Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 195: Chương 97-2

Mị Dạ Thủy Thảo

25/09/2019

Ở giới nghệ sĩ mà nói, rất nhiều diễn viên đều rất kiêng kị chuyện ở trong khoảng thời gian ngắn đắp nặn cùng một loại hình nhân vật, bởi vì điều này sẽ làm người xem sinh ra một loại ảo giác, giống như diễn viên này chỉ thích hợp với loại hình nhân vật ấy thôi. Thậm chí cảm thấy diễn viên đó chỉ có thể diễn nhân vật như vậy thôi, căn bản không diễn loại hình khác được. Cho nên diễn viên khi lựa nhân vật thì cẩn thận lắm, tránh để nhân vật bị trùng kiểu mẫu, thậm chí còn cố giả xấu để khán giả tin tưởng khả năng diễn xuất của mình. Mà Hoàng Phủ Tử Y vô tình lại đạt được hiệu quả này, không thể không nói là một loại may mắn, làm rất nhiều diễn viên đều đặc biệt hâm mộ và cả ghen ghét.

Mà khi mọi người ở đây thảo luận về kỹ thuật biểu diễn của Hoàng Phủ Tử Y thì cô lại lên Weibo đăng tin: “ "Lăng Lan Thiên Hạ" sẽ phát hành vào 19:50 ngày 1 tháng 12 trên đài truyền hình Hạt Dẻ Cười, mong mọi người đón xem.”

Weibo vừa đăng, fan của Hoàng Phủ Tử Y lại oanh tạc. Quá tốt rồi. Trên thực tế fan của Hoàng Phủ Tử Y vẫn luôn trong trạng thái chờ đợi, ai cũng biết là bệ hạ lâu lâu sẽ cho bọn họ điều bất ngờ.”

“Tuy rằng đất diễn mỗi phim đều khá ít, chúng tôi xin bù lại bằng số lượng phim nhiều vậy, hy vọng "Lăng Lan Thiên Hạ" cũng có thể làm mọi nguời kinh ngạc!”

“Cuối cùng có thể thấy được bệ hạ diễn vai chính rồi, nhất định đến lúc đó phải xem cho đã, ba lần bốn lần năm lần!”“Hai bộ phim truyền hình của bệ hạ đều chiếu liên tục, khán giả thật có nhãn phúc, cùng chờ mong nào.”

“Chờ mong chờ mong, bệ hạ nhất định vẫn rất xinh đẹp.”



“Xem ảnh hậu trường cũng đã quá mong chờ rồi, đóng vai nữ hoàng đế, ngẫm lại đều muốn chảy nước miếng.”

Hoàng Phủ Tử Y tham gia quay "Phong Hoa Tuyệt Đại", phòng bán vé đạt tới 1.5 tỷ, trước khi các trang web lớn đưa tin, phòng vé trên mạng vẫn rất tốt. Còn khi tham gia quay "Cửu Tiêu Vấn Đỉnh" doanh thu phòng vé cũng đạt 1.8 tỷ, cũng là mức doanh thu cao của phòng vé. Bây giờ là phim truyền hình ‘Vui vẻ tiêu dao’, vừa mới chiếu phim liền khiến dân tình bàn luận sôi nổi, xếp hạng cũng trực tiếp nhảy lên trên top 3, điểm đánh giá trên mạng cũng ở mức trên 3, mà bây giờ, cô lại có bộ truyền hình "Lăng Lan Thiên Hạ" cũng sắp chiếu. Trong một lúc, tất cả đều bàn về Hoàng Phủ Tử Y, cô lập tức lọt top hot search, có đến 3, 4 đề tài về Hoàng Phủ Tử Y, đè bẹp luôn những minh tinh khác.Đang một tên một người được nhắc quá nhiều lần, đang càng ngày càng nhiều người biết đến, cái tên này liền có giá trị nhất định, mà tên của Hoàng Phủ Tử Y một lần lại một lần dấy lên bàn tán, càng ngày càng có giá trị, cũng càng ngày càng nhiều người biết đến.

Nhan sắc có, kỹ thuật diễn có, số lượng có, đề tài nữ vương, thiên tài học bá, bạn gái Tổng tài tập đoàn Đại Sở, con đường thanh danh của Hoàng Phủ Tử Y đi thật quá thuận lợi. Chỉ mấy tháng ngắn ngủi, liền từ cô diễn viên 18 tuổi không ai biết đến trở thành nghệ sĩ nhận được vinh quang tột đỉnh ngày hôm nay. Cho người ta cảm giác giống như kiểu nổi tiếng sau một đêm vậy.

Khán giả còn chưa chuẩn bị sẵn sàng nữa, Hoàng Phủ Tử Y lại đột nhiên xông ra, hơn nữa tốc độ lại còn cực nhanh, trở thành người mà mọi người đều biết, có vị trí nhất định ở trong lòng người xem. Vùi dập hào quang của nhiều nghệ sĩ cùng thời, thậm chí vài nghệ sĩ nổi tiếng còn không được chú ý nhiều như cô.

Mà cũng chính vào lúc ban đêm, Hoàng Phủ Tử Y nhận được điện thoại của đạo diễn Tần Ấn, cô vốn tưởng rằng đối phương là tới thúc giục mình đưa ra quyết định về phim kinh dị của ông ta. Ai ngờ đối phương là tới nói lời xin lỗi với mình, nữ chính của phim này có vấn đề, không ngờ có chuyện ngạc nhiên xảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook