực sát thương người khác đi? Mình thật sự không cầu cái gì xa quá.” Hà Tĩnh Đình chí có thể đưa ra cái kết luận này, nàng nghĩ nát cả đầu cũng không tìm được đáp án nào khác, nàng có nhiều khiếm khuyết như không xinh đẹp, năng khiếu hay tài năng, có được trái tim của anh ta chính là một loại ý tưởng viển vông.

“Đừng có xem thường chính mình, chờ anh ta yêu cậu đến chết đi sống lại, cậu sẽ biết.” Lâm Ấu Chân đối với bạn tốt tin tưởng mười phần, Hà Tĩnh Đình mặc kệ làm việc cùng nấu cơm đều là thật lòng, trên thế giới tại đây thực sự còn một nữ nhân đẹp nhất.

Yêu đến chết đi sống lại?

Hà Tĩnh Đình đối với điều này thật không dám chờ đợi, nếu Từ Bồi Nghị có thể có một chút thích nàng, nàng cười trộm.” Nếu là bạn gái trước đây của anh ấy hẳn là còn có loại khả năng này, còn mình tính thế nào cũng không được a?”

“Còn nói những điều ủ rũ này, đừng quên người gặp lâu ngày sẽ động lòng, chỉ cần cậu chuẩn bị tinh thần thật tốt chống được đến phút cuối cùng mới là người chiến thắng!”

“Đã có đối tượng hẹn hò, đừng quên mua thêm vài bộ đồ mới, hai người chúng mình quyết định sẽ tận lực đầu tư, mua hai bộ quần áo tặng cho cậu, cam đoan mọi việc cậu làm sẽ dễ như trở bàn tay, giấc mộng trở thành sự thật.”

Có bạn tốt cổ vũ làm nàng hưng phấn đứng lên, ngồi đây thở dài không bằng làm cho tận lực quyết chiến ít nhất cũng có một lần này.” Được, hôm nay mình mời khách, chiêu đãi hai người đến chợ đêm ăn đến chán thì thôi, xuất phát!”

Ba cô gái cười đùa không ngừng, lúc này Hà Tĩnh Đình hoàn toàn không đoán trước được những điều sắp đến, tương lai không lâu sau nàng thực sự sẽ trở thành tổng giám đốc phu nhân, giấc mơ đã cách nàng rất gần, rất gần……

Mặc kệ người bên ngoài mắt trợn to mồm há hốc thế nào, mỗi cuối tuần, Từ Bồi Nghị sẽ tới đón Hà Tĩnh Đình tan tầm, đều là hành trình giống nhau, gặp thì đều sẽ phải gặp, mọi người không thể không muốn tránh mặt chính là vì ghen tị, rất ghen tị, khó chịu cùng khó chịu.

Không có ai chạy đến giới truyền thông mật báo nhưng tin tức vẫn dần dần được tiết lộ, không bao lâu sau, phóng viên gọi điện thoại đến phòng kế toán hỏi, khi bọn họ đi hẹn hò đã bị đám phóng viên chụp được, ngay ngày hôm sau ảnh chụp hai người được đăng lên mặt báo, tiêu đề viết “cô bé lọ lem mới nhất của thế hệ”.

Đương nhiên, truyền thông cũng chưa quên đi phỏng vấn Nhan Tư Gia, hận không thể đem chuyện này tất cả viết thành tiểu thuyết, còn muốn phân từng chương và phía cuối đền còn tiếp để khơi mào sự hứng thú lớn nhất của độc giả.

Từ Bồi Nghị sớm đoán được hết thảy việc này, hắn cũng không phát biểu điều gì để trả lời, tiếp tục cùng Hà Tĩnh Đình hẹn hò đến nhà hàng ăn cơm, trừ bỏ đề tài đầu tư tài chính cũng bao gồm cả việc làm thế nào để đối mặt với giới truyền thông, việc này đối với nàng mà nói là không muốn dính sâu vào nhưng vì để trở thành bạn gái hắn thì cần phải thích ứng.

Sự thật chứng minh, hắn lựa chọn nàng là chính xác, ở nàng bề ngoài đơn thuần nhưng bên trong lại cất giấu trái tim kiên định, nàng cũng không bởi vậy mà dao động vẫn dũng cảm nhận lời mời của hắn.

Thời gian trôi qua lâu, giới truyền thông chính thức xác nhận Từ Bồi Nghị thường xuyên hẹn hò cùng Hà Tĩnh Đình, việc này hắn hoàn toàn không biết gì cả, cũng không có chụp đến một hình ảnh thân thiết hơn.

Ngày qua ngày, lại đã qua hơn một năm, hai người thủy chung vẫn chỉ dừng lại ở việc cùng đi ăn cơm, tâm tình cũng chỉ có trời biết, mỗi người bên cạnh Hà Tĩnh Đình đều hỏi khi nào thì muốn kết hôn?

Người nhà cũng biết nàng cùng một đại nhân vật kết giao, vui sướng chờ đợi kết quả nở hoa.

Không ai tin tưởng nàng cùng hắn chính là chỉ như bằng hữu ăn cưm, ngay đến cầm tay hôn môi đều không có, như thế nào có thể đi lên thảm đỏ kia?

Vào một tối đầu mùa xuân, hai người đi ra khỏi nhà hàng trong khách sạn, Từ Bồi Nghị bống nhiên nói:” Chúng ta đi bở biển một chút được?”

Hắn gần đây mới thành công một dự án hợp tác, tâm tình cũng thả lỏng rất nhiều, cũng có nhiều thời gian hơn để tự mình nghĩ về tương lai, thời gian thật sự trôi qua quá nhanh, hắn năm nay đã ba mươi tuổi, cha mẹ nuôi bên kia không ngừng thúc giục, đúng vậy, bây giờ là lúc hắn lên lập gia đình.

Nhìn khắp nơi còn có ai so với Hà Tĩnh Đình thích hợp với hắn hơn đâu?

Hoặc là nên nói, nàng là nữ nhân duy nhất trên đời có thể chịu đựng được tính tình của hắn đi.

Hắn biết chính mình là một người không thú vị, đối với nàng cũng không có thật lòng, chính là chỉ duy trì quan hệ ngoài mặt, cứ như vậy nàng vẫn cứ yên lặng chấp nhận, yên lặng chờ đợi, sự ôn nhu của nàng đúng là thứ hắn cần, hắn hy vọng cả đời đều có được sự ôn nhu này.

“Ân….tốt!” Hà Tĩnh Đình trong lòng thẳng thắn trả lời, không biết ở trên bờ biền có cùng hắn phát sinh tình tiết gì lãng mạn không?

Đừng trách nàng nóng vội, nàng cùng hắn “kết giao” cũng hơn hai năm, vẫn là nửa vời tiến thoái lưỡng nan.

Đương nhiên cũng không thể nói là không thu hoạch được gì, nhờ sự giúp đỡ của hắn nàng đã thi đậu n cái chứng chỉ kế toán cấp cao, tháng trước chủ nhiệm còn đem nàng lên làm tổ trưởng, nàng chưa bao giờ nghĩ chính mình có thể làm được như vậy, ở bên cạnh hắn không những đã tự giác còn thật sự vươn lên, ai kêu hắn luôn lấy những chuyện tài chính kế toán làm đề tài?

Nếu nàng may mắn có thể biến thành nữ cường nhân, đều nên cảm kích hắn mà thành.

Lái xe đi về phía bờ biển phía Bắc, bọn họ theo đường ven biển nghe âm thanh tiếng gió, tối nay hẳn là không có phóng viên đi theo chụp trộm, trên thực tế muốn thử một trận quyết sinh tử cũng chẳng gặp một bóng phóng viên nào, một đôi không nhìn thấy được một điểm nào của nam nữ đang trong thời kỳ yêu đương đi theo dõi tìm được cái gì hay ho?

Dưới ánh trăng, mặt biển yên tĩnh, nàng nhịn không được muốn ngâm nga hát thầm, lại nghĩ đến bài hát kia “Anh không thương tôi”, thực sự là không xong, không nghĩ ra được ca khúc nào khác hay sao?

Nàng cũng không muốn mình bị rơi vào hoàn cảnh như trong ca khúc thật là bi thương, nhưng trong lúc nhất thời lại không nghĩ ra đượciai điệu nào khác.

Bước trên đường đi ven biển, Từ Bồi Nghị bống nhiên cầm tay nàng dắt đi, chưa nói ý tứ gì, nàng cũng không dám hỏi, chỉ cảm thấy toàn thân mềm nhũn muốn té xỉu, nhưng nhìn hắn biểu tình vẫn bình tĩnh như cũ giống như là đang dẫn người qua đường, ngay đến người dẫn chó của mình đi dạo cũng nhiệt tình hơn hắn.

Ông trời a~~~.làm ơn khiến hắn nói gì đó đi, không khí xung quanh rất ngạt thở, nàng sợ chính mình không ngăn được muốn hét chói tai!

Ông trời giống như nghe được tiếng lòng của nàng, như nàng mong muốn hắn mở miệng đánh vỡ sự trầm mặc, nhưng lời nói vừa được nói ra lại làm cho nàng thiếu chút nữa thì hóa thành tảng đá--

“Tìm một cuối tuần mang tôi đi gặp cha mẹ em đi.”

“Anh muốn gặp bọn họ…..Vì cái gì?” Nàng nghĩ chẳng lẽ chẳng lẽ hắn muốn ra mắt gia đình nàng.

Nhưng như thế nào lại có khả năng đó?

Cho dù hắn đã cầm tay nàng, cùng không cần phải phụ trách đến mức độ này chứ!

“Đến tháng bẩy năm nay tôi sẽ ba mươi tuổi, em cũng sẽ hai mươi năm tuổi, có một số việc không thể không tính tới.” Hắn nhớ rõ sinh nhật hai người chỉ kém nhau mười ngày, hắn là ngày một tháng bẩy còn nàng lại là ngày mười một tháng bẩy, ở lý lịch cá nhân nàng đã ghi rõ ràng như vậy.

Tuy rằng hắn không biết sinh nhật thật sự của mình là ngày nào nhưng hắn vẫn cảm thấy được bọn họ có rất nhiều điểm giống nhau, như vậy là đã đủ rồi.

“Chuyện gì?” Nàng vẫn không thể tin, hắn tuyệt đối không có khả năng là đang cầu hôn, khẩu khí hắn, ánh mắt hắn hoàn toàn lãnh đạm, lạnh lung nào có nửa điểm bóng dáng tình yêu?

Hắn không rõ nàng như thế nào còn không hiểu được?” Đương nhiên là hôn sự của chúng ta.”

“A?!” Đây chính là sự kiện trong truyền thuyết sẽ làm cho nữ nhân bật khóc nước mắt rơi như mưa cả đời khó quên “Cầu hôn”?

Nhưng hắn chưa bao giờ nói qua hắn thích nàng, cũng không từng nói qua hai người không phải quan hệ nam nữ bằng hữu, hôm nay lại mang nàng đến bờ biển rồi đột nhiên cầm tay nàng nói tới kết hôn, có phải hay không rất rất không thật?

“Em không muốn.” Hắn nhướn mi hỏi, trải qua hai, ba năm quan sát nàng hẳn là thương hắn, điều này không có sai.

Bề ngoài cùng nội tâm của nàng đều đúng với mẫu người mà hắn cần, hơn nữa nàng có thể kiên trì cùng quan hệ với hắn mà không để ý đến những lời bàn tán nghị luận của người ngoài, càng làm cho hắn xách định nàng chính là người tốt nhất mà hắn chọn.

Ngoài ra, muốn tìm được một nữ nhân khác đi gặp gỡ để nghe hắn đàm luận về vấn đề trên thương trường hẳn là vấn đề nan giải.

“Không phải…..” Nàng ngay tranh cãi một chút cũng không có liền đầu hàng, thật sự là nữ nhân vô dụng, chỉ buồn một chút cũng khóc mà gặp phải chuyện cực vui cũng khóc.”Tôi chỉ là…..Nói như thế nào nhỉ?.......Quá bất ngờ!”

“Chúng ta kết giao ba năm còn có thể bất ngờ sao?” Hắn hỏi lại.



Kết giao ba năm?

Ý của hắn là nói cùng nhau ăn cơm hộp trên sân thượng là bắt đầu xem như nam nữ kết giao sao?

Người này quan niệm cũng thật không giống người thường, nàng trong lúc nhất thời dở khóc dở cười, vui vì trong đầu hắn có ý nghĩ kết hôn, nhưng lại khổ sở vì hắn không có chút biểu hiện nhiệt tình nào.

Thấy nàng cúi đầu không nói lời nào, hắn cầm bả vai của nàng cúi đầu hôn lên môi nàng, nàng không khỏi hai mắt trừng lớn.

Hắn hắn hắn……..

Đang làm cái gì?

Hôm nay buổi tối tuy là trăng tròn nhưng nàng khôn tin hắn có thể biến thành người sói, trong cơ thể hắn không có cái loại gen này, hắn rất bình tĩnh.

Mới không đến ba giây, hắn đã rời khỏi môi nàng, nhìn chằm chằm mắt nàng nói:” Khi nào thì đi đến nhà của em?”

Môi của nàng rất thơm mềm, kỳ thật hắn muốn dừng lại lâu một chút nhưng hắn không hy vọng chính mình phóng túng, hắn muốn đợi cho đến sau khi kết hôn, trải qua kinh nghiệm bi thảm lần trước đã làm cho hắn tỉnh ngộ, không thể nào lại điên cuӮg kích tình như trước nữa, chỉ có tin cậy cùng cảm giác an toàn mới có thể kéo dài quan hệ.

Hắn đối với Hà Tĩnh Đình chính là loại cảm giác này, an tâm

“Ách…..Cuối tuần sau được không?” Hắn rất gian trá, dùng phương pháp bức hôn này, nàng nào có năng lực chống đỡ?”

Cho dù chỉ là nụ hôn nhẹ nhàng bang quơ nhưng vẫn làm lòng nàng say,

“Được.” Hắn vừa lòng trả lời nàng, nhìn đồng hồ đã mười giờ.” Trời đã khuya, tôi đưa em trở về.”

“Ác.” Kính nhờ, cô bé lọ lem còn có thế chống đỡ đến mười hai giờ vì cái gì nàng sớm như vậy đã về nhà?

Hắn nắm tay nàng đi trở về bãi đỗ xe tâm tình vô cùng tốt.” Tôi vẫn thực chờ mong được đi đến nhà em.”

“Ân.” Nàng cũng thực chờ mong, chính là không nghĩ tới sẽ là loại tình huống này, nàng thật sự giống như trong lời nói của hai người bạn tốt sắp được trở thành tổng giám đốc phu nhân?

Một nữ nhân được cầu hôn hẳn là sẽ rất vui sướng, thỏa mãn cùng hạnh phúc nhưng sao nàng không có cảm giac được như vậy.

Đi qua bãi cát, hắn nhẹ nhàng ôm nàng vào lòng, dán mặt vào mái tóc nàng nói:” Chúng ta sẽ có được một gia đình mĩ mãn, con của chúng ta sẽ được trưởng thành trong vui vẻ, tôi và em nhất định sẽ làm được.”

Một tuyên ngôn kết hôn rất thực tế, trong ngực hắn rõ ràng cũng rất ấm áp nhưng gió biển lại làm cho nàng cảm thấy lạnh, cùng không thể một lần nữa ôm nàng chặt một chút?

Làm cho nàng nghĩ rằng chính mình là đang được tình yêu đáp lại, không được sao?

Ngày Từ Bồi Nghị đến Chương Hóa là một ngày nắng, hắn xuống xe liền hít sâu vài cái, không khí thật tốt, ánh mặt trời thực tốt, nơi này chính là quê hương của Hà Tĩnh Đình, tương lai cũng sẽ trở thành một gia đình khác của hắn.

“Anh có khỏe không?” Mở cửa xe, nàng lo lắng tinh thần hắn không phấn chấn.

“Phi thường tốt.” Hắn mỉm cười làm cho nàng xem đẹp mắt, gần đây tâm tình hắn thật sự rất tốt, trừ bỏ đền phòng trọ của nàng uống trà còn mang nàng đến thăm nhà của hắn tuyên bổ đây là nơi hai người sống trong tương lai, nàng có ý kiếng gì cứ việc đưa ra có thể sớm mời người về trang hoàng.

Nàng không có ý kiến gì, toàn bộ đều rất hoàn mĩ, nhưng nàng cái gì cống hiến cũng không có, chỉ có thể xung phong nhận việc giúp hắn quét nhà, giặt quần áo, nấu cơm, nhìn bộ dáng hắn ăn gắp thức ăn nhanh chóng mới giúp nàng cảm thấy có điểm an toàn, ít nhất hắn vẫn cần tài nghệ nấu ăn của nàng.

“Đi thôi.” Hắn dắt tay nàng khẩn cấp.

Nàng nhìn bộ dạng chờ mong của hắn lòng có điểm chua sót, kỳ thật nàng đã sớm cảm giác được, hắn đối với nhà của nàng phi thường cảm thấy hứng thú, khả năng bởi vì hắn không có nhà của chính mình, cùng cha mẹ nuôi cảm tình cũng không được gần gũi thân mật, mới có thể hâm mộ nàng như vậy?

Nàng rất thích cùng hắn chia sẻ, chỉ cần nhìn hắn tươi cười, có thể làm nàng thỏa mãn cũng quên đi chính mình kết hôn nhưng không nhận được tình yêu.

Vào trong nhà, Hà Tĩnh Đình câu đầu tiên đã nói:” Ba, mẹ , chúng con đã trở lại.” Từ “chúng con” nói ra thật dễ dàng nhưng bọn họ thật là một đôi sao?

Nàng vẫn không cảm thấy có gì là chân thật cả.

“Bác trai, bác gái, chào mọi người.” Từ Bồi Nghị đưa ra ba hộp quà lớn bao gồm nhân sâm, cỏ linh chi, dược phẩm dinh dưỡng phong giao, hy vọng lão nhân gia có thể bảo vệ sức khỏe lâu dài.

Hắn sẽ là một người đàn ông yêu mến gia đình vợ, hắn thích không khí đoàn tụ này.

Anh em họ Hà cùng mang theo vợ và con đến, sau khi kết hôn bọn họ vẫn ở gần nhà, sớm nghe em gái kiếm được một chàng rể hiền, hôm nay mang về ra mắt gia đình, còn chuẩn bì cả lễ vật như vậy chính là cẩu hôn rồi!

“Đến, ngồi đi, ngồi đi!” Người đứng đầu trong gia đình Hà Tiến Thiêm cười ha ha thay bọn họ châm trà.” Từ tiên sinh, Tĩnh Đình của chúng tôi nhận được sự chiếu cố của cháu, thật sự là cảm ơn.”

“Gọi cháu là Bồi Nghị là được rồi, kỳ thật đều là Tĩnh Đình chiếu cố cháu, cháu thực rất cảm ơn nàng.” Từ Bồi Nghị khiêm tốn trả lời lại, mang trà lên uống, ca ngợi nói:” Bác trai, người pha trà thật ngon, hy vọng sau này cháu có thể có nhiều cơ hội đến uống.”

Một nam nhân trẻ tuổi lại rất lễ phép, Hà Tiến Thiêm cùng vợ Lí Thu Nghi cũng chưa từng nghĩ đến một đại ông tử lại là một tổng giám đốc lại bình dị gần gũi như vậy, nguyên bản họ sợ chính nhà mình gia cảnh bình thường, lo lắng con gái sẽ bị người ta xem nhẹ, cái này xem ra Tĩnh Đình có phúc.

“Tĩnh Đình thường nấu cơm cho cháu ăn, cô ấy nói đều là thực phẩm của nhà trồng, cháu thực hâm mộ cô ấy có người nhà tốt như vậy, còn có quê hương đẹp như vậy.” Từ Bồi Nghị khen tặng phát ra từ nội tâm, hắn đối với gia đình họ Hà có tình cảm cùng hâm mộ, trước mắt là một khu gồm 3 nhà nhỏ, ngói mái đỏ, nền nhà xanh giống như hình ảnh trong giấc mộng của hắn, nếu có thể được lựa chọn, hắn hi vọng mình được sinh tại gia đình này.

“Ai nha~~~ Không có gì!” Hà Tiến Thiêm gãi gãi sau gáy khiêm tốn nói, trên mặt lại cười đến thoải mái:” Chúng ta chỉ biết làm ruộng, không giống như các cháu kinh doanh thông minh như vậy, bất quá nói trở về, vùng sông nước của chúng ta thực phẩm nông sản thật sự là số một….”

Những người làm nghề nông yêu thích nhất là nói chuyện về đất đai, khí hậu phù hợp cho nghề làm ruộng, như vậy Hà Chí Uy, Hà Chí Cường hai anh em cùng cha của mình thao thao bất tuyệt như cái máy hát, Từ Bồi Nghị còn thật sự nghe hiểu được thỉnh thoảng đưa ra vài vấn đề rất chuyên nghiệp, mọi người được đà cứ thao thao bất tuyệt giống như một hội thảo luận nghiên cứu phát triển nông nghiệp.

Hà Tĩnh Đình cùng mẹ là Lí Thu Nghi ở một bên hỗ trợ pha trà khiến cho đám đàn ông trong nhà nói ra đủ thứ chuyện, kỳ thật đàn ông cũng rất nhiều miệng.

Nói chuyện phiếm cho đến cuối cùng đương nhiên không thể quên mục đích lớn nhất, Từ Bồi Nghị đứng lên cúi đầu nói:” Bác trai, bác gái nếu hai bác cho phép cháu hy vọng có thể lấy Tĩnh Đình làm vợ, cháu sẽ quý trọng nàng thật tốt.”

Hà Tĩnh Đình cũng đứng lên cúi đầu, kỳ thật trước đó nàng đối với người nhà đã đề cập qua và cũng đã được chấp nhận, nhưng tại thời khắc mấu chốt này vẫn không nhịn được mà khẩn trương đứng lên, nàng thật sự sẽ cùng người đàn ông này kết hôn sao?

Như thế nào vẫn là cảm thấy giống như chỉ là một giấc mộng?

Hà Tiến Thiềm cùng Lí Thu Nghi nhìn nhau, hai đứa con trai đều là hai mươi tuổi đã kết hôn, riêng đứa con gái này kéo dài mãi đến hai mươi năm mới có ý muốn kết hôn, bọn họ đều có chung nhận thực chỉ cần nàng quyết định bọn họ liền toàn lực tán thành.

Trước kia còn sợ rằng Từ Bồi Nghị là một người lạnh lung kiêu ngạo, nhưng hôm nay thấy được hắn rất hào hoa phong nhã, thành khẩn lễ phép, vậy thì còn gì phải lo lắng?

Hà Tiến Thiêm không có trực tiếp liền đáp ứng, nhưng ý tứ cũng không kém nhiều lắm:” Tĩnh Đình không phải lên Đài Bắc đi học như trước kia, chúng ta liền quyết định chờ đến lúc nó đính hôn sẽ tổ chức tiệc rượu ở trước sân nhà chúng ta, còn muốn kéo dài từ sân ra đến ngoài cổng, phải thực náo nhiệt một chút.”

“Vâng! Chúng con nghe theo lời ba mẹ nói, tiệc kết hôn làm ở Chương Hóa chúng con đều không có kinh nghiệm, đến lúc đó còn nhỡ ba mẹ chỉ bảo nhiều.” Từ Bồi Nghị ngay cả ba mẹ đều gọi, chiêu này thực rất thông minh làm cho hai vợ chồng họ Hà nghe được cảm thấy lâng lâng.

“Hôm nay ở lại ăn cơm đi, còn phải uống cho tới say mới được.” Hà Tiến Thiêm vỗ vỗ vai con rể vui vẻ nói. Lí Thu Nghi nghe xong chạy nhanh xuống phòng bếp thu xếp, nàng tuy rằng chưa nói gì nhưng tận trong đáy lòng so với mọi người đều cảm thấy rất cao hứng, con gái rốt cục tìm được một người đàn ông thật là tốt.

“Hà Tĩnh Đình ngăn cản nói:” Ba, Bồi Nghị anh ấy còn phải lái xe mà.” Nàng còn không có thói quen kêu tên của hắn, nhưng cũng không thể kêu là tổng giám đốc đi?

“Không sao cả.” Từ Bồi Nghị nắm tay nàng, đối với cha con Hà gia nói:” Nếu con say không thể lái xe về được, hy vọng có thể ở lại đấy một đêm, không biết có tiện hay không?”

Hà Tĩnh Đình sửng sốt, nàng chưa bao giờ cùng Từ Bồi Nghị ngủ chung dưới một mái hiên, không nghĩ tới hắn lại thích ở trong nhà của nàng như vậy, thậm chí còn nguyện ý ở lại một đêm!

Nàng thực sự là lây được ít phúc khí của người nhà, tài năng mở được cánh cửa tâm của hắn, nếu không bằng chính bản thân nàng làm gí có đủ lực hấp dẫn làm được.

Xem ra em rể cũng không ghét bỏ ở trong ngôi nhà nông thôn này, Hà Chí Uy ưỡn ngực nói:” Ngôi nhà này của chúng ta có năm mươi năm lịch sử nhưng vẫn rất là kiên cố, dù có lốc xoáy thổi cũng không bay đi, chỉ sợ ngày mai em nghe được tiếng gà gáy kêu bị đánh thức lại cảm thấy không được quen.”

“Nói thật em phi thường chờ mong.” Từ Bồi Nghị tâm tình nhịn không được nói, thật là một sự kiện rất khoái trá.

“Chờ mong?” Hà Chí Cường nheo mắt lại cảnh cáo anh rể:” Trước tiên phải nói, anh cùng chị tôi không thể ngủ cùng một phòng.”

Bao gồm cả Từ Bồi Nghị tất cả mọi người đều cười, Hà Tĩnh Đình cùng hiểu được mà buồn cười, người nhà thực sự là rất nhiều lo lắng cho đến tận hôm nay mới thôi, những chuyện Từ Bồi Nghị làm với nàng chỉ có thể tính ở cấp bậc trẻ nhỏ, còn lên được đến cấp lớn hơn tuyệt đối là phải đợi đến sau khi kết hôn!

Tổng giám đốc “Kình Vũ Kim Khống” sắp thành hôn, truyền thông không có khả năng gió bỏ ngoài tay sự kiện này, tuy rằng cô dâu chỉ là một nhân vật vô danh tiểu tốt, nhưng việc này gọi là chim sẻ biến thành phượng hoàng đáng giá để ghi lại.

Tiệc đính hôn được tổ chức ở Chương Hóa, truyền thông ngày đó chen chúc tới, tam hợp viên của Hà gia, hàng xóm phụ cận đều được lên màn ảnh, bất quán tiệc đính hôn đương nhiên Từ Bồi Nghị đã sớm có chuẩn bị, gọi đến một trăm bảo vệ bao vây cách một trăm mét quanh hội trường, toàn bộ hành trình là bảo hộ vị hôn thê cùng người nhà của hắn không tiếp thu phỏng vấn gì, không cho trả lời gì cả.

Ba tháng mùa xuân gió thổi nhè nhẹ, các phóng viên lại bị giội một gáo nước lạnh chỉ có thể ở xa xa chụp hình ảnh về để báo cáo kết quả làm việc, chuyển sang hỏi “bạn gái cũ” Nhan Tư Gia, an ngờ Nhan Tư Gia phản ứng bình tĩnh, cười nói:” Tôi không có nghe nói đến chuyện anh ấy kết hôn, nếu là thật, tôi đương nhiên chúc phúc cho anh ấy. Về phần tôi, quả thực rất vui vẻ thoải mái, phụ nữ không phải chỉ có mỗi tình yêu mà còn có cả sự nghiệp, spa sức sống quán của tôi sắp khai trương, hoan nghênh mọi người đến ủng hộ.”

Các phóng viên không chụp được biểu tình ai oán của nàng, lại một trận thất vọng, mặc dù là chuyện xưa nhưng có thể nào lại cứ như vậy mà không tính toán chút gì a?!

Nhưng tin tức cùng cuộc sống của con người khó có thể đoán trước được, kết xong cũng có khả năng ngoại tình, sinh con xong cũng vẫn có khả năng ly hôn, lúc này vô tư vô lo, còn ngày sau thì rất khó nói.

Ngày kết hôn sẽ diễn ra sau đó một tháng, tổ chức ở một khách sạn xa hoa trên Đài Bắc, trong khoảng thoài gian này Từ Bồi Nghị đặc biệt bận rộn, sau hôn lễ bọn họ muốn đi Châu Âuưởng tuần trăng mật kéo dài đến mười hai ngày, hắn chưa bao giờ buông tha cho mình nghỉ ngơi nhiều như vậy, đương nhiên hắn đối với chính mình có tin tưởng, hết thảy đều có thể an bài thỏa đáng.

Duy nhất làm cho hắn bất an đó là sau buổi tối hội nghị thường kỳ diễn ra hắn nhận được một cuộc gọi nhỡ, đó là dãy số của Nhan Tư Gia, hắn đã xóa nhưng vẫn là quên không được, đột nhiên di động kêu cho đến khi ngừng tắt, vẫn là dãy số đó, tim hắn từ bình lặng cũng kích động theo nhưng hắn nhất định phải bình tĩnh trở lại.

Hà Tĩnh Đình sớm hiểu được tình cảnh của chính mình, sau khi trở thành vợ của Từ Bồi Nghị nàng chuẩn bị tháng năm sẽ tạm rời cương vị công tác chuyên tâm làm bà chủ, nếu thuận lợi trong lới nòi, nàng hy vọng có thể sinh được ba đứa nhỏ làm cho hắn về nhà sẽ cảm thấy ấm áp.

Loại ước muốn của người phụ nữ nhỏ nhoi này liệu có hay không được thực hiện?

Nàng chỉ biết là nàng thương hắn, nguyện ý vì hắn mà trả giá hết thảy, ngốc liền ngốc đi, dù sao cũng không có khả năng sẽ trở lên thông minh hơn.

Buổi tối hôm nay, Từ Bồi Nghị mười giờ mới rời đi công ty, muốn lái xe trở về nhà, từ hướng bãi đỗ xe ở tầng hầm đi lên dừng trước cửa công ty lại nhìn thấy một dáng người quen thuộc, không có khả năng, như thế nào sẽ là nàng?

Hắn ngừng xe, ấn hạ cửa kính hỏi:” Em ở đây làm cái gì?”

“Em….em đang đợi anh.” Nhan Tư Gia hóa trang mặc một thân toàn màu đen, cùng với nàng da trắng càng them chói mắt, ba năm không gặp nhan sắc của nàng không một chút giảm ngược lại càng tăng thêm một loại mê hoặc.

Chờ hắn?

Còn có cái gì phải chờ ?



Xem biểu tình ai oán của nàng, khiến người ta yêu mến, nhưng là hắn nhắc nhở chính mình, hoa hồng có gai mà hắn thì không muốn chọc vào, bởi vậy hắn nói:” Lên xe, anh đưa em về.”

Hắn suy nghĩ thật nhanh, với sự nổi tiếng của hai người đứng nói chuyện cùng nhau ở trước cửa công ty thế này chỉ dẫn sự chú ý của người khác, nhưng lại không thể đưa nàng về nhà của hắn đành phải trước hết mời nàng lên xe rời khỏi nơi này rồi nói sau.

Nhan Tư Gia tưởng là sẽ về nhà hắn, nhưng nàng cũng biết không dễ dàng như vậy, đành phải lấy lui làm tiến trước hết cứ lên xe của hắn, ít nhất hắn cũng không có quay đầu bỏ đi khi nhìn thấy nàng, đó đã tính là một sự khởi đầu tốt.

Khi nàng vừa mở cửa xe bước vào hắn ngửi được một mùi nước hoa, là loại nước hoa hắn từng rất quen thuộc, cũng là loại nước hoa hắn mà hắn từng yêu thích.

Hà Tĩnh Đình chưa bao giờ dùng qua nước hoa, chỉ có tẳm rửa bằng bánh xà phòng tắm hương cây cỏ bình thường, hắn thích loại loại cảm giác nhẹ nhàng đó, nhưng không cách nào lâm vào mê luyến.

“Em gọi di động cho anh mấy lần nhưng đều không có người bắt máy,” Nhan Tư Gia chưa bao giờ phải điên cuồng theo đuổi một người đàn ông như thế này, đối tượng lại là người bạn trai cũ, tuy nói là , nhưng lần này nàng thật sự không thể nghĩ được từng là một người đàn ông nàng rất muốn có thể nào lại bị cái loại phụ nữ bình thường này cướp đi?

Ba năm qua nàng chưa từng quên hắn, chính là vì kiêu ngạo không muốn cúi đầu trước, nhưng hiện tại nàng đã nghĩ thông suốt, trên tình trường thắng bại là quan trọng nhất, kiêu ngạo có cho là gì?

“Anh vẫn đều bề bộn rất nhiều việc.” Có lẽ hắn nên đổi số điện thoại, tránh nàng lại làm hắn xao động, chính là mấy cuộc gọi của nàng lại làm hắn ngủ không thể an ổn.

Hai tay hắn nắm trên tay lái xe, ánh mắt nhìn về phía trước, hắn nhớ rõ ràng đường về nhà nàng như thế nào vì sao lại không thể quên được?

Hắn có điểm hận trí nhớ của chính mình.

“Nghe nói anh đính hôn……” Thanh âm của nàng nhẹ nhàng nhưng lại mang ý oán giận cùng tiếc nuối, giận hắn không nhớ người tình cũ đồng thời cũng giận hắn vì sao lại đi chọn cái loại phụ nữ bình thường như vậy, rất là không có mắt nhìn người!

“Ân, anh cũng đã ba mươi tuổi, cũng nên nghĩ đến chuyện lập gia đình rồi.” Hắn tìm ba mươi năm mới xác nhận được Hà Tĩnh Đình là người thích hợp với hắn, hai người đã đi đến bước đường này rồi thì không có khả năng quay lại nữa.

“Bồi Nghị, chúng ta không thể quay lại như trước được sao?” Ba năm trước đây nàng cũng đã hỏi như vậy, ba năm sau vẫn muốn biết đáp án.

“Chúng ta đều rất kiêu ngạo, không ai nguyện ý cúi đầu trước người kia, tiếp tục ở cùng một chỗ chỉ là thương tổn lẫn nhau thôi.” Hai người ở một phương diện nào đó cũng là thực tương tự nhau, cũng đều không nguyện buông tha cho tự tôn của mình, cho dù vết thương lan rộng đến đâu cũng không muốn thỏa hiệp, cho nên chỉ có thể làm như vậy.

“Em nguyện ý từ bỏ sự kiêu ngạo, nguyện ý cúi đầu, em chỉ muốn cùng anh quay trở lại như ngày trước.” Nàng cầm tay hắn, mắt ngấn nước to tròn có vẻ điềm đạm đáng yêu.

Nàng cùng vài vị chị em đã thảo luận qua, phụ nữ chỉ cần tỏ vẻ yếu đuối liền chiến thắng, uy lực của nước mắt còn hơn cả việc để lộ ra cả thân thể mềm mại, làm như vậy đàn ông vô tình như thể nào cũng phải động lòng,

Quả nhiên, Từ Bồi Nghị ngây dại cả người, lúc trước khi chia tay không thấy nàng rơi nước mắt, vì sao giờ phút này lại khiến hắn tim đập nhanh hơn bình thường?

Trấn định!

Hắn tự nhủ chính mình phải trấn định, lạnh lùng nói:” Quá muộn.”

Môi của nàng run run, tiếng nói nghẹn ngào.” Sẽ không, chỉ cần anh nguyện ý, tất cả đều vẫn còn kịp……..”

“Anh làm không được, thực xin lỗi.” Hắn vươn tay sờ sờ mặt nàng, như vậy đã là vượt qua giới tuyến rồi, hắn không thể buông thả chính mình thêm nữa.

Nàng không muốn nói lại nữa, đầu tựa lên trên vai hắn, để nước mắt tùy ý rơi, nước mắt cũng không phải can tâm mà cũng chẳng phải thực lòng, tất cả đều là nàng làm bộ, nhưng hắn lại có thể thờ ơ?

Từ Bồi Nghị trong lòng trống ngực đánh vang, tình huống như thế này rất nguy hiểm, hắn phải mau chóng rời đi nếu không lại rơi vào hố không thấy đáy.

“Đã đến nhà em, em tự mình xuống xe đi.” Hắn ổn định chính mình, thở sâu nói.

“Chúng ta không thể nói chuyện lại sao? Trong nhà không có người, nữ giúp việc đã tan làm rồi.”

Biểu tình của nàng có vạn phần mị hoặc, không có mấy người đàn ông có thể cự tuyệt lại được, nhưng nếu bước chân vào nhà nàng hắn chỉ sợ buổi sáng ngày mai mới có thể đi được.” Thật xin lỗi, anh hiện tại đã có vị hôn thê.” Đúng vậy, hắn không thể quên Hà Tĩnh Đình, người phụ nữ của hắn luôn luôn chờ đợi hắn.

Nàng không tin hắn có vẻ mặt ngoài lạnh lùng tĩnh lặng như vậy, nhưng nàng cũng hiểu được nếu cố buộc chặt chỉ có phản lại hiệu quả mong muốn, vì thể nàng lau những giọt nước mắt trên mặt, mỉm cười nói:” Hẹn gặp lại, hy vọng chúng ta còn có thể gặp lại…..” Nàng cao ngạo bước xuống xe, phải làm cho thật tự nhiên chỉ vì nàng biết chính mình muốn cái gì.

Hắn không nói gì, hai mắt vẫn nhìn thẳng về phía trước, nghe được tiếng đóng cửa liền nhấn ga phóng đi, trăm ngàn lần không thể quay đầu lại, đó là nơi sinh ra mọi hỗn loạn, đối với tương lai hắn đã có kế hoạch thật tốt, sẽ không nên bị ảnh hưởng nhất thời mà làm rối loạn hết thảy.

Tim có đập nhanh thế nào cũng có thể tĩnh lặng lại như cũ, thời gian ba năm hắn như thế nào còn không hiểu?

Qua một hồi lâu, di động bỗng nhiên vang lên, hắn kinh hoàng vài giây, nếu là Nhan Tư Gia gọi tới thì làm sao bây giờ?

Hắn đương nhiên sẽ không thể nhận, nhưng tim lại đập không cách nào trở lại bình thường, chết tiệt, nàng đối với hắn vẫn có ảnh hưởng rất lớn, dù sao nàng cũng là người phụ nữ duy nhất mà hắn yêu.

Nhìn màn hình di động, may mắn là cuộc gọi của vị hôn thê, hắn cầm điện thoại lên nghe lập tức nghe được thanh âm ôn nhu kia:” Bồi Nghị, là em.”

“Ân, có chuyện gì?” Hắn ổn định âm điệu của chính mình, hắn cái gì cũng không có làm không cần phải bối rối.

“Em nghĩ có chuyện muốn nói với anh, quản lí khách sạn hẹn chúng ta ngày mai đến để thảo luận về vấn đề chọn món ăn, không biết anh có thời gian không?” Đều đã hơn mười một giờ, nàng không phải cổ ý vì loại việc nhỏ như thế này mà quấy rầy hắn, nhưng nàng không biết được cha mẹ chồng tương lai cùng “khách quý” thích khẩu vị như thế nào?

Vạn nhất nàng chọn nguyên liệu bình thường chất phác, chẳng phải là làm hắn rất mất mặt sao?

“Ngày mai mấy giờ?” Nói ra thật xấu hổ, hắn chưa bao giờ nghĩ còn có loại chi tiết này, muốn tiếp đãi khách khứa cùng làm chủ hôn lễ thật không đơn giản, hắn tham dự quá ít, tất cả đều giao cho vị hôn thê, hắn thật sự không phải là một người đàn ông cái gì cũng hiểu cũng biết.

“Ách…..buổi tối sáu giờ.” Ngữ khí của nàng không xác định lắm, không, nàng thực xác định là sáu giờ, nhưng không xác định được hắn sẽ trả lời như thế nào.

“Được, chúng ta cùng đi.” Nếu là bình thường, hắn có thể sẽ tìm cách từ chối, nhưng giờ phút này áy náy làm cho hắn thay đổi tâm ý, hắn nên dùng nhiều thời gian dành cho vị hôn thê, cũng chính là làm cho mình trở lên bình tĩnh hơn, chỉ cần nàng ở bên cạnh, hắn tin tưởng hắn có thể làm được.

“Thật sự? Cảm ơn anh!” Nàng vừa mừng vừa sợ, lúc trước vì phải lựa chọn khách sạn nào nàng đã phải vận dụng hết khả năng cùng trí óc của mình còn hắn thì lại làm bộ như không lien quan đến mình, thái độ hôm nay thực sự là tiến bộ rất nhiều nha!

Lời cảm ơn của nàng làm hắn mỉm cười, nàng thật sự là nhu thuận đến làm đau lòng người khác:” Hai chúng ta không cần phải khách khí như vậy, đây là việc anh phải làm, trong khoảng thời gian này đã khiến em vất vả rồi.”

“Em không vất vả chút nào hết, ngược lại em thấy rất vui vẻ.” Nàng quả thực muốn khóc, hắn khó có thể tỏ vẻ săn sóc như thế, mà nàng thì quý trọng cỡ nào đoạn thời gian ngắn này.

“Anh cũng vậy.” Hai người đối thoại rốt cục cũng có vè giống như vị hôn phu và hôn thê, hắn nhắc nhở chính mình phải tỏ ra nhiều điểm lãng mạn, nếu không người phũ nữ ôn nhu này sẽ chạy trốn mất, hắn không thể coi sự tồn tại của nàng thành một việc đương nhiên được.

“Như vậy ngày mai gặp, ngủ ngon.”

“Ngủ ngon.”

Sau khi ngắt điện thoại, Hà Tĩnh Đình mang theo nụ cười ngọt ngào đi vào giấc mộng, nàng không hế biết rằng, trong tận đáy lòng vị hôn phu của mình đang nổi lên một loại biến hóa, đó chính là điều mà cho đến bây giờ nàng không thể làm được, một mồi lửa nhỏ có thể cháy lan cả một đồng cỏ, kết cục hạnh phúc sẽ là rất xa….rất xa……

Buổi tối ngày hôm sau, hai người bước vào nhà ăn của một khách sạn xa xỉ, Hà Tĩnh Đình thấy những món ăn trên bàn liền tán thưởng:” Thoạt nhìn rất là ngon.”

“Mời hai vị cho ý kiến, được phục vụ hai người là vinh hạnh của chúng tôi.” Quản lí khách sạn thấy Từ Bồi Nghị vừa đến hai mắt liền sáng lên, người đàn ông nổi tiếng nhất trong giới tài chính chọn khách sạn bọn họ làm nơi tổ chức lễ kết hôn, phí quảng cáo cho khách sạn liền giảm đi đáng kể.

Bọn họ đều mỗi món ăn một ít, Từ Bồi Nghị không phát biểu ý kiến gì, hắn đối với những món ăn tinh xảo hoa mỹ này đều không có hứng thủ, hắn chỉ muốn ăn đồ ăn mà vị hôn thê nấu ở nhà, hắn nhớ đến bữa tiệc đính hôn ở Chương Hóa, tất cả đồ ăn đều là dùng thực phẩm tại địa phương, nhiều nhưng lại phong phú mới mẻ, không cần đồ ăn hàng nổi tiếng, trang trí tinh xảo cũng rất ngon và đủ vị.

Bất quá không có biện pháp, cha mẹ nuôi của hắn đã sớm đưa ra yêu cầu, thế nào cũng phải tổ chức ở khách sạn năm sao, như vậy hắn cũng chỉ có thể mặc kệ, muốn trang trọng hoa lệ thì cứ trang trọng hoa lệ đi.

Một bên, quản lý khách sạn hai tay nắm vào nhau, mỉm cười hỏi:” Từ tổng, xin hỏi ngài có vừa lòng không?”

Từ Bồi Nghị trả lời:” Tốt lắm, không thành vấn đề.” Kỳ thật hắn cũng không có cảm giác gì, dù sao chỉ cần đủ xa hoa là được rồi.

“Như vậy liền quyết định mười hai món ăn này sao?” Quản lý tiếp tục hỏi.

Hà Tĩnh Đình do dự một chút mới nói:” Xin hỏi, các món ăn trước và món điểm tâm ngọt không thể tăng thêm vài phần sao? Đồ ăn ngon như vậy, lại chỉ có một chút mà thôi, thực đáng tiếc.” Có lẽ là theo ảnh hưởng của gia tộc, sợ khách khứa ăn không đủ nó, tuy rằng người Đài Bắc không lưu hành hình thức đóng gói mang về, cũng không phải mỗi bàn nhét chật ních người nhưng cũng không thể để người ta ăn quá ít như vậy a!

Quản lí nghe xong lập tức nói:” Tốt, chúng ta sẽ tăng lên gấp đôi khẩu phần, ngài cảm thấy như thế nào?”

“Như vậy liền kính nhờ mọi người, cảm ơn!” Hà Tĩnh Đình cười thật vui vẻ, như vậy có thể làm cho khách quý đến từ Đài Bắc yêu thích cũng có thể làm cho bạn bè người thân từ nông thôn lên có thể ăn no một chút, muốn chu đáo cũng thật không dễ dàng, nhưng vì muốn làm một người vợ tốt của Từ Bồi Nghị nàng phải cố gắng.

Sau khi quyết định xong các món ăn, quản lí khách sạn liền đưa hai vị khách quý ra cửa, nhìn theo bóng dáng bọn họ nghĩ rằng kỳ thực hai người này cũng rất xứng đôi, tuy rằng thân phật địa vị quá phân biệt nhưng nhà gái làm cho người ta có cảm giác tự nhiên cẩn thận, nam nhân vật chính thật sự là một người may mắn.

Lên xe, Hà Tĩnh Đình phát hiện sắc mặt vị hôn phu không thích hợp:” Bồi Nghị, anh làm sao vậy? Có chỗ nào không thoải mái sao?”

“Anh không sao, anh đưa em về nhà.” Tối hôm qua hắn mất ngủ, tinh thần xuống dốc, nhưng lượng công việc không bởi vậy mà giảm lại nghĩ không muốn thất hẹn vẫn cùng vị hôn thê đi chọn đồ ăn.

Nàng lắc đầu, rất khó cự tuyệt hắn:” Em có thể tự mình về nhà được, một chút nữa anh cho em xuống trạm xe kế tiếp. Em thấy anh rất mệt mỏi, mau trở về nghỉ ngơi, hay là muốn em theo chăm sóc cho anh? Em đều có thể làm được!”

“Tĩnh Đình, em đối với anh thật sự rất tốt. Mỗi lần ở cùng một chỗ với em, anh giống như về chính nhà của mình vậy, cảm giác rất an tâm.”

Hắn bỗng nhiên cảm động, hắn thật sự quá may mắn mới có thể gặp được nàng, nhu thuận thiện lương, không có yêu cầu gì lại càng không thể nghĩ được là nàng cư nhiên yêu hắn, mặc kệ bắt đầu là kính ngưỡng cùng dùng bái, hắn đều nhìn ra được, trong mắt nàng đối với hắn là nhu tình quan tâm.

“Em thật sự rất vui khi anh nói như vậy.” Hắn khó có được cơ hội nói với nàng những lời tâm tình lãng mạn, chỉ một câu như vậy đã khiến nàng tâm hồn bay bổng, nghe như lời cảm tạ người trong nhà nhưng bất quá nàng thực sự rất dễ thỏa mãn, cho dù không có tình yêu cuồng nhiệt, nhưng bọn họ trong lúc này cũng là luôn có một phẩn cảm tình đi?

“Chúng ta có thể hay không tổ chức hôn lễ sớm hơn thời gian dự định.” Hắn có loại dự cảm bất an, ngày hôm qua hắn chính là đưa Nhan Tư Gia về nhà tâm tư liền phập phồng không thể ngủ được, khoảng cách với đám cưới còn những hơn hai tháng, hắn sợ chính mình có thể hay không sẽ không còn kiên định như cũ?

“Sao? Nhưng là khách sạn đều rất đông khách hàng, hẹn thời gian trước thật không dễ dàng.” Nàng hoảng sợ, hôm nay hắn nhiệt tình hơn bình thường rất nhiều, có phải hay không phát sinh chuyện gì?

“Không nhất định phải làm thực long trọng, công chứng kết hôn, tìm nhà hàng ăn bữa cơm là tốt rồi.” Hắn thầm nghĩ mau chóng kết hôn, ký vào tờ hôn thú, nhắc nhở chính mình là người đàn ông đã kết hôn, nhất thiết không thể phản bội lời thề ước trước thần thánh.

“Em không có ý kiến gì hết, nhưng em sợ ba mẹ anh sẽ tức giận.” Dù sao vợ chồng Từ gia đã nuôi hắn hơn mười năm nay, lấy tiêu chuẩn nhiều thế hệ của bọn họ, như thế nào lại có khả năng không làm một hôn lễ thực hoành tráng, long trọng?

Hắn thầm mắng chính mình thực xức động, như thế nào đã quên còn có cha mẹ nuôi? “Cảm ơn em đã thay anh suy nghĩ như vậy, vẫn là theo như kế hoạch đã quyết định đi.”

“Ân.” Nàng mĩm cười đáp lại, hắn cảm thấy thực thoải mái, thừa dịp dừng lại trước đèn đỏ, xoay người khẽ hôn nàng một cái, thưởng thức khuôn mặt đỏ hồng lên của nàng.

Hôn nhân của bọn họ sẽ là một cuộc sống thực vui vẻ hạnh phúc, đứa nhỏ của họ sẽ lớn lên trong một gia đình ấm áp, hắn tin tưởng, tất cả sẽ không phải là giấc mơ, sẽ rất nhanh được thực hiện, chỉ cần nhịp đập của trái tim bình tĩnh trở lại bình thường như cũ…….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Thương Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook