Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 180

Mị Dạ Thủy Thảo

17/04/2019

“ Cô chủ, cô sao vậy? Cô không quen biết cô ta à? ” phản ứng của Hoàng Phủ Tử Y hơi quá, làm cho Tiểu Đinh có chút bất ngờ.

“ Vân Phiêu Phiêu có địch ý với tôi, bây giờ tới tìm tôi, chắc chắn không phải là chuyện tốt. ” Hoàng Phủ Tử Y cảm thấy phải nhắc nhở người ở cạnh mình, để đừng giống như trước, bị người ta tính kế cũng không biết, cũng trách cô, kiếp trước không mang theo vệ sĩ, cũng không có sự phòng bị, cho nên mới khiến cô có kết cục như vậy.

“ A, ra là thế, vậy cô phải cẩn thận, vừa nãy trong cuộc điện thoại kia, giọng của cô ta không được tốt cho lắm, bộ dạng thì cao cao tại thượng. ” Tiểu Đinh cũng có lòng phòng bị, bởi vì giọng nói kia của Vân Phiêu Phiêu, giống như đang châm chọc người khác, cũng không tôn trọng Hoàng Phủ Tử Y, cảm giác không tốt cho lắm.

Nghĩ đến Vân Phiêu Phiêu và bối cảnh sau lưng của cô ta, Hoàng Phủ Tử Y lại cảm thấy phản cảm.

Mẹ của Vân Phiêu Phiêu là em gái của mẹ cô, cũng là dì của cô, lúc mẹ cô còn sống, quan hệ hai nhà vẫn tốt, người này cũng thường tới thăm cô, tuy có chút bất đồng, nhưng cũng không tổn thương hòa khí, sau này khi ba mẹ cô qua đời, thì họ lật mặt, đang là người dì hiền lành, thì biến thành con quỷ hút máu, không những muốn chiếm tài sản của nhà cô, còn đưa cô tới cô nhi viện.

Thời ấu thơ của cô, tuy là thông minh hơn những đứa trẻ kia, nhưng vẫn là con nít, không thểđấu lại người lớn như vậy, cho nên tận lực bảo vệ bản thân, để bản thân có thể yên ổn lớn lên.



Lúc đó cô cũng không phải đi cô nhi viện, nhưng sau khi suy nghĩ thì cô quyết định phải đi, thà là tạo cho bản thân một môi trường tốt để sống, còn hơn đấu đá với những trưởng bối kia, tuy có khổ một chút nhưng cũng có thể yên ổn, ít nhất có thể tránh mặt những người kia.

Nhưng cho dù là như thế, thì em họ của cô cũng vẫn ganh ghét cô, những loại đố kị đó còn biến thành phẫn hận, không biết là từ lúc nào, làm cô cảm thấy bất ngờ cũng cảm thấy buồn cười, cô không đi tìm người ta, là cô đã nhân từ lắm rồi, vậy mà có người không biết tốt xấu, còn muốn tính kế cô.

Hoàng Phủ Tử Y là người lạnh nhạt, nhưng không phải là người máu lạnh, cô muốn bỏ qua cho họ, nhưng họ không hiểu, luôn muốn đi giành những thứ không thuộc về mình, có thể nói là tự tìm chết cho mình.

“ Vậy cô có muốn gặp cô ta không? ” Tiểu Đinh không chắc chắn hỏi lại.

“ Gặp, cô hẹn cô ta một nơi đi. ” Cô muốn xem xem, cô ta muốn tìm mình làm gì!

Mà lúc Hoàng Phủ Tử Y xử lý cuộc gọi của cô ta, thì Sở Ngao Dư cũng nhận một cuộc điện thoại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook