Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Chương 7: Ý Chí

Doãn Tư Hạ

11/01/2021

Dương Tiêu Dao tự ý thức được mình đã sống lại , nhưng không phải thân xác của cô mà là một thân xác hoàn toàn mới . Những chuyện này cô cứ tưởng chỉ có trên phim hoàn toàn không nghĩ đến nó lại xảy ra với mình .

Đưa tay lên mặt kính gương đưa tay chạm vào cô mỉm cười nhẹ rồi nói .

\- " Thượng Quan Khinh Vũ , chào cô ! Tôi là Dương Tiêu Dao . Từ nay cho tôi mượn thân xác này của cô nhé , với điều kiện là mọi thứ cô mong muốn khi còn sống không thực hiện được tôi sẽ làm nó giúp cô . Tình yêu hạnh phúc như những câu chuyện tình lãng mạn như trong phim tôi sẽ tạo ra cho cô . Mọi thứ của cô tôi sẽ giúp cô canh gianh giữ nó thật kĩ "

Trong suốt quá trình Dương Tiêu Dao hôn mê cô đã luôn mơ thấy những kí ức của Thượng Quan Khinh Vũ , mọi thứ in sâu vào tâm trí cô như thể nó là kí ức của Dương Tiêu Dao . Và đồng thời Dương Tiêu Dao cũng đã nhận thức được ai là bạn ai là địch , những người đã từng bắt nạt Thượng Quan Khinh Vũ . Dương Tiêu Dao cô thề sẽ khiến cho họ gặp quả báo .

Điều khiến Dương Tiêu Dao vui vẻ hơn đôi phần là vì trong kí ức cô biết được Thượng Quan Khinh Vũ cũng rất thích làm người mẫu . Vậy nên mục tiêu của cô đã không phải có thể dễ dàng thực hiện hơn hay sao . Kiếp trước vì không có điều kiện , không ngoại hình , không bạn bè .

Nên chuyện ước mơ này đối với cô chỉ là một ước mơ hoài bão không thực hiện được . Nhưng bây giờ đã khác , cô có tất cả mọi thứ từ Thượng Quan Khinh Vũ vì thế những ước mơ trước kia sẽ không còn là hoài bão nữa mà cô sẽ biến nó thành sự thật . Cô sẽ quan minh chính đại bước trên sân khấu , hưởng ứng được nhưng tiếng vỗ tay nồng nhiệt và được mọi người công nhận tài năng của mình .



Dương Tiêu Dao không phải người con gái ngu ngốc . Cô rất thông minh , là một người ham học hỏi . Kiếp trước cô hay nghĩ viễn vông mình sẽ nổi tiếng rồi được giao tiếp với nhiều nghệ sĩ ngoại quốc khác nhau nên ngôn ngữ là thứ cần thiết . Vì không có điều kiện học ở lớp học chính nên cô đã tự mua sách vở về nhà rồi tự lần mò trên mạng để mà học hỏi . Sự kiên trì của cô cũng đã có kết quả , sau 2 năm cố gắng nổ lực học nhiều thứ cô đã biết được thêm 2 thứ tiếng . Đó là tiếng Pháp và Tiếng nhật bản , tính hết thì cô đã rành rọt 4 thứ tiếng : Tiếng Trung , Tiếng Anh , Tiếng Pháp và cả Tiếng Nhật .

Tiếng anh là tiếng phổ thông ,thông dụng nên từ hồi cấp 1 . Thì cô đã được thầy cô dạy nên không lạ lẫm gì nữa . Là một người phụ nữ nhanh nhẹn tháo vát , luôn có tính tự lập và làm chủ bản thân . Cô rất giỏi kìm nén cảm xúc , vì khi nhỏ cô đi học đã nhiều lần thường xuyên bị đám bạn cùng lớp trêu chọc đủ điều . Nên cô cần phải cứng rắng và không được quan tâm những điều họ nói . Dần dần rồi nó cũng trở thành một thói quen . Học Đại Học cần một số tiền lớn để đóng học phí , cô lại không thể dùng tiện trợ cấp từ viện cô nhi nên đành phải tự đi kiếm tiền .

Dương Tiêu Dao đã làm qua rất nhiều công việc khác nhau , nhưng thời gian không dài . Nhưng nhiêu đó cũng đủ để cô hiểu biết thêm về cuộc sống , cách tự lập . Cách tạo lối sống riêng cho bản thân .

Nếu không phải vì kiếp trước yêu sai người nên mới dẫn đến tai nạn thì bây giờ cô sẽ không đứng ở đây mà sẽ đứng ở trong một căn phòng cũ kĩ không chút tiện nghi . Cô không hận Trạch Minh cũng không hận cô gái đó , cô chỉ tự trách chính bản thân củ mình quá ngu ngốc đặt sai niềm tin vào nhầm chỗ . Tự nhũ bản thân rằng mọi chuyện đều sẽ qua , bây giờ đã khác . Cô đã trở thành một Thượng Quan Khinh Vũ xinh đẹp vì thế nên không thể bỏ lỡ cơ hội làn này nữa . Phải cứng rắng hơn , kiên trì hơn để đạt được mọi thứ . Để không lãng phí cuộc sống tươi đẹp này .

Sẽ chính thức trở thành một Thượng Quan Khinh Vũ thực thụ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook