Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Chương 17: Âu yếm

Doãn Tư Hạ

11/01/2021

Cả hai lấy lại bình tĩnh rồi cũng tách khỏi nhau .

\- " Em...Cháu...cháu xin lỗi "

Thượng Quan Khinh Vũ ấp úng ngập ngừng nói xin lỗi rồi nhanh chóng đi khỏi đó với đôi chân còn chút tê nên đi cà nhắc có phần khó khăn . Sau khi thấy cô rời khỏi Đông Phương Hạo Thần liền thở phào ra một cái nhẹ nhõm , mặt anh lúc này đã đỏ hết cả lên .

Anh là một người không muốn tiếp xúc với nữ giới , những cuộc quen của anh chỉ đơn giản là công việc . Hoặc để đi chung cặp mỗi khi cần thiết , ngoài ra anh không hề chạm vào bọn họ dù lấy một lần .

Phòng bếp .

Khinh Vũ thở hì hục , khuôn mặt cô lúc này đã đỏ hết cả lên . Nhanh chóng rót cho mình một cốc nước mát , dùng một hơi rồi uống hết nó . Đặt mạnh ly nước xuống bàn , tay thì liền tục vỗ nhẹ vào lòng ngực thầm nghĩ : Ôi mẹ ơi , cứu cứu . Tim nó cứ đập loạn xạ như thế này thì phải làm sao đây...xin mày đấy đừng đập lung tung như vậy nữa . Cũng may khi nãy không ai nhìn thì chứ không thì thôi xong .

Những hành động vừa rồi của Thượng Quan Khinh Vũ làm cho đám người hầu nhìn cô bằng ánh mắt khó hiểu chẳng biết vụ gì .

Ở bênh ngoài phòng khách .

Đông Phương Hạo Thần ngồi trên ghế , khuôn mặt bình thản . Anh lấy điện thoại ra rồi gọi cho trợ lí của mình , đầu dây bênh kia nhận được liền phản hồi

\- " Boss , là tôi đây "

\- " Ừm . Cuộc hẹn tối nay cùng với các bản hợp đồng nhỏ kia chuyển cho Diệp Tổng Làm đi " .

Nói xong chưa kịp để cậu trợ lí kia phản hồi thì anh đã cúp máy .

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_



Tập Đoàn MLC Đông Phương Thị .

Phòng làm việc riêng .

Diệp Tinh Húc , nghe trợ lí của Hạo Thần thuật lại lời nói vừa nãy được giao kia . Diệp Tinh Húc nổi giận đùng đùng anh cáu lên

\- " Vừa phải thôi chứ , vừa hôm qua bảo tôi lập tức bay sang Ý để giúp cậu ta kí hợp đồng . Bây giờ vừa về lại phải gánh bao nhiêu cái bản hợp đồng rồi con phải đi đối phó với cái lão già Lâm khó tính kia . Thật tức chết tôi mà , cậu ta đúng là cuồng cháu gái quá độ rồi . "

Lâm Vĩ Quân đứng nhìn Diệp Tinh Húc tức giận , anh cười mỉm nói .

\- " Diệp Tổng anh là bạn thân lâu năm với boss của tôi , anh cũng biết trước nay boss không gần nữ sắc . Nay có cháu gái là cô Thượng Quan Khinh Vũ xinh đẹp vô cùng lại còn đáng yêu , boss của chúng tôi động lòng phàm là chuyện đương nhiên rồi ! " .

Lâm Vĩ Quan nghĩ vài giây rồi nói tiếp .

\- " Mà vào 2 tháng trước đột nhiên bảo ra mắt loại son mới là Mendi , ra mắt cũng vì Thượng Quan Tiểu Thư đấy ạ . "

\- " Hèn gì ! Cho đính cả kim cương thật lên luôn , chỉ phát hành 3 thỏi . Một cây ở Trung Quốc , một cây ở Pháp , cây còn lại là ở Ý " .

Lâm Vĩ Quan nghe Diệp Tinh Húc nói vậy anh cũng gật đầu hiểu ý , nhẹ nhàng đặt bản hồ sơ lên bàn cho anh rồi chạy vụt đi mất với lời nhắn nhủ hết sức ngắn gọn .

\- " Vui vẻ nhé "

\- " Ơ ơ này này....đậu mía tức vậy . làm xong bản hợp đồng này lão tử nhất định nghĩ 1 tháng tịnh dưỡng "

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_



Biệt Thự Hải Yến của Thượng Quan Gia .

Trên bàn ăn , có mặt tất cả mọi người chỉ trừ Lão Thái Thái và Thượng Quan Cao Lãng thì mọi người đều có đủ .

Khinh Vũ ngồi một mình đối diện với Hạo Thần , còn Thượng Quan Giai Nhi và Cao Nhu Nhược thì ngồi cùng hướng với Hạo Thần . Trong bữa ăn chẳng ai nói gì khiến không khí cũng trở nên ngột ngạt , làm cho Khinh Vũ chẳng thể nuốt trôi cơm nhưng cô vẫn ở lại mà ngồi ăn . Một lâu sau Cao Nhu Nhược lên tiếng

\- " Giai Nhi sao con ăn ít thế ? Ốm như thế này rồi " Bà ta cố ý nói vậy là để thu hút ánh nhìn từ Hạo Thần . Anh thì lại chẳng quan tâm tiếp tục ăn , bị phủ một cách như thế bà ta cũng ngậm luôn mồm . Khinh Vũ nhìn Cao Nhu Nhược rồi cô nhẹ nhuếch môi lên cười khinh .

Lúc này Thượng Quan Giai Nhi gắp nhẹ một miếng cá định đưa vào chén của Hạo Thần thì lập tức bị lờ nói kia làm cho hành động của cô ta dừng lại .

\- " Tôi tự gắp được " .

Cô ta ấp úng ngại ngùng , đàn rụt tay về với khuôn mặt buồn bã . Gương mặt của cô ta lúc này khiến cho Khinh Vũ hã dạ vô cùng cười thầm trong lòng , cô ăn cũng cảm thấy ngon miệng hơn .

Dường như lúc này Đông Phương Hạo Thần chẳng quan tâm đến ai , chỉ để ý duy nhất cô gái đối diện của mình . Mọi hành động của cô đều bị anh nhìn thấy hết , để ý thấy cô chỉ ăn mỗi rau và rau . Không kìm được bàn tay mà đột nhiên gắp cho cô miếng thịt đưa đến miệng của Khinh Vũ . Hành động của Hạo Thần làm cho Khinh vũ giật mình , cô ngạc nhiên mở to mắt nhìn anh .

\- " Há miệng ra " .

\- " À..vâng "

Nghe vậy cô liền há miệng nghe theo lời của Hạo Thần , thấy miệng cô mở ra Hạo Thần không nhanh không chạm mà đưa miếng thịt vào miệng cô .Khinh Vũ bây giờ chỉ biết im lặng mà nhai cho hết miếng thịt .

\- " Ăn thịt nhiều vào , có thịt một chút cho đáng yêu " Anh vừa nói vừa gắp tiếp cho cô mấy miếng thịt cho vào chén , với anh mắt hết sức ấm áp .

Hạo Thần nổi tiếng với căn bệnh ưa sạch sẽ thế mà chiếc đũa đã chạm vào trong khoan miệng của Khinh Vũ vậy mà anh lại chẳng thèm để ý mà tiếp tục dùng chiếc đũa ấy . Mọi cử chỉ âu yếm của anh đối với Khinh Vũ làm cho hai mẹ con Cao Nhu Nhược tức đến tái xanh cả mặt .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook