Anh Không Phải Soái Ca Của Em Sao Nhóc!

Chương 5

Tứ Xuyên

26/09/2016

- Cậu làm cái quái gì vậy hả Tử Thiên!!!! - Linh Nhân giật tay ra.Tiếng máy ảnh vang lên... Lại là đám paparazzi bám đuôi Tử Thiên đến. Tử thiên cần lại cổ tay Linh Nhân nói.

- Tại sao cậu ghét tôi như vậy chứ!

- Vì cậu quá kiêu ngạo, xem thường người khác. - Linh Nhân giận dữ nói

- Linh Nhân, nêu tôi không còn như vậy nữa..... Cậu đồng ý làm bạn gái tôi chứ? * Chết tôi rồi*

Tất cả mọi người im lặng như tờ. Linh Nhân cũng đứng bất động luôn. Mấy tên phóng viên mở to mắt nhìn nhau. Một phóng viên gan dạ quay sang phía mọi người hỏi.

- Mọi người biết cô gái này có thân phận cao quý lắm đúng không?

Mọi người gật đầu.

- Vậy có thể cho chúng tôi biết được không?

Mọi người nhìn nhau rồi lắc đầu. Chẳng ai dại gì mà tiết lộ thân phận của Linh Nhân cả. Thê Thê đứng khoanh tay lại khinh bỉ nhìn Linh Nhân.

" Sao Tử Thiên lại thích con nhỏ đó được cơ chứ! Đã vậy thì Linh Nhân, mày đừng hòng sống yên ổn nữa!!!"

- Hừ ai mà không biết đó là công chúa duy nhất của tập đoàn FK của nhà họ Mặc.

Tất cả phóng viên không ai bảo ai đưa máy ảnh lên hướng về phía Linh Nhân chụp ảnh. Linh Nhân không thèm để ý bọn họ nhưng quay sang chỗ Tử Thiên hét to.

- Hạo Tử Thiên, anh nghe đây. Mặc Linh Nhân tôi mà thích anh thì sẽ theo họ Hạo của anh luôn!!!



Tất cả mọi người nghe xong thì sốc. Sốc kinh khủng luôn.* Sau chị Linh Nhân nhà ta chuyển sang họ Hạo thật đó* Tử Thiên quay quanh rồi tiến gần sát chỗ Linh Nhân. Anh vong tay qua eo ôm cô ra khỏi trường. Hoa Tuyết và bạch Long đứng ngẩn người ra. Linh Nhân vùng vằng trên người Tử Thiên nhưng vô ích. Bình thường người khác thì cô có thể nhanh chóng sử lí nhưng Tử Thiên là diễn viên có rất nhiều scandal về đánh nhau nên rất khỏe, Linh Nhân đương nhiên là không thoát khỏi tay Tử Thiên rồi.

- Tử Thiên anh mau bỏ tôi ra ngay!!!.

- Ô, đâu dễ vậy. Không lẽ cô muốn được chụp anh thêm sao.

Tử Thiên đặt Linh Nhân vào ô tô rồi ngồi cạch cô. Linh Nhân phồng má lên tức giận. Tuy biết rằng thân phận kiểu gì cũng bị lộ nhưng không ngờ Tử Thiên lại khiến cô bại trận như vậy. Ngày mai chắc chắn đám phóng viên đó cũng tập trung ở trường đông kím mít cho coi. Không còn cách nào khác đành phải nhờ baba giải quyết hộ chứ sao giờ.

Về đến nhà Linh Nhân chạy thẳng lên thư phòng của cha mình,

- Linh Nhân, về rồi sao con gái.

- Ba ơi, con...

- Khỏi đi ta biết rồi. Thân phận bị bại lộ rồi thì đành chịu thôi. Ta sẽ cho vệ sĩ tới bảo vệ con. Còn Tử Thiên thì ta sẽ nói với cậu ta sau. Chuyện lần này sẽ bị báo trí cho là Tử Thiên tiếp cận con vì tiền đồ cho mà xem.

Linh Nhân cúi đầu nhìn sàn nhà. Vốn sẽ nghĩ bị cha la mắng nhưng ông lại không như vậy. Cô đi ra khỏi căn phòng và người cô nhìn thấy là mẹ kế.

Mẹ Linh Nhân do cãi nhau với bố cô nhiều, gia đình không hòa thuận đến mức ly hôn khi cô mới 6 tuổi. Cả mẹ và bố đều đi lấy người khác, bây giờ mẹ đã có gia đình êm ấm và cô còn có thêm một cậu em trai. Không biết bà ấy còn có nhớ về đứa con gái này không. Bố cô lấy mẹ kế. Mẹ kế của cô xinh đẹp lại dịu dàng và rất tốt với Linh Nhân. Bố cô rất nghiêm khắc nên khi bị mắng mẹ kế luôn đứng ra che chở cho cô. Nhưng Linh Nhân chưa bao giờ gọi một tiếng mẹ.

- Dì, gần 10 giờ rồi còn chưa đi ngủ sao?

- Mẹ sợ con lại bị bố con mắng...

- Ông ấy không mắng con đâu. Dì đi ngủ đi muộn rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Phải Soái Ca Của Em Sao Nhóc!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook