Anh Không Thể Nào Quên Em

Chương 101

Heo Nghiện Trà Sữa

12/10/2019

Cuối cùng, hôn lễ cũng đã đến bên trong lễ đường tràn ngập hoa hồng xanh mà cô thích, một lễ đường lộng lẫy, xa hoa vô cùng khiến ai nấy đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Cánh cửa lễ đường được mở ra, Thiên Tuyết mặc một chiếc váy cưới màu trắng đính rất nhiều đá quý lấp lánh, rực rỡ, trên đầu là vòng hoa màu hồng xen màu trắng, cô trang điểm nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng xinh đẹp khiến người khác phải xuýt xoa trước vẻ đẹp ấy.

Cô được ba của mình nắm tay tiến vào lễ đường, anh trong bộ vest đen áo sơ mi trắng thắt cà vạt vô cùng lịch lãm, đẹp trai đến nỗi không thể diễn tả bằng lời, nhìn thấy cô đang bước đến gần trong lòng anh rất khẩn trương nhìn cô mỉm cười đến mang tai. Ba của cô đặt tay cô lên bàn tay của anh trước khi bước xuống ông ấy đã 'đe doạ' anh:

"Ba giao Tiểu Tuyết lại cho con nhưng con hãy nhớ một điều nếu con dám làm Tiểu Tuyết đau lòng, để nó phải rơi lệ thì con sẽ sống không yên đâu."

Anh mỉm cười gật đầu với ông, ông khẽ mỉm cười rồi bước xuống, anh cùng cô trao lời thề non hẹn biển với nhau cuối cùng đó chính là trao nhau nụ hôn nồng thắm.

Phía dưới, Kha Dương hỏi nhỏ Thiệu Văn:" Em có từng thấy cảnh thê nô ngoài đời lần nào chưa?"

Thiệu Văn tròn mắt nhìn cậu, lắc đầu đáp:" Chưa! Mà tại sao anh lại hỏi vậy?"



Kha Dương nhếch môi mỉm cười nhìn Lạc Hi, Thiệu Văn hiểu được ý của anh liền hỏi:" Baba? Tại sao anh lại nói vậy chứ?"

Kha Dương đánh nhẹ vào đầu của Thiệu Văn rồi nói:

"Nè! Chúng ta là do ông ấy tạo ra đó dĩ nhiên là phải hiểu rồi."

Thiệu Văn gật đầu hiểu ra, Lạc Vân ngồi kế bên nghe thấy hai bảo bối nói chuyện như thế thì không biết nói gì chỉ biết cười trừ cảm thấy hai bảo bối nói rất đúng.

Hôn lễ vừa kết thúc, anh đã cùng cô đi hưởng tuần trăng mật ở Pháp, biết cô rất thích lâu đài nên trước khi đi đến Pháp anh đã cho người mua lại một toà lâu đài dưới tên cô để khi đến đó anh có thể cùng cô hưởng một tuần trăng mật thật ngọt ngào, vui vẻ, hạnh phúc.

Thiên Tuyết rất cảm động, hạnh phúc trước những gì anh đã làm cho cô, hai người đã có một tuần trăng mật thật ngọt ngào cùng nhau đi khắp nơi trên đất nước Pháp thơ mộng. Ban đêm, thì cùng nhau ở trong lâu đài đứng ngoài cửa sổ ngắm trăng, sao. Cùng nhau trải qua những ngày vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Thể Nào Quên Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook