Anh Không Phải Soái Ca Của Em Sao Nhóc!

Chương 3

Tứ Xuyên

26/09/2016

Trái với Bạch Long, Tử Thiên và Linh Nhân chưa bao giờ liếc nhau một cái. Mỗi khi cô giáo gọi hai người này là Tử Thiên lại đi ra khỏi phòng.Hôm nay là ngày kỉ niệm thành lập trường. Trường sẽ tổ chức dạ hội cho học sinh. Vì là trường điểm, lại nhiều học sinh giàu có nên thừa sức tổ chức những thứ này. Các học sinh mặc trang phục dạ hội thật đẹp đến tham gia vào lúc 8h tối.

Mỗi lớp sẽ phân ra những cặp nam nữ . không được bắt cặp với lớp khác để không bị lẵn lộn. Chuyện này khiến cho vô số mĩ nhân lớp khác tiếc nuối vô cùng vì không được bắt cặp cùng ngôi sao điện ảnh nổi tiếng như Tử Thiên cùng với hot boy kiêm bạn thân là Bạch Long, Bạch Công Tử.

Trong lớp đám con gái trừ Linh Nhân ra bâu kín lấy hai người nay mong rằng mình là người may mắn được mời đi. Vì tiệc này là con trai mời con gái. Do cũng xinh đẹp nên Linh Nhân cũng bị đám con trai *đương nhiên là không có hai người kia vì họ không thoát ra được rồi.* bu lấy năn nỉ, van xin cô đồng ý đi cùng mình.

Ba người bọn họ bị bu lấy như ong vỡ tổ. Linh Nhân đang lúng túng vô cùng vì bị một đám con trai bu lấy. Bạch Long cười nhẹ khi lần đầu tiên trong gần tháng qua nhìn thấy vẻ lúng túng của cô bạn uy quyền đầy mình như thế này. Có chút thú vị về Linh Nhân, lại có chút thích thích cô nên Bạch Long chen qua đám con gái bâu quanh mình đi đến chỗ Linh Nhân. Tay khoác qua vai cô nói thầm một cái gì đó. Linh Nhân gật đầu lia lịa rồi Bạch Long quay sang chỗ mọi người nói.

- Linh Nhân là bạn nhảy của mình rồi!!! Không phải tranh dành nhau gì nữa đâu.

- CÁI GÌ??!!! L. I. N. H. N. H. Â. N là bạn nhảy của cậu ư. - Đám con trai gần như hét lên.

Bạch Long nhún vai một cái vẻ mặt tưng tửng nhìn về đám con trai đó nhận xét thẳng luôn.

- Các cậu cũng phải ý tứ một chút chứ. Con gái thường không thích những kiểu người thô lỗ quá mức. Mà chính hành động của các cậu khiến Linh Nhân khó xử, bạn ấy sẽ cảm thấy không thoải mái khi các cậu cứ bu lấy. Nếu muốn mời Linh Nhân trước hết các cậu thay đổi không phải là ngoại hình mà là tính cách sao cho phù hợp với người khác.

Nói xong một câu dài , Bạch Long bỏ mặc đám con trai bơ vơ một chốn. Còn mình thì kéo Linh Nhân đi lượm phố mua đồ. Cô liếc nhìn Bạc Long một cái rồi nói.



- Cậu nói câu đó chi bằng hét thẳng vào mặt họ là các cậu không xứng với cô ấy luôn đi.

- Mình cũng muốn nhưng cũng phải... lịch sự dạy dỗ mới hiệu quả - Bạch Long cười nhẹ tay đặt lên vuốt tóc cô.

Linh Nhân bật cười. Quả nhiên chỉ có mình Bạch Long mới có thể khiến Linh Nhân cười được. Anh kéo cô vào một của tiệm quần áo dạ hội. Vừa bước vào, cảnh tưởng đầu tên khiến cô ngẩn người không phải những bộ quần áo mà là... Tử Thiên. Người đi cùng Tử Thiên là lớp trưởng, Linh Nhân níu mày khi nhìn thấy một lớp trưởng chua ngoa kiêu ngạo của lớp lại ra vẻ hiện thục để lấy lòng một gã đàn ông như hắn thật đáng xem thường.

Trên người lớp trưởng bây giờ mặc một bộ áo hiền thục dịu dàng trong mà muốn ói. Lớp trưởng là hot girl của của trường đượcnhiều người thích nên cô vô cùng kiêu ngạo.

Tử Thiên nhìn thấy Bạch Long và Linh Nhân đứng cạnh nhau bèn cười khẩy.

- Bạch Long cậu định cho cô ta mặc cái gì đây? Mong gặp vào buổi tối, mình muốn xem cô ta ăn mặc thế nào lắm đó. Bạch Long, tệ thật lần này cậu phải chi nhiều tiền rồi đấy!!!

Linh Nhân đứng bên cạnh tức xộc máu, hắn nghĩ mình là ai mà ra vẻ.

- Tử Thiên, tôi không hề tiêu tiền của Bạch Long. Tôi cũng có tiền và nhiều hơn cậu nghĩ đó. Đừng xem thường người khác như vậy. Cậu, Tử Thiên cũng chỉ là con cờ kiếm tiền cho bố tôi thôi. Những scandal đánh nhau của cậu cũng đủ khiến bố tôi đau đầu rồi, đừng khiến ông cắt hợp đồng quảng cáo đóng phim của cậu trong tháng tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Phải Soái Ca Của Em Sao Nhóc!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook