Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Chương 58: Tin đồn

Doãn Tư Hạ

11/01/2021

Sau khi nhìn thấy Hạo Thần rời đi Khinh Vũ liền kéo chăn phủ hết thân thể lại cuộn tròn , cô cười khúc khích vì quá hạnh phúc . Chú hôn mình...vậy là chú cũng thích mình .

Cô vui đến nổi không thể chợp mắt được .

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Bắc Kinh .

Tập đoàn MLC - Đông Phương Thị .

\- " Cái tên đó thật quá đáng , lại bỏ đi giữa chừng . Cuộc hợp quan trọng thế mà lại bỏ đi , thật không biết cậu ta đang nghĩ cái đếch gì . Nếu không phải tôi nhanh trí làm hòa giãn không khí thì thôi rồi . Đi mất cái dự án " Diệp Tinh Húc nhăn nhó ngồi than vãn với thư kí của Hạo Thần .

Lâm Vĩ Quân nghe vậy chỉ biết cười trừ , tính cách boss là vậy . Đâu phải ngày một ngày hai , nhưng rồi cũng sẽ quen .

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Ngày hôm sau .

Khinh Vũ hôm nay đôn cảnh quay lên hai tuyến vậy nên phải quay nguyên một ngày để không phải trễ lịch trình .

Sau khi được nghĩ ngơi thì cô cũng cô gắng bình tâm lấy lại tâm trí , tâm trạng cô bây giờ cũng vui hẳn . Hòa đồng hơn trước rất nhiều , lại rất nhiệt huyết . Khiến cho ai nấy đều nhìn cô với ánh mắt lạ lùng . Phải chăng là tình yêu đến ?

Cindy ở cảnh Khinh Vũ suốt cả ngày cô cũng để ý được biểu hiện khác lạ của Khinh Vũ , hôm qua nhìn thấy Đông Phương Hạo Thần có lẽ anh ta đã làm gì đó cho Khinh Vũ . Chỉ nghĩ vậy thôi cũng đủ làm cho Cindy càng thêm tò mò hứng thú nhưng phải kiềm chế . Không được làm bà tám .

Sau nhiều ngày dài vất vả cực khổ ở đảo cuối cùng cô cũng đã hoàn thành xong cảnh quay và bây giờ chỉ đợi họ đăng quản cáo lên thôi . Cô đứng ngoài cảng cúi chào các thành giên trong đoàn phim rồi rời khỏi .

Sau nhiều ngày không tiếp xúc với xã hội vậy nên thật tò mò không biết có tin gì hot không . Cô nằm mệt mỏi trên giường , tay rảnh rỗi lướt lướt xem vài tin tức .

Lúc này cô vô tình nhìn thấy được đoạn tin tức có hình ảnh kèm nội dung như sau .

\- CEO của tập đoàn MLC đang hẹn hò cùng minh tinh nổi tiến Kiều Mỹ .

\- Đông Phương Hạo Thần cùng cô bạn gái ăn uống thân mật .

cứ lướt cứ lướt là thấy càng nhiều tin tức liên quan đến Hạo Thần và Kiều Mỹ . Đọc những bài báo này xong , lòng cô lại càng hoang mang hơn . Không biết đâu là thật đâu là giả , lòng cảm giác như lửa đốt . Rất khó chịu bức bối , tay cầm điện thoại mà giờ cũng đã không còn vững nữa .



\- " Chú ấy.....không được phải đi hỏi rõ ràng " Khinh Vũ không muốn tin đây là sự thật nên cô đã đưa ra quyết định đi hỏi cho rõ chuyện này .

Tùy tiện thay một bộ đồ đơn giản rồi đi thẳng tới công ty .

Vừa tới công ty , xe ở bênh lề đường cô nhìn đối diện thì thấy Hạo Thần đang đứng nói chuyện với Kiều Mỹ . Không hiểu họ đang nói chuyện gì nhưng có lẽ là rất vui , ánh mắt của Hạo Thần rất ấm áp không lạnh lùng như mọi ngày .

Nhìn thấy Hạo Thần xoa đầu Kiều Mỹ , lúc này bất chợt nước mắt cô tuôn ra . Khóc mất rồi , tại sao lại lừa dối cô như vậy cơ chứ ? Chà đạp tình cảm của cô , không yêu thương tại sao lại chấp nhận nụ hôn đấy . Không yêu cô tại sao lại nhọc lòng quan tâm như vậy ? Lẽ nào chỉ là tình cảm của sự thương hại ? Chỉ là chăm sóc đúng nghĩa theo thân phận thật sự thôi sao ?

Nước mắt cô càng lúc càng nhiều , nó cứ rơi ra . Cô đưa hai tay dụi dụi lấy mắt làm cho nó càng thêm đỏ hơn . Không cần phải hỏi gì nữa , nhiêu đấy thôi cũng đủ hiểu họ có quan hệ gì .

Cảm xuac của cô bây giờ rất tệ , tệ vô cùng . Cô buồn đến mức thân thể run theo , có lẽ tình cảm mà cô trao cho anh ta đã quá nhiều quá sâu đậm rồi . Dụi mắt , cô gượng cười tự trấn an bản thân rồi đánh xe chạy thẳng ra quán bar .

\- " Chào quý khách " Nhân viên cúi đầu chào .

Khinh Vũ không nói gì ngồi vào vị trí , cô buồn nhưng vẫn còn lí trí . Tự biết chọn riêng cho mình một phòng vip để tránh báo chí .

\- " Cô uống gì ? " Nhân viên kia hỏi .

Khinh Vũ chỉ nhìn sơ qua menu rồi tùy tiện nói .

\- " Đem hết lên đây , mỗi thứ một chai cho tôi "

Người phục vụ nghe xong liền ngạc nhiên , cô gái này đến đây để thử rựu hay sao mà một mình lại gọi nhiều đến thế ? Nhìn bộ dạng có lẽ là thất tình , nhưng cô ấy cũng thật xinh đẹp lại có chút quen mắt .

Khách hàng là thượng đế , anh ta cung kính nghe theo rồi ra quầy báo với quản lí .

\- " Vậy sao ? Nhưng câu nói này có chút quen . Sao giống câu mà lần trước ông chủ nói vậy ta ? Cũng muốn đem hết rựu lên ? "

\- " Đúng là vậy "

\- " Thôi cậu cứ đem hết lên đi " Người quản lí phẩy tay rồi rời khỏi .

Không lâu sau tất cả loại rựu cũng được đặt hết trên bàn . Cảnh tượng này quả thật quen thuộc .



Khinh Vũ nhìn đống rựu trên bàn cô mấp máy môi rồi vươn tay lấy chai đầu tiên , không dùng ly cô trự tiếp đưa lên miệng uống .

\- " Ha....cay quá...hức " Cô không giỏi uống rựu nhưng lại tự làm khó bản thân , rựu cay đến nổi nước mắt cô tuông ra .

Không biết là khóc hay là vì độ cay khó uống của rựu đây ?

Cô lấy thêm một hơi nữa mà tiếp tục đưa lên miệng uống .

\- " Ực ực....hức cái này cay quá...hức " Cô vừa khó vừa mở lần lượt từng chai rựu ra để uống . Loại nào cô cũng uống qua một miếng , không lâu sau thì Khinh Vũ đã lăn đùn ra ngủ . Rựu quá mạnh nên cô đã không còn ý thức được gì nữa mắt thì sưng táy lên tay vẫn ôm chặt lấy chai rựu đã cạn kia , lúc này nhân viên bước vào nhìn thấy Khinh Vũ ngủ anh ta liền đi đến lay lay vai rồi hỏi .

\- " Cô gì ơi , cô có ổn không ? "

\- " Ừm " Khinh Vũ nhắm nghiền mắt lại lí nhí trả lời .

\- " Cô có bạn bè gì không để tôi gọi giúp cô " Nhân viên tiếp tục hỏi .

Lúc này điện thoại cô reo lên , nhìn qua thì thấy để là "Chú " thấy vậy người phục vụ liền đoán ra là người thân nhanh chóng giúp cô bắt máy .

\- " Alo "

\- " Cậu là ai ? " Hạo Thần buông ra câu hỏi lạnh lùng .

\- " Xin chào , tôi là nhân viên của quán bar Nice . Chủ nhân của chiếc điện thoại này đã uống say , anh hãy đến đưa cô ấy về " Nhân viên nói hết câu thì Hạo Thần lập tức cúp máy .

Không lâu sau anh cũng đến nơi . Ban đầu nhân viên nhìn thấy Hạo Thần liền hoảng sợ , không lẽ là ông chủ đến kiểm tra đột xuất ?

\- " Ông chủ " Quản lí cúi người chào .

\- " Cháu ấy ở đâu ? " Anh lạnh lùng hỏi .

\- " Cháu ? Cháu gái......" Quản lí ngơ ra không biết Hạo Thần đang nhắc tới ai .

\- " Là cô gái có mái tóc màu xanh " Anh kiên nhẫn đáp .

\- " À.....này cậu mau đưa boss lên phòng nhanh lên " Quản lí hiểu ra liền sai cậu cậu phục vụ phòng đó đưa anh lên .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook