Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 188: Đế quốc Cửu Cửu

Mị Dạ Thủy Thảo

03/06/2019

Sự cường thế của Hoàng Phủ Tử Y, dù cho đối với fan hâm mộ nhà mình, cũng như vậy, những lời nói của cô trong quán cà phê, vừa là để chửi Vân Phiêu Phiêu, vừa muốn xem rốt cuộc có bao nhiêu fan hâm mộ, có thể không sợ lời đồn, kiên định mà đứng về phía của cô, bởi vì cái gọi là Đại Lãng Đào Sa, trải qua lần này, cô tin là các fan của mình sẽ càng thêm đoàn kết và kiên định!

Các fan hâm mộ cũng không phụ lòng của Hoàng Phủ Tử Y, vô cùng bức thiết mà dùng mọi lời nói để bày tỏ lòng trung thành của mình, hy vọng Bệ Hạ có thể thấy được lòng trung thành của họ, một đứa bạch liên biểu không biết từ đâu chui ra, sao lại có thể làm lung lay sự kiên định của họ, đây đúng là đang hạ thấp trí thông minh của họ mà!

Cũng chính vào lúc này, sớm đã trở thành đoàn trưởng của hội fan hâm mộ Hoàng Phủ Tử Y Cửu Cửu Quy Y cũng ló đầu ra, vô cùng bá khí mà tuyên bố một tin tức!

“Đế quốc Cửu Cửu chính thức thành lập, cung nghênh Bệ Hạ đăng cơ @ Hoàng Phủ Tử Y, các thần dân của Đế quốc Cửu Cửu, các thần đã chuẩn bị xong chưa?” Cửu Cửu Quy Y là tài khoản bí danh của Sở Ngao Dư, liên quan đến việc lập quốc, là kết quả thương lượng rất lâu của anh cùng với các nguyên lão trong hội fan, dù sao fan hâm mộ của Hoàng Phủ Tử Y ngày càng nhiều, về mặt quản lý cũng cần phải có một điều lệ, các fan của Hoàng Phủ Tử Y luôn xưng cô là Bệ Hạ, vậy hội fan ví von với Đế Quốc, cũng là chuyện hợp lệ, lần này mượn cơ hội mọi người thể hiện lòng trung thành, vừa đúng lúc để công bố chuyện này ra ngoài.

Từ khi Hoàng Phủ Tử Y vào nghề, về mặt thiết lập nhân phẩm cũng đã vô cùng cao đoan, bình thường các fan đều gọi Bệ Hạ, Bệ Hạ, bây giờ hội fan đổi tên thành Đế Quốc Cửu Cửu, các fan không những không kinh ngạc, ngược lại còn vô cùng hớn hở mà tiếp nhận, với lại mỗi người ai cũng cực kỳ vui vẻ, chạy đi nói cho nhau biết, trực tiếp đưa chủ đề Đế Quốc Cửu Cửu này lên bảng tìm kiếm nóng của weibo, thậm chí còn ép cả tin Hoàng Phủ Tử Y cùng người khác cãi nhau ở quán cà phê xuống.

“Đế Quốc Cửu Cửu?” Đây là cách gọi từ đâu ra vậy? Nhìn có vẻ tự kỷ đấy, liệu có thích hợp không? Lúc này Hoàng Phủ Tử Y cũng đang lướt weibo ở nhà, khi cô nhìn thấy tin tức này, có chút kinh ngạc, cô đã lập quốc rồi, sao cô không biết gì cả?



“Tên gọi bá khí quá đi, là quản lý của hội fan hâm mộ nhà em nghĩ ra đó, chị thấy không tệ, nên đã đồng ý.” An Tuệ ngồi đối diện với Hoàng Phủ Tử Y, cười híp mắt mà giải thích, chuyện này cô cũng biết, với tư cách là người quản lý phải nắm rõ tình hình của hội fan, cho nên đối với các quản lý của hội fan, cô luôn giữ liên lạc, đương nhiên về chuyện Cửu Cửu Quy Y chính là Sở Ngao Dư, sau này cô mới biết thôi, tạm thời không nhắc đến sự kinh ngạc và bó tay lúc đó, về việc lập Đế Quốc, cô cũng không có quyền phát ngôn gì, đại thiếu gia đã quyết định, cô chỉ cần đồng ý mà thôi.

“Bá khí thì bá khí, nhưng xem thế nào cũng thấy có chút tự kỷ, cái này ai nghĩ ra vậy? Không phải là một thiếu niên đang có vấn đề gì đó chứ?” Hoàng Phủ Tử Y chỉ đang nói đúng sự thật, đại Thanh cũng vong rồi, còn đặt ra cái tên phong kiến như vậy, nghe có chút kỳ lạ, có lẽ chỉ có mấy thanh niên tự kỷ kia mới thích cách gọi như vậy.

Biểu cảm của An Tuệ có chút đơ, sau đó phốc một tiếng cười khà khà lên, đem cậu Sở nghĩ thành thiếu niên tự kỷ, nghĩ thôi cũng thấy vui rồi.

“Chị cũng thấy có chút ngốc, nhưng bây giờ đang thịnh ngốc, em xem mấy fan hâm mộ chơi vui chưa, cho nên em cũng theo luôn đi.” Bây giờ ngốc cũng là một trào lưu đấy.

Hoàng Phủ Tử Y im lặng, đám fan đó của cô, có lúc cũng khó nói lắm.

An Tuệ thấy cô ấy không nói chuyện, biết là cô ấy đã âm thầm đồng ý, sau đó bàn về các vấn đề có liên quan đến công việc: “Ngày mai phải đi chụp và quay quảng cáo cho TTO, sáng mai chị sẽ đến đón em.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook