Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 163: Khổng gia nhận lỗi 2

Mị Dạ Thủy Thảo

16/01/2019

Editor: Ngạn Tịnh.

Hoàng Phủ Tử Y ngẫm lại thấy cũng đúng, nhưng đồ vật vẫn là không thể nhận, liền nói, "Anh nói rất có đạo lý, những thứ đó cứ nhận đi. Chỉ là em nhận về cũng chẳng làm gì, anh nhận giúp em đi."

Những thứ cổ phần công ty gì đó, một chút hứng thú cô cũng không có, nhận cũng ngại phiền toái.

"Được, anh giúp em quản, em ký tên đi." Sở Ngao Dư cũng không từ chối. Dù sao cũng là của tên Tử Y, ai quản cũng khác gì nhau đâu. Hơn nữa bản thân quản cũng có chút yên tâm, có thể giúp Tử Y phát triển thêm chút sản nghiệp.

Hoàng Phủ Tử Y dừng lại một chút, nhìn thấy Sở Ngao Dư đồng ý sảng khoái như thế, rất có cảm giác như đã đi lên con đường bị gạt, ngữ khí mang theo trêu chọc nói, "Nếu đã là anh quản, vậy cứ dùng danh nghĩa của anh đi, tránh phiền toái."

Sở Ngao Dư nhăn mặt, anh cảm thấy tiểu xiếc của mình đã bị nhìn thấu. Quả nhiên trước mặt Tử Y, anh vẫn nên thành thực đôi chút vẫn tốt hơn.

" Giải Trí Đại Tinh là công ty giải trí đầu sỏ trong nước, em có cổ phần của nó, lời nói trong giới giải trí sẽ có trọng lực hơn, rất có lợi cho sự phát triển của em. Mà những biệt thự đó, lúc em nghỉ ngơi có thể đến xem, nghe nói cảnh sắc không tệ." Sở Ngao Dư thành thành thực thực nói lý do cho Hoàng Phủ Tử Y nghe, cuối cùng còn nói thêm, "Công ty đồ chơi đó cũng rất thú vị, em có nuôi một con chó, có thể chế định đồ chơi cho nó."

Tiểu Ngao Ô nghe thấy nam chủ nhân nhắc tới mình, lập tức cao hứng vẫy vẫy đuôi. Chỉ là lúc này nó đang ở hình tượng giả thuyết, ngoài Hoàng Phủ Tử Y ra không ai nhìn thấy nó.

"Chủ nhân chủ nhân, nam chủ nhân quả nhiên là tuyệt vời! Người ta muốn đồ chơi, chủ nhân làm cho người ta vài món đi được không?" Tiểu Ngao Ô bay tới trước mặt Hoàng Phủ Tử Y, một bên tỏ ra đáng yêu một bên đáng thương hề hề nói.

"Nó không cần đồ chơi, nó luôn không nghe lời, em đang lo lắng nghĩ cách tiễn nó đi đây" Hoàng Phủ Tử Y quét mắt liếc nhìn Tiểu Ngao Ô một cái. Bé con này luôn xuất quỷ nhập thần, thật là nghịch ngợm.



"Aaaa, người ta không muốn bị tiễn đi, người ta rất ngoan mà." Tiểu Ngao Ô kêu to, lại quên mất, bản thân là hệ thống sủng vật, chỉ cần có hệ thống ở đây, nó không có khả năng bị tống đi, Hoàng Phủ Tử Y chỉ hù doạ nó mà thôi.

"A, tiễn đi? Nếu em không thích nuôi, vậy chuyển đến nhà anh đi, anh cho người chăm sóc nó. Nếu em muốn gặp nó, cũng có thể đến xem." Sở Ngao Dư chớp chớp mắt, lập tức hứng trí bừng bừng đề nghị. Nuôi chó của Tử Y, vậy sau này có thể thường xuyên mời Tử Y đến nhà chơi, thật đúng là một ý hay!

Rốt cuộc, tất nhiên là Tiểu Ngao Ô không có khả năng bị đưa đi, nhưng quà xin lỗi của Khổng gia, sau khi Hoàng Phủ Tử Y nghiêm túc suy nghĩ, vẫn là nhận lấy.

"Cảm ơn anh, cũng cảm ơn ông nội." Phần lễ này, còn có tình ý trước kia, cô đều sẽ nhớ kỹ.

"Đừng khách khí." Chóp tai Sở Ngao Dư ửng đỏ. Bị Hoàng Phủ Tử Y nhìn nghiêm túc như thế, Sở Ngao Dư lại có chút không được tự nhiên.

"Đầu tháng 11 ‘Cửu Tiêu Vấn Đỉnh’ công chiếu, cùng đi xem buổi đầu chiếu phim đi, thế nào?" Đầu tháng 11 ‘Cửu Tiêu Vấn Đỉnh’ công chiếu, cuối tháng 11 ‘Vui vẻ tiêu dao’ công chiếu. Mà tháng 12, ‘Lăng Lan Thiên Hạ’ cũng nên công chiếu. Có thể nói hai tháng tiếp theo, chính là mùa thu hoạch lớn của Hoàng Phủ Tử Y.

"Được" lời hẹn của Tử Y, sao có thể từ chối được chứ! Hơn nữa nguyện vọng đầu tiên của anh, chính là ở bên cạnh cô, cùng nhau xem những tác phẩm cô tham gia.

Lúc ‘Cửu Tiêu Vấn Đỉnh’ chiếu phim, cũng là lúc ‘Phong Hoa Tuyệt Đại’ công chiếu xong. Hai bộ điện ảnh nối tiếp nhau, tạo nên hiệu ứng tuyên truyền cực kỳ tốt cho Hoàng Phủ Tử Y.

Mà lúc này, phòng bán vé ‘Phong Hoa Tuyệt Đại’ đã vượt qua 1,5 tỷ. Tuy rằng không phá vỡ kỷ lục bán vé cao nhất, nhưng vẫn là một trong ba bộ phim có số lượng vé bán lớn nhất trong nước của năm nay, hơn nữa danh tiếng cũng cực kỳ tốt. Đã được đề cử nhiều hạng mục giải thưởng, hơn nữa cũng có hy vọng lấy được giải. Cho dù là nam nữ chính, hay là Hoàng Phủ Tử Y, đều nhận rất nhiều sự chú ý. Trong buổi tiệc công chiếu, Hoàng Phủ Tử Y nhận được một hồng bao lớn. Hơn nữa đạo diễn còn vô cùng thần bí nói với cô, sẽ cho cô một kinh hỉ lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook