Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 189: Đế quốc Cửu Cửu 2

Mị Dạ Thủy Thảo

16/06/2019

“Được.” Thời gian chụp ảnh với quay quảng cáo chắc cũng khoảng hai đến ba ngày, là hoạt động đại sứ hình tượng đầu tiên của cô, đồng thời ngày mai cũng là thời gian phát sóng lần đầu của ‘Vui vẻ tiêu dao’.

“À, còn có một chuyện phải nói với em.” Sắc mặt của An Tuệ nghiêm chỉnh lại, trong mắt đầy ý cười mà nhìn cô.

“Có chuyện gì sao?”

“Chúc mừng em đã giành được đề cử giải nghệ sĩ mới xuất sắc nhất của Thối Xán, lễ trao giải điện ảnh Thối Xán của tháng 12 em có thể suy nghĩ xem nên mặc lễ phục nào đi tham gia rồi.

Lễ trao giải điện ảnh Thối Xán, buổi lễ có quyền uy nhất ở trong nước, tháng 12 của mỗi năm tổ chức một lần, lần này Hoàng Phủ Tử Y được đề cử, chính là bất ngờ nhỏ trong lời của Tần Ấn, tuy cô chỉ đóng một cảnh nhỏ trong ‘Phong hoa tuyệt đại’, nhưng dựa vào nhan sắc và thực lực, giành được đề cử trong giải nghệ sĩ mới xuất sắc nhất.

Hoàng Phủ Tử Y biết được quá trình của sự việc, lập tức gọi điện thoại cám ơn Tần Ấn, sau đó từ miệng của Tần Ấn, nhận được một lời mời khiến Hoàng Phủ Tử Y có chút do dự.

“Tử Y à, qua tết em có thời gian không, chúng ta hợp tác lần nữa đi?” Tần Ấn luôn muốn hợp tác với Hoàng Phủ Tử Y, bây giờ có một kịch bản không tệ, lập tức nghĩ tới Hoàng Phủ Tử Y ngay.



“Em cũng rất mong được hợp tác với đạo diễn Tần lần nữa, đạo diễn Tần có thể nói đại khái nội dung của kịch bản không?” Đối với lời mời của Tần Ấn, Hoàng Phủ Tử Y vô cùng thận trọng, có tham gia diễn xuất hay không, chủ yếu phải xem kịch bản như thế nào.

“Tôi gửi kịch bản qua cho em, em xem xong, chúng ta sẽ bàn tiếp.” Tần Ấn rất tán thưởng thái độ của đối phương, nếu như Hoàng Phủ Tử Y cái gì cũng không hỏi mà đã đồng ý, ngược lại sẽ khiến Tần Ấn coi thường Hoàng Phủ Tử Y.

“Dạ được, cám ơn đạo diễn Tần.”

Kịch bản rất nhanh được gửi tới hộp thư của Hoàng Phủ Tử Y, Hoàng Phủ Tử Y mở ra xem, là một bộ phim kinh dị, diễn viên chính của bộ phim là một ma nữ, cũng là vai diễn mà Tần Ấn mời cô tham gia.

Lúc Hoàng Phủ Tử Y xem kịch bản, An Tuệ cũng lại gần xem, nhìn thấy đề tài như vậy, có chút lo lắng mà nói: “Đề tài của ‘Yêu Nhầm’ vốn có chút hẹp, về phía phòng vé có thể sẽ không lạc quan cho lắm, tuy thành tích của ‘Phong hoa tuyệt đại’ và ‘Cửu Tiêu Vấn Đỉnh’ không tệ, nhưng em không đóng chính, nếu như phim điện ảnh mà em đóng vai chính so với hai bộ trên không lý tưởng cho lắm, nhất định sẽ bị ảnh hưởng đến danh tiếng.”

Tuy phòng vé của ‘Phong hoa tuyệt đại’ và ‘Cửu Tiêu Vấn Đỉnh’ rất cao, nhưng dù sao đó không phải là phim điện ảnh mà Hoàng Phủ Tử Y đóng vai chính, còn bộ ‘Yêu Nhầm’ mà Hoàng Phủ Tử Y đóng vai chính, chỉ là một bộ phim điện ảnh, phòng vé vốn dĩ đã khiến người ta lo lắng vô cùng, cho nên bất luận là lo nghĩ cho tương lai, hay là vì củng cố sự nổi tiếng, An Tuệ đều không đồng ý để Hoàng Phủ Tử Y đi quay những bộ phim điện ảnh có đề tài lạnh như vậy, giống như phim kinh dị trước mặt, không phải người nào cũng có thể thưởng thức, phòng vé của phim kinh dị trong nước, từ trước đến nay cũng không tốt lắm.

Sự lo lắng của An Tuệ, cũng chính là sự lo lắng của Hoàng Phủ Tử Y, ngoài vấn đề phòng vé, kịch bản trước mặt của cô cũng không tệ, tuy là phim kinh dị, nhưng tình tiết lại rất hoàn chỉnh, nội dung câu chuyện cũng vô cùng mới mẻ, cô xem thấy rất là thú vị, nhưng vấn đề là, bây giờ cô phải suy nghĩ đến giá trị nổi tiếng của mình, người thích cô nhiều rồi, cô mới có thể đạt được nhiều giá trị nổi tiếng, còn những nhân tố khác, hiển nhiên đều là thứ yếu, vậy cô nên lựa chọn như thế nào đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook