Anh Không Phải Soái Ca Của Em Sao Nhóc!

Chương 15

Tứ Xuyên

17/11/2019

Căn nhà như thể vốn không có người ở vậy, không ai nói chuyện với ai. Nếu không phải có mấy cô giúp việc bà tám nói chuyện liên hồi trên trời dưới biển thì có lẽ mọi người sẽ nghĩ đây là ngôi nhà hoang không người ở.

*****************

Linh Nhân đi học bình thường vào sáng hôm sau, nhưng khi gặp Tử Thiên cô lại lộ rõ bản mặt khó chịu. Tử Thiên làm vẻ mặt vui vẻ tàn đầy hạnh phúc khi thấy cô, thực chất là anh hận cô đến tận xương tủy. Bạch Long đứng cạnh Hoa Tuyết cũng cười rất tươi với cô, hai người này thực chất là lợi dụng nhau để bảo vệ bạn mình.

Vào đến lớp Hoa Tuyết nắm lấy tay Linh Nhân làm vẻ mặt mắt sáng rực lên.

- Ê mày, BTS mới ra ca khúc Idol đấy!!! Hay cực mày nghe chưa? Tao đặt mua full album rồi đó...

- Mày nha Hoa Tuyết đứa nào kiếp này vì trai bỏ bạn kiếp sau đứa đó không phải người

Linh Nhân lập tức chặn họng cô không cho nói thêm từ nào. Tiếng chuông báo hiệu vang lên cũng như việc bắt đầu giờ học. Cô giáo bước vào lớp cầm quyển giáo án trên tay.

- Lớp chúng ta hôm nay sẽ có bạn mới...

- Uầy dạo này lớp chúng ta lắm học sinh chuyển đến ghê - Một học sinh nhanh nhảu nói lớn.

Một cô gái bước vào với mái tóc nâu mềm mại. Gương mặt hiền lành đáng yêu, còn có thêm một cặp kính màu... hường cũng đáng yêu nốt. Cặp xách, giầy đến cả cái kẹp trên đầu cũng màu hương. Cô ấy giống như một cô công chúa nhỏ vậy.



- Xin chào mình là Thanh Thanh mong các bạn giúp đỡ...

Cô gái đó chính là cô gái trong bệnh viện. Từ một cô gái bốc lửa quyến rũ BÙM trở thanh một tiểu công chúa đáng yêu. Tử Thiên nhìn thấy cô ấy thì giật mình... Cô ấy là chị họ của cậu Trần Thanh Thanh!!! Cô ấy đáng ra bây giờ đang ở bên Mĩ du học sao lại nhanh về nước vậy??? Hơn nữa chị ấy hơn cậu một tuổi sao lại xuống lớp 11 học??? Nhiều suy nghĩ hiện lên trong đầu cậu.

- Chị họ... -Hạo Tử Thiên vô thức gọi tên cô.

Tất cả mọi người trong lớp đều bất ngờ nhìn cậu. Thanh Thanh là chị họ Tử Thiên??? Thanh Thanh là chị họ Tử Thiên??? Thanh Thanh là chị họ Tử Thiên!!! Tất cả mọi người hét ầm lên, Thanh Thanh vẫn vô thức cười với cậu em này.

Thê Thê, cô nàng lớp trưởng này vẫn đang hù ghét Linh Nhân khi có được Tử Thiên khi vừa nghe thấy Thanh Thanh là chị họ của cậu cô cười gian ác... Cô ta chính là mục tiêu tiếp cận.

Nụ cười của Thê Thê vô tình bị Thanh Thanh nhìn thấy, theo ghi chép trong tài liệu mà quản gia đưa về lớp này thì cô ta là người có gia thế. Rất tiếc là con người xấu ra... đúng hơn là cả gia đình cô ta. Gia đình này cũng toàn nhờ những thủ đoạn hèn hạ, chơi bẩn mới có được như bây giờ. Xem ra cũng hải coi trừng cô ta.

Tử Thiên gương mặt khó hiểu.

- Chị sao chị lại ở đây?

- Sao không muốn chị học ở đây hả? - Thanh Thanh nhướng mày lên.

Tử Thiên lắc đầu lia lịa. Mặc dù cậu biết chị đi học ở đây lần nào cũng để giám sát cậu, hầu như là theo lời anh trai. Nhưng anh ấy đang nằm viện thì chỉ có thể là ba cậu nhờ vả rồi. Chị họ ở đây việc trả thù Linh Nhân hải cẩn thận. Dù sao cũng từng là bạn gái anh mình, chị chắc chắn cũng biết Linh Nhân. Mọi chuyện sao cứ rối tung lên không theo kế hoạch của anh thế cơ chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Phải Soái Ca Của Em Sao Nhóc!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook