Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Chương 25: Kế hoạch vỡ lỡ

Doãn Tư Hạ

11/01/2021

- " Cha à , nếu chị không lấy thì kiểm tra một chút có sao đâu ạ , dù gì con cũng rất trân trọng món quà này . "

Đến mức này rồi , cô ta không thể làm trái với kế hoạch . Buộc phải tấn công dồn dập hơn nữa . Cao Lãng cau mày định từ chối thì Khinh Vũ thong thả tiến lên nói nhẹ .

\- " Được thôi "

\- " Khinh Vũ à , sẽ thiệt thòi cho con đấy " Lão Phu nhân có chút đau lòng mà nhắc nhở .

\- " Haizzz , nếu con đã muốn thì được thôi " Cao Lãng nhẹ thở dài rồi cho người đi lục soát . Lúc này tất cả mọi người đều lần lượt đổ dồn vào phòng của Khinh Vũ .

Hai mẹ con Cao Nhu Nhược đạt được bước đầu tiên niềm vui mừng đã hiện rõ trên mặt chứ không còn đáng thương như khi nãy .

Cao Lãng và Lão Thái Thái vừa bước vào phòng họ liền cau mày rồi nhìn nhau như hiểu ý . Lão Thái Thái cảm thấy không không vui vô cùng vì cô cháu gái mà bà cưng chiều lại phải chịu thiệt thòi như thế này , căn phòng nhỏ như ổ chuột . Nội thất cũng không mấy phong phú cao sang , còn phòng của Thương Quan Giai Nhi thì lại giống như một công chúa thúc thụ . Bà cảm thấy mình có lỗi với Khinh Vũ , vì đã không ở đây thường xuyên khiến cô phải khổ sở như thế . Có chút mệt bà rời khỏi , đi thẳng xuống phòng khách .

Vừa bước vào phòng là Lý Mai liền đi đến cái tủ bênh cạnh đầu giường , nhanh chóng kiểm tra . Gương mặt đắc ý của bà ta hiện rõ trên mặt , nhưng niềm vui ấy không lâu sau liền bị dập tắt đổi vào đấy là một chút lo lắng .

Sau một hồi tìm kiếm thì báo lại là chẳng có gì .

\- " Sao lại không có gì được ? " Thượng Quan Giai Nhi có chút mất bình tĩnh cô ta nói . Xong sau đó thấy mình nói sai liền ấp úng sửa lại .

\- " Ý..ý con là cũng may là không phải chị hai " .

Khinh Vũ cười nhạt cô đi đến

\- " Ây dô , thế là rõ ràng rồi nhé ! Tôi không lấy đồ của cô "



\- " Sao lại thế được cơ chứ ? " Lý Mai cúi đầu lẫm bẫm nhưng quên mất mình đang thốt ra tiếng , liền lấy tay che miệng bởi câu nói vừa rồi .

\- " Dì Mai à ? Dì nói vậy là có ý gì ? Dì nghĩ tôi lấy sao ? " Khinh Vũ cố tình đã kích .

\- " Không phải...nhưng chỉ có đại tiểu thư là mối nghi phạm duy nhất nên tôi mới nói vậy thôi ! "

\- " Chứ không phải bà lấy à ? " Khinh Vũ mỉm cười .

Lúc này một cô người hầu tay theo chiếc hộp gỗ chạy vào .

\- " Tiểu thư , Như lời nói của người em đã đi tìm hết các giường của người hầu . Em thấy chiếc hộp này ở dưới gối của Dì Mai , bênh trong có sợi dây chuyền của Giai Nhi tiểu thư , tôi có thể nhận ra nó vì khi Lão Gia tặng tôi có mặt ở đó ! "

\- " Ồ , Dì Mai . Bà nghe thấy gì chưa ? Là bà lấy cơ mà , sao lại đẩy qua cho tôi chứ ? " Khinh Vũ cười lạnh khoay tay đắc ý .

Lúc này Giai Nhi và Cao Nhu Nhược sững sờ , lo lắng tột độ . Cao Nhu Nhược lanh trí nhanh chóng đổ tội cho Lý Mai .

\- " Thì ra là bà lấy đồ của con gái tôi " Cao Nhu Nhược bước đến vung cho bà ta một cái tát thật mạnh vào mặt .

" Chát "

Thượng Quan Cao Lãng chỉ im lặng không nói gì , chỉ chăm chú quan sát cử chí và thái độ của con gái của mình là Khinh Vũ .

\- " Chậc chậc , đau thật đấy . Người đâu lôi Lý Mai ra ngoài tát vào mặt bà ta 20 cái rồi khiến bà ta biến khỏi đất Thượng Hãi này .

Khinh Vũ cố ý nói với giọng hăm he để tăng thêm sự sợ hãi cho Lý Mai , quả như dự đoán bà ta sợ hãi khóc lóc lết đến chỗ của Khinh Vũ lắc đầu liên tục nói .



\- " Tha cho tôi , không phải tôi làm . Là do hai mẹ con bà ta kêu tôi làm như thế , không phải tôi , tôi không có ăn trộm " Ngay bây giờ Lý Mai cũng không cần phải giấu nữa , mạng là quan trọng nhất .

\- " Ha...Này Lý Mai bà nói vậy khác nào là du oan cho hai mẹ con Cao Nhu Nhược " Khinh Vũ cố ý thêm dầu vào lửa .

\- " Tôi nói là sự thật , lần trước để đề phòng sự việc thất bại rồi mọi chuyện đổ lên đầu tôi nên tôi đã thu âm lại cuộc nói chuyện đó ."

Lý Mai cũng không phải dạng ngu dốt gì , út nhất bà ta còn biết chừa đường lui lại cho mình . Nhanh chóng lấy điện thoại trong túi ra mở đoạn thu âm lên .

\- " Lý Mai , bà hãy đem sợi dây chuyền để vào trong tủ của Khinh Vũ . Lần này tôi sẽ cho con nhỏ đó biết tay " Giọng nói của Giai Nhi vang lên .

\- " Đúng vậy , lúc đấy bà phải nhớ diễn cho thật vào . Xong việc sẽ có thưởng " Cao Nhu Nhược lên tiếng .

\- " Được tôi hiểu rồi "

Kết thúc đoạn ghi âm , Giai Nhi mất kiểm soát cô ta lao lên giật lấy điện thoại rồi đập mạng xuống sàn làm nó vỡ nát ra .

\- " Không....không phải như vậy , là bịa đặt . Cha con không có , cha hãy tin con . " Cô ta hoảng hốt , lo lắng liên tục biện minh .

" Chát " Một bàn tay đã nằm ngay trên mặt của cô ta , Thượng Quan Cao Lãng cũng không thể ngờ hai mẹ con Cao Nhu Nhược lại âm mưu như thế , tức giận anh đánh cho cô ta một cái thật mạnh vào mặt khiến Giai Nhi ngã loạn choạn xuống sàn .

\- " Lão Gia , là do tôi chủ mưu . Ông đừng đánh con bé , tôi xin ông " Cao Nhu Nhược lo lắng cho con gái , bà ta liên tục cầu xin .

\- " Hai mẹ con các người gan to bằng trời , dám mưu hại con bé . Lần này là vu oan , lần sau sẽ là cái gì nữa hả ? " Cao Lãng quát lớn tiếng làm ai cũng giật nãy mình .

\- " Cha , cha đừng nóng . Hạ hỏa , để con xử lý nhé ! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook