Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Chương 13: Về nhà 2

Doãn Tư Hạ

11/01/2021

Bước vào thì thấy hai hàng hoa được trồng theo hàng thẳng đều , dẫn vào cánh cửa . Xung quanh được lắp những cây đèn , nhìn quanh quanh thì cô đều thếy người giúp việc dọn dẹp cây cối , các việc vặt . Họ mặc đồng phục chiếc áo sơ mi màu trắng bênh ngực có để khuy cài tên cùng đấy là hình biểu tượng riêng của Thượng Quan Gia , chính là hình kim cương .

Trong giới thượng lưu , các nhà lâu đời và giàu có thường sẽ xuất hiện có biểu tượng riêng để dễ nhận dạng các gia tộc . Vì Thượng Quan Gia đời đời đều làm về đá quý , trang sức nên mới có biểu tượng là viên kim cương .

Bước vào trong thì lúc này cô càng ngạc nhiên hơn bởi cách bày trí của căn nhà . Với các cấu trúc cổ điển , phong cách thời xưa nhưng vẫn rất hiện đại và thanh lịch . Nhìn vào những pho tượng nhỏ được đặc xung quanh ngôi nhà thôi đã thấy đặc biệt . Vừa bước vào nhà thôi đã bay mùi trầm hương , loại hương của gỗ thượng hạng .

Bênh ngoài thì theo phong cách châu âu , bênh trong thì mang trọn phong cách của Trung Quốc . Cô cũng thật không ngờ lại có một ngày mình có thể đặt chân vào nhưng ngôi nhà này , vui vẻ , hào hứng , niềm nở , ngạc nhiên , thích thú đèu xen lẫn trong đầu cô .

Nhưng không để bí nó lấn át tâm trí cô đã cố giữ bình tĩnh nghĩ rằng mình phải dần tập làm quen với nó , bởi cô đang sống trong một tần lớp thượng lưu của xã hội . Sau này có thể sẽ gặp nhiều căn nhà như thế này nên cô phải cố gắng làm quen với mọi thứ .

Cả ba lúc này đã vào đến nhà , Giai Nhi từ trên lầu nhìn xuống biết được ba về theo đó còn có Đông Phương Hạo Thần nên cô ta đã nhanh chóng chỉnh chu tóc tai rồi chạy thật nhanh xuống tỏ ra ngây thơ đáng yêu .

\- " Ba , chị hai mọi người về rồi ! " Nói xong cô ta khẽ nhìn sang Hạo Thần cười mỉm rồi khoác lấy tay của Thượng Quan Cao Lãng mà kéo ông ngồi vào ghế .

\- " Lý Mai đâu , đưa Khinh Vũ lên thay đồ nghĩ ngơi chút đi . "

\- " À vâng " Lý Mai tỏ ra vẻ cung kính trước mặt ông rồi kéo vali lên lầu , Khinh Vũ thấy vậy cũng đi theo .



Giai Nhi thấy vậy cô đứng lên nói rằng mẹ vừa dậy chuẩn bị uống thuốc , nên bây giờ cô ta phải lên kêu mẹ xuống . Giai Nhi cố ý nói vậy là để Cao Lãng biết được rằng Nhu Nhược đang bị bệnh , khiến ông quan tám hơn . Nhưng Cao Lãng lại tỏ vẻ hời hợt đôi mắt không lung chuyển chỉ gật đầu đồng ý . Thấy vậy cô ta có chút thất vọng rồi cũng lên lầu theo như lời nói .

Khinh Vũ lên đến nơi , bước vào cửa phòng đôi mày của cô lập tức nheo lại . Đưa mắt nhìn căn phòng rồi ngồi xuống ghế , bắt tréo chân rồi hỏi .

\- " Dì Mai , sao phòng tôi lại nhỏ thế ? "

Cô biết bản thân hỏi vấn đề bày thì thật có chút kì lạ , nhưng thật không thể không hỏi . Bởi một đại tiểu thư giàu có như vầy thì tại sao căn phòng lại nhỏ thế ? Nó chỉ gấp đôi căn phòng trợ mà kíp trước Dương Tiêu Dao sinh sống . Tưởng tượng của cô trước khi bước vào đây chắc hẳn là một căn phòng rộng lớn , với trang trí đặc biệt bánh bèo bởi tính cách của Thượng Quan Khinh Vũ khá nhẹ nhàng và yếu ớt . Nhưng sự thật lại làm cho cô khá thất vọng .

Lý Mai nghe vậy bà ta khoay tay nhìn cô , rồi thẳng thẳng đáp trả .

\- " Thì trước kia khi cho chọn phòng mà tiểu thư không có ý kiến gì về việc đổi lại phòng mới nên bây giòe cô vẫn ở phòng này là đúng rồi " .

Căn phòng này là căn phòng mà khi nhỏ Thượng Quan Khinh Vũ đã ở . Khi lớn thì cho phép chọn phòng như vì tính cách nhút nhát , cha thì đi công tác suốt . Bà thì ở bênh Ý để thăm bạn nên lúc đấy việc đổi phòng hoàn toàn là quyền quyết định của Cao Nhu Nhược .

Lúc đó Khinh Vũ sợ bà ta nên cũng chẳng dám nói gì chỉ đành phải gật đầu đồng ý , tiếp tục ở phòng cũ . Còn Thượng Quan Giai Nhi thì được đổi sang phòng lớn hơn và đẹp hơn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook