Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 194

Mị Dạ Thủy Thảo

13/09/2019

Nghe Hoàng Phủ Tử Y hỏi lại, Sở Ngao Dư nhăn mặt. Nếu anh biết thì đã không làm sai rồi. Nguyện vọng lớn nhất của anh là hy vọng Hoàng Phủ Tử Y vui vẻ còn gì, làm gì dám chọc cô giận chứ. Cho nên bây giờ Sở Ngao Dư cũng không biết phải nói gì cho đúng nữa, chỉ biết đáng thương nhìn Hoàng Phủ Tử Y, hy vọng cô lý giải giúp mình, anh nhất định biết sai là sửa mà!

Hoàng Phủ Tử Y bị biểu tình của Sở Ngao Dư làm buồn cười, thậm chí còn cảm thấy vẻ mặt đó thật đáng yêu, hít sâu một cái, cảm xúc cũng trở nên bình ổn lại.

“Được rồi, được rồi, đừng tỏ vẻ dễ thương nữa. Không phải nói xem phim hả, nghiêm túc mà coi đi.” Đã đến giờ phát sóng ‘Vui vẻ tiêu dao’, Hoàng Phủ Tử Y buông tha cho Sở Ngao Dư, Sở Ngao Dư lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, nghiêm túc xem phim truyền hình. Phim này có Tử Y tham gia diễn xuất, là phim truyền hình hay nhất đó.

Trong ’Vui vẻ tiêu dao’, Hoàng Phủ Tử Y đóng vai thiên kim hào khí thổ phỉ, ở giữa tập 1 đã xuất hiện. Hình tượng đầu tiên là cô mặc một bộ y phục màu đỏ, còn cưỡi ngựa. Dung nhan tinh xảo trở nên càng diễm lệ, nhưng cũng không mất đi vẻ thanh thuần của thiếu nữ hào sảng soái khí. Vừa mới xuất hiện đã làm fan bấn loạn, trên mạng cũng bởi vậy mà trở nên càng thêm náo nhiệt, bắt đầu từ ‘Vui vẻ tiêu dao’ rồi đến Hoàng Phủ Tử Y, đủ loại đề tài thảo luận.

“Từ vũ cơ trong "Phong Hoa Tuyệt Đại" đến tiên tử thoát tục xuất trần, bây giờ lại đến thiên kim soái khí, bệ hạ của chúng ta đúng thật là 360 độ đều xuyên qua không có trở ngại mà, bệ hạ lợi hại quá đi à.”

“Bệ hạ diễn gì giống đó, làm fan thị giác cũng có cách nhìn khác. Ban đầu tôi chỉ muốn coi để xem mặt cô ấy thôi, nhưng sao giờ lại thấy cả một đầu óc kỹ thuật diễn xuất rồi.”

(fan thị giác-颜粉: là fans chỉ thích vẻ đẹp bề ngoài của nghệ sĩ)



“Cả vạn năm rồi tôi mới biết kỹ thuật diễn xuất là gì đó, tuy rằng bệ hạ chỉ là nhân vật phụ không có nhiều đất diễn, nhưng kỹ thuật diễn của bệ hạ không đùa được đâu.”

“Tôi còn tưởng rằng chỉ có tôi có loại cảm giác này, không nghĩ tới anh hùng cùng chí lớn, con người thiếu hiểu biết về diễn xuất của tôi đã bị bệ hạ chinh phục rồi.”

“Các người là binh đoàn loạn thần tặc tử à, đừng có ở chỗ này dao động nhân tâm của fans thị giác chúng tôi. Chúng tôi tới xem mặt thì chỉ xem mặt thôi, kỹ thuật diễn xuất là gì, chúng tôi không biết!”

“Bệ hạ ơi, người rõ ràng có thể dựa vào mặt kiếm cơm luôn rồi ý, không cần kỹ thuật diễn đâu. Giờ người diễn như vậy thì fans thị giác phải làm sao đây?”

“Haha, fans của Hoàng Phủ Tử Y thú vị quá nha. Cái gì đây trời, cảm giác như một đám cấp 2 tụ tập nói chuyện, quá mắc cười rồi.” Người qua đường ngẫu nhiên đi ngang qua, lập tức cười muốn phun ra máu.

Theo như lời fan nói thì trong ‘Vui vẻ tiêu dao’, Hoàng Phủ Tử Y cũng không có nhiều đất diễn, nhưng diễn rất khá. Cô chính là thiên kim soái khí, thiên kim soái khí chính là cô, cực kỳ giống nguyên tác. Nhưng trùng hợp là gần đây Hoàng Phủ Tử Y có 3 tác phẩm, không chỉ là ’Vui vẻ tiêu dao’ mà còn "Phong Hoa Tuyệt Đại" và "Cửu Tiêu Vấn Đỉnh’, ba bộ phim truyện hình thì thể loại hoàn toàn khác nhau, ba nhân vật có khí chất khác nhau. Mỗi một cái đều được Hoàng Phủ Tử Y diễn đến sinh động như thật, vô cùng chuẩn xác hình tượng nhân vật. Càng nói càng khiến người ta không thể không tán thưởng kỹ thuật diễn xuất của Hoàng Phủ Tử Y.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook