Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Chương 18: Kiều Mỹ

Doãn Tư Hạ

11/01/2021

Xong khi dùng xong bữa thì cũng đã tối , Đông Phương Hạo Thần cũng nên về . Anh ngỏ ý muốn Khinh Vũ tiễn mình đi nên cô cũng vui vẻ chấp nhận .

Buổi tối cả hai bước dọc theo con đường hoa dẫn lối ra cổng , dường như mọi cảnh vật đều bị lu mờ bỏ hai người trước mắt im lặng chẳng nói gì , chỉ bước từ từ .

Cả hai như muốn nán lại mà cùng nhau bước chậm để ở bênh nhau được lâu hơn , bản thân Khinh Vũ cô cũng chẳng hiểu tại sao lại làm như thế . Còn Đông Phương Hạo Thần thì lại cảm thấy tim mình cứ rộn ràng , chật vật đến khó tả . Cảm giác như muốn đến gần cô hơn , muốn ôm cô , muốn mọi thứ thuộc về cô nhưng điều đó lại khiến anh cảm thấy mình thật bỉ ổi .

Khi đến cổng bước chân của cả hai đều dừng lại . Khinh Vũ ngượng ngùng nhìn đi hướng khác .

\- " Chú...về cẩn thận "

\- " Ừm " .

\- " Chú...cháu có thể xin điều này không ? "

\- " Nói đi " .

\- " Chú giúp cháu vào giới showbiz nhé . Cháu muốn làm một siêu mẫu quốc tế , đó là ước mơ từ nhỏ của cháu " . Cô nhìn Hạo Thần với anh mắt đầy thành ý và kì vọng .

Với thân phận hiện tại cô vào giới showbiz là chuyện dễ dàng nhưng cô sẽ bị chướng ngại bởi hai mẹ con Cao Nhu Nhược , cô lo hơn là Lão Thái Thái...sợ bà sẽ không cho phép . Nếu như được anh đồng ý và trợ giúp thế thì mọi việc sẽ có thể dễ dàng .

Có thể coi đây là đường tắc nhưng cô cũng không còn cách nào . Phải tự hứa với bản thân không được dùng thân phận thật để nổi tiếng mà phải dùng thực lực của chính bản thân mình .

Hạo Thần nhìn cô trầm ngâm một hồi lâu thì anh nói .

\- " Giới showbiz có rất nhiều chuyện thị phi phức tạp , sẽ có rất nhiều mối quan hệ mập mờ . Cháu như vậy chú thật không dám cho cháu làm siêu mẫu . " Anh có ý từ chối cố nhưng không nỡ nói thẳng thừng nên chỉ đành nói khéo để Khinh Vũ nản chí .



Dường như mọi thứ anh nói ra cô đều đón trước được nên đã nhanh chóng đáp lại .

\- " Cháu có chú bảo vệ rồi mà hihi " Câu nói này như muốn đánh vỡ tim của Hạo Thần , ánh mắt cử chỉ lời nói của cô như khiến người ta phải mềm lòng nghe theo và cả anh cũng không ngoại lệ .

\- " Không được yêu đương trong giới showbiz , hứa đi chú sẽ cho phép " .

Anh không hiểu tại sao bản thân lại nói ra câu đó , không muốn cho con bé yêu đương sao ? Sao lại bỉ ổi thế ? Câu vừa từ miệng thốt ra anh cũng không thể ngăn lại được , đành phải từ mắng bản thân mình .

\- " Dạ được , cháu hứa " .

Khinh Vũ cũng chẳng cần phải suy nghĩ gì về vấn đề đấy là vì mục tiêu đầu tiên của cô đó chính là sự nghiệp , sau đó mới là tình yêu . Hiểu rõ quan hệ nơi showbiz rất phức tạp nên cô cũng không muốn mình bị vấn vào các mối quan hệ phức tạp , mập mờ đấy . Chỉ muốn an ổn yêu một người bình thường mà thôi .

Sau khi nghe được lời hứa của Khinh Vũ , anh liền đồng ý chấp nhận vì trước nay cô luôn là người biết giữ lời hứa nên Hạo Thần cũng yên tâm đi phần nào .

\- " Tháng sau chú sẽ đến nói chuyện với Lão Thái Thái để giúp cháu . Những ngày chờ đợi đấy thì hãy cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn , được không ? "

\- " Dạ được ạ " .

\- " Vậy chú về đây "

\- " Vâng "

Nói xong anh cũng leo lên xe rồi lăn bánh đi mất , Khinh Vũ sau khi thấy chiếc xe rời khỏi tầm mắt . Ẩn dần trong bóng tối thì cô cũng vào trong nhà .



Sau khi tắm rửa xong cô cũng nhanh chóng nghĩ ngơi .

\_\_\_\_\_\_\_\_

Biệt thự Ninh Yên .

\- " Thằng nhãi kia khi nào mày mới chịu lấy vợ hả ? "

Tiếng la mắn này là của Dương Nghi mẹ của Hạo Thần . Dương Nghi ngồi trên sofa chỉ tay la mắn Hạo Thần vì để mình đợi quá lâu rồi .

\- " Trời ạ , mẹ cứ nhắc quài thế . Mẫu thân đại nhân mẹ cũng để con thở đã chứ "

\- " Này tiểu tử , mẹ là mẹ không nhịn được mày nữa nhé . Kêu đi xem mắt thì từ chối không chịu , kêu dẫn bạn gái về nhà cũng không chịu là sao ? " .

\- " Haizzz , con kiếm đã " .

Anh mệt mỏi với sự tra tấn này từ mẹ của mình , nhanh chóng đánh lạc hướng bà ngay .

\- " À mẹ , Khinh Vũ nó muốn vào showbiz . Con đã đồng ý rồi " .

\- " Vậy con mau gọi cho Kiều Mỹ đi , con bé ở trong showbiz lâu năm , nhiều kinh nghiệm có thể giúp đỡ Khinh Vũ " .

\- " Con đã gọi rồi , Kiều Mỹ đã đồng ý " .

\*Giải đáp một chút : Kiều Mỹ là em gái của Hạo Thần , Đông Phương Kiều Mỹ . Là diễn viên nổi tiếng ở Holyywood , vừa về nước được 2 tháng . Khinh Vũ không biết đến cô em gái này vì Hạo thần và mẹ cô chưa từng nhắc đến nhưng Kiều Mỹ thì khác , cô hiểu rất rõ về Khinh Vũ . Và khá thích Khinh Vũ nhưng chưa có dịp gặp mặt , chỉ thông qua hình ảnh và lời kể của anh trai mà thôi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook