Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Chương 5: Gia Thế

Doãn Tư Hạ

11/01/2021

Đối với việc anh rời đi giữa chừng như thế này Lão Thái Thái cảm thấy cũng không còn lạ lẫm gì , vì Thượng Quan Cao Lãng con trai bà cũng thường xuyên đi như thế .

Đông Phương Hạo Thần là một người có khối tàn sản khổng lồ . Anh là CEO của công ty MLC , công ty sản xuất kinh doanh mỹ phẫm cao cấp dành cho các quý bà , chi nhánh rải đều khắp Trung Quốc , còn có ở Pari và pháp . Mỗi món đồ mỹ phẫm đều có giá cả hàng triệu trở lên . Bênh cạnh đó anh còn có một số cổ phần trong công ty JAJ công ty chuyên đào tạo những người nổi tiếng . Năm 2017 anh được bầu chọn là người giàu nhất trung quốc . Vậy nên chuyện bận rộn với công việc là điều không thể tránh .

Đông Phương Hạo Thần vừa ra khỏi bệnh viện , vừa định bước lên xe thì một cô gái từ đâu lại chạy đến ôm lấy vánh tay của Hạo Thần mà nũng nịu rồi nói giọng uất ức .

\- " Hạo Thần anh cho em một cơ hội nữa đi , lần sau lần sau em sẽ không tự nhận mình là bạn gái của anh trước mặt mọi người nữa đâu . Em hứa đấy "

Đông Phương Hạo Thần nghe thấy anh chỉ nhàn nhàn nhìn cô gái với ánh mắt ghét bỏ . Dùng tay hất mạnh đẩy cô ta ra , rồi phủi nhẹ cánh tay sau đó chỉnh chu lại áo vest .

\- " Bạn gái ? Cô là bạn gái của tôi từ lúc nào thế ? Đừng ảo tưởng nữa , tôi chỉ cho cô một vài cảm xúc vui chơi thôi đừng nghĩ nhiều như vậy " .

Dứt câu anh không nhìn lại mà lên xe , mặc cho cô gái kia la hét . Trên đường đi , người ngồi ghế phụ quay lại nhìn Đông Phương Hạo Thần rồi nói .

\- " À Boss lịch trịch hôm nay là lúc 1h chiều có một cuộc họp để bàn giao ra mắt sản phẩm mới . Chiều 5h có cuộc hẹn với ngày Mr. Bera để kí hợp đồng quyền chế tác , Ừm...hết rồi ạ "

Nói xong anh đưa tập tài liệu kế bênh đưa cho Đông Phương Hạo Thần . Anh 1 tay nhận lấy , lật ra đọc từng tờ rồi chợt dừng lại 1 trang giấy . Anh nheo mày hỏi :

\- " Cái này ai làm ? "

\- " À là trưởng phòng kinh doanh làm , có...vấn đề gì sao ạ ? "

Hạo Thần gật nhẹ đầu đáp

\- " Sa thải anh ta là được rồi , về cho người làm lại bản mới cho tôi "

Nghe vậy cũng đủ hiểu , Hạo Thần là một người rất kỹ tính . Anh yêu thích sự hoàn hảo , những việc anh cần họ làm mọi thứ đều phải có số liệu sác thật không được có lỗi . Thật sự quá nghiêm khắc với nhân viên .



\- " Vâng "

\- " Đúng rồi , Vĩ Quân cậu cho người để ý hai mẹ con Cao Nhu Nhược và Thượng Quan Giai Nhi cho tôi "

Vĩ Quân nghe thấy anh liền gật đầu chấp thuận cũng không hỏi lý do vì sao , hiểu tính boss không thích nói nhiều nên anh cũng không hỏi , để tránh gặp phiền phức . Vĩ Quân là trợ lý kim luôn chức thư ký , anh là cánh tay đắc lực của Hạo Thần . Đi theo Hạo Thần nhiều năm lâu dần cũng như bạn bè , không thể thiếu .

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Tại khu biệt thự Dương Đỉnh , thuộc sở hửu của Thượng Quan Gia .

Phòng của Cao Nhu Nhược .

Thượng Quan Giai Nhi ngồi trên ghế tay chống lên bàn , gương mặt nhăn nhó nói :

\- " Mẹ , sao mẹ cứ thích làm theo ý mình thế . Chuyện gì cũng không bàn bạc trước với con "

Bị chất vấn Cao Nhu Nhược có chút không vui đáp :

\- " Không phải mẹ lo cho con đấy ư ? Nếu Thượng Quan Khinh Vũ chết thì quyền thừa kế sẽ rơi vào tay con "

\- " Con biết , nhưng chuyện gì cũng phải từ từ . Hai tháng trước mình vừa nhốt nó vào nhà kho lúc không ai ở nhà . Bây giờ lại là tai nạn xe , nếu như vụ này điều tra được thì hai mẹ con ta như xong "

Thượng Quan khinh Vũ tuy là con trưởng nhưng tính cách lại nhút nhát , hay khóc . Khi có Lão Thái Thái hoặc Thượng Quan Cao Lãng ở nhà thì cô sẽ không gặp phải chuyện gì . Nhưng khi họ không ở nhà cô lúc nào cũng chịu bắt nạt , chú Lý thì không ở nhà luôn đi theo Lão Thái Thái nên cũng không biết tình hình .

Cao Nhu Nhược và Thượng Quan Giai Nhi đã cấm và uy hiếp 1 số người hầu trong nhà nếu ai dám mách lẻo . Còn số còn lại thì đi theo nịnh nọt hai mẹ con bà ta rồi hùa tay nhau ăn hiếp Khinh Vũ . Khinh Vũ lại chẳng dám hó hé lời nào , nên khi cô bị bắt nạt cũng không ai biết .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook