Anh Không Thể Nào Quên Em

Chương 23

Heo Nghiện Trà Sữa

10/10/2019

Chưa đầy 30 phút, Thiên Tuyết cùng mọi người đã đến sân bay vừa xuống xe Tuyết Linh cùng Ngọc Ly mặt xanh như tàu lá chuối muốn nôn vô cùng. Mọi người đi vào trong không cần đợi, cô cùng ba người họ đã nhìn thấy Lion cùng K đi ra cùng một người đàn ông trung niên, cô mỉm cười chạy đến bọn họ:

" Cha nuôi người về tại sao lại không thông báo cho con biết trước vậy, nếu không phải chị Luna gọi cho con biết thì con đã không biết cha về đây rồi."

Trương Kiến Phong vẻ mặt uy nghiêm, lạnh lùng:" Con còn biết ta là cha nuôi của con sao? Con dám từ Thụy Điển trốn về đây lại còn cùng Lion và K giấu ta."

Cô nũng nịu, lắc lắc tay ông:" Ây da~ Con biết lỗi rồi mà."

Trương Kiến Phong nhìn cô làm nũng như vậy liền không chịu nổi, tuy cô chỉ là con gái nuôi nhưng ông luôn xem cô là con ruột của mình, yêu thương cô hết mực, ông nhìn vào mắt của cô rồi hỏi:" Là ai đã bắt nạt con?"

Cô nhướng mày tròn mắt:" Dạ?"

Ông nhíu mày khó chịu:" Cố gắng gượng cười làm gì đôi mắt con đã lộ rõ sự buồn bã của con hết rồi. Nói đi là ai đã bắt nạt con?"

Thấy cô không chịu nói, ông quay sang nhìn Tuyết Linh và Ngọc Ly, hai người các cô run rẩy, sợ hãi Tuyết Linh liền nói:" Thưa bác là do cái tên Mặc Tử Dật kia."

Lion nghe cô nói vậy, nhíu mày hỏi:" Tại sao lại là cái tên đó?"

Ngọc Ly liền đáp:" Cậu ta chia tay với Tiểu Tuyết và còn chuẩn bị đính hôn với đứa con gái khác."



Trương Kiến Phong tức giận quát lớn khiến những thuộc hạ đứng sau ông giật mình, kinh hãi:" Tên đó là ai mà dám đối xử với con ta như vậy?"

K tiến đến nói với ông:" Hắn là thủ lĩnh của bang Phượng Tử thưa lão gia."

Ông 'hừ' một cái:" Chỉ là một cái bang Phượng Tử nhỏ nhoi mà dám bắt nạt con gái ta như vậy, san bằng bang của tên nhóc đó đi."

Cô nghe ông nói vậy liền hốt hoảng khuyên ông:" Cha! Chuyện của con hãy để con tự giải quyết đi."

" Thôi được rồi ta sẽ để con tự giải quyết, nhưng nếu con chịu ủy khuất gì phải nói cho ta biết đó."

" Con biết rồi."

K lên tiếng:" Xe đến rồi thưa lão gia."

Mọi người cùng nhau bước lên xe, bên trong xe thật khiến người khác há hốc mồm bên trong lộng lẫy, rộng rãi vô cùng chính giữa còn đặt một cái bàn trên bàn có nước uống và thức ăn nhẹ.

Lion nhìn cô rồi nói:" Tiểu Tuyết! Anh khuyên em, em hãy xem lại trong tim mình rốt cuộc đó là sự rung động thật sự hay chỉ là một cảm xúc nhất thời. Người em thích thật sự là ai?"

Thiên Tuyết sau khi nghe những lời nói đó cô có chút kinh ngạc, tại sao anh lại hỏi cô như vậy? Cảm xúc nhất thời là sao chứ? Trong đầu cô bây giờ hiện lên rất nhiều câu hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Thể Nào Quên Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook