Anh Hùng Tụ Nghĩa

Chương 12: Vạn độc thần ma

Nhanvantu

26/06/2014

Trong Tụ Nghĩa lâu, hơn một trăm thi thể nằm la liệt. Đó đều là người của Bá Vương Hội. Thực lực của Tụ Nghĩa lâu không thể xem thường. Hôm nay nếu muốn giết Long Hiền Vân, tam đại bang hội chắc chắn phải trả một giá đắt.

Cái giả phải trả như thế nào? Hơn trăm tráng nam đang bao vây Tụ Nghĩa lâu đều biết. Có điều họ không dám nói ra.

Lúc này, có hai người bước tới. Cả hai người đều mặc áo trắng, gương mặt hốc hác, tóc rối bù xù nhưng lại ẩn hiện phong thái của cao thủ. Đôi mắt họ phát ra một tia sáng lạnh lẽo, nhìn chằm chằm vào những người trong Tụ Nghĩa lâu.

Nhìn thấy hai người này, những tráng nam của Bá Vương Hội lấp rức rút lui. Phút chốc, trước cửa tửu lâu chỉ còn lại hai người đó.

Đám gia nô của Long Phi Tuyết thấy cảnh tượng ấy thì chấn động vô cùng. Bọn họ không ngạc nhiên về việc Bá Vương Hội rút lui. Hai người áo trắng kia mới thực sự khiến họ phải e ngại.

Thất Đại Ma Thần của Diêm La Đường.

Thất Đại Ma Thần của Diêm La Đường cuối cùng cũng tới.

Nhưng ở đây chỉ có hai người mà thôi. Còn năm người kia đâu ?

Những gia nô ở lầu một thoáng kinh sợ về hai người vừa tới. Bởi họ biết rõ Thất Đại Ma Thần không chỉ có hư danh. Mười năm qua, cao thủ bỏ mạng dưới tay Thất Đại Ma Thần nhiều không kể xiết. Nói không ngoa, chính Thất Đại Ma Thần đã khiến cho Diêm La Đường vang danh thiên hạ.

Theo thứ tự, Thất Đại Ma Thần bao gồm:

Tuyệt Địa Ma Thần Hoa Cô Cô

Sáp Huyết Ma Thần An Nhược Thành

Thiểm Điện Ma Thần Bạch Vô Ý

Chiến Vương Ma Thần Tiêu Bất Dao.

Hắc Bức Ma Thần Tôn Khiếu Thiên.

Vạn Độc Ma Thần Đoạn Tử Anh



Quỷ Ảnh Ma Thần Phó Bản Sơn

Hai người áo trắng vừa đến rốt cuộc là kẻ nào trong Thất Đại Ma Thần ?

Dù là kẻ nào cũng đáng sợ vô cùng. Đám gia nô của Long Phi Tuyết không dám không dám khinh suất, tất cả đều ngưng giới phòng bị, chỉ cần hai người đó xông vào, tất cả hai mươi người trong Tụ Nghĩa lâu sẽ cùng nhau xông lên.

Nhưng bọn họ chưa kịp xông lên thì đã gục xuống rồi. Phí chưởng quầy, A Tam, Tiểu Phúc, Tạ Vĩ Khởi là những người ngã xuống đầu tiên. Bốn người này đứng gần hai người áo trắng kia nhất, bọn họ định xông lại thì cảm thấy tay chân vô lực, đầu óc quay cuồng. Kế đó toàn thân mềm nhũn như bún, gục ngã ngay.

Những người khác đang định xúm lại thì một kẻ trong đám gia nô kêu lên:

- Coi chừng, bọn họ đã trúng độc rồi. Không thể chạm vào họ !

Người vừa nói là một lão bà chống gậy trúc. Lão bà này có lẽ là người cao tuổi nhất trong đám gia nô, là người trải qua nhiều chuyện kì lạ nhất trong giang hồ, thế nên kiến thức của bà cực kì uyên bác. Người trong Tụ Nghĩa lâu không dám xem thường bà, tất cả đều gọi bà với cái tên Khổ Qua bà bà.

Một người trong đám gia nô lên tiếng:

- Bọn họ… bọn họ đã trúng loại độc gì vậy. Sao tôi không hề hay biết vậy ?

Người vừa lên tiếng là Tiểu Cẩu. Y cũng là một cao thủ có tiếng của Tụ Nghĩa lâu. Vừa rồi y đứng gần bọn Phí chưởng quầy nhất nhưng không hề thấy có người ra tay.

Khổ Qua bà bà không đáp lại. Bà chỉ ngước mắt nhìn hai người áo trắng ở bên ngoài rồi nói:

- Chẳng hay trong hai vị ai là Vạn Độc Thần Ma Đoạn Tử Anh.

Vạn Độc Thần Ma !

Chỉ có Vạn Độc Thần Ma của Diêm La Đường mới có khả năng hạ độc mà không ai hay biết. Giang hồ đồn rằng chất độc của y không ai có thể giải được. Bởi vậy một khi đã trúng độc của y rồi thì chỉ có nước chết mà thôi.

Bọn Phí chưởng quầy có thể sống được nữa sao? Tự nhiên hai mắt Tiểu Cẩu cay xè. Y với những người vừa ngã xuống đó tình thâm như thủ túc, nhưng lúc này lại không thể cứu họ được nên thấy cực kì hổ thẹn.

Ai hay sinh ly không bằng tử biệt. Đến lúc chết bọn Phí chưởng quầy cũng không kịp nhìn mặt bằng hữu lấy một cái. Nghĩ đến chuyện này, những người còn lại đều thấy ai oán trong lòng.

Đã có người tử vong, kế tiếp sẽ là ai đây?



Hai người áo trắng không có tí biểu tình gì. Bọn họ cùng nhau bước lên, chớp mắt đã đến trước cửa.

Tiểu Cầu lửa giận nổi lên. Y liền cầm lấy một thi thể dưới đất rồi ném mạnh vào hai người kia. Cái xác bay vù vù ẩn chứa nội lực không nhỏ nhưng khi gần chạm vào hai người đó, xác chết bỗng nhiên tan thành nước. Một dòng nước cực kì hôi tanh, khiến cho ai nhìn thấy cũng phát tởm. Mấy người trong đám gia nô đã muốn ói ra rồi.

Khổ Qua bà bà cười lạnh nói:

- Các ngươi lui hết xuống. Trận này để ta.

Một lời này của Khổ Qua bà bà khiến cho những gia nô còn lại không thể không nghe. Bọn họ nhất loạt lùi xuống, ánh mắt vẫn chăm chú nhìn vào cuộc chiến sắp xảy ra. Có lẽ cuộc chiến này còn hung hiểm hơn cuộc chiến ban nãy với Bá Vương Hội.

Hai người kia vẫn tiếp tục bước tới, khí thế cực kì ma quái.

Khổ Qua bà bà chợt vung tay lên. Vô số ám khí từ tay áo của bà bay ra, chiếm hết không gian trước mặt.

Hai người kia thấy ám khí nhưng vẫn bước tới. Cơ hồ như họ không hề coi ám khí của Khổ Qua bà bà ra gì. Có điều ám khí đang bay kia chẳng phải loại tầm thường. Đó là một trong số những loại ám khí đáng sợ nhất giang hồ, Bán Nguyệt Truy Hồn Đao.

Bán Nguyệt Truy Hồn Đao là thứ ám khí như thế nào?

Giang hồ đồn rằng có ba nhà sử dụng ám khí giỏi nhất thiên hạ.

Đường gia ở Ba Thục, Hoa gia ở Dương Châu và Liễu gia ở Cô Tô.

Mỗi nhà đều biết chế tạo ra ám khí, nhưng tựu chung lại chỉ có ba loại ám khí chân chính được gọi là tuyệt thế ám khí mà thôi.

Ẩm Huyết Phi Đao của Đường gia, Đoạt Phách Biệt Nhân Tiêu của Hoa gia và Bán Nguyệt Truy Hồn Đao của Liễu gia. Ba loại ám khí này một khi được phóng đi thì dù đối phương võ công có cao cường đến đâu cũng sẽ bỏ mạng. Hai kẻ đang tiến vào cũng không ngoại lệ. Bán Nguyệt Truy Hồn Đao được Khổ Qua bà bà phóng đi đã cắt chúng thành tám mảnh .

Nhưng đúng lúc cơ thể bị cắt ra, một chất dịch từ trong người chúng đã bay vào người Khổ Qua bà bà.

Sự việc diễn ra chỉ trong một cái chớp mắt. Khổ Qua bà bà không kịp tránh né. Còn đám người phía sau cũng chỉ biết đứng nhìn.

Chất dịch từ người chúng dính vào ống tay áo của Khổ Qua bà bà nhưng gương mặt của bà thì vô cùng khó coi. Thoáng chốc trên gương mặt phúc hậu của bà hiện lên vô số mụn đỏ. Kế đó, cả người Khổ Qua bà bà bốc lên một mùi hôi thối y như xác chết. Xem ra ngay cả bản thân bà cũng đã trúng độc rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Hùng Tụ Nghĩa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook