Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Khoa HuyễnXuyên Không

Nguồn: cungquanghang; Editor: Ngọc Hỏa Ca

920,446

Hoàn Thành

07:13:04 28/11/2021

Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Đánh giá: 7/10 từ 60 lượt
Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu - Đang tiến hành - Đông Nhật Nãi Trà

Giới thiệu truyện xuyên không hấp dẫn này:

Cổ họng khô rát khiến đầu óc của Ứng Uyển Dung có cảm giác nghẹt thở trong nháy mắt, phịch một tiếng, cả cơ thể rơi xuống đất, cô ôm cổ không ngừng ho khan, một lúc lâu sau mới mở ra đôi mắt còn mang theo hơi nước.

Khắp nơi là màu đỏ, đệm chăn, giường đất cho cảm giác vô cùng xưa cũ, Ứng Uyển Dung hơi mơ hồ, cô không rõ tình huống hiện tại là gì.

Khi cuối cùng cô cũng đứng ở vị trí tối cao sau mười năm phấn đấu, đội vào vòng nguyệt quế ảnh hậu, tay cầm Biểu tượng bằng vàng, ngay sau đó chính là chiếc xe mất khống chế đụng phải xe hàng.

Ngọn lửa ùn ùn kéo đến nuốt chửng lấy cô, trong nháy mắt đã đi tới nơi này, chẳng lẽ là. . . . . .

Trên tủ treo quần áo màu đỏ thẫm có một cái gương lớn, mặc dù Ứng Uyển Dung có suy đoán, nhưng nhìn thấy gương mặt xinh đẹp tiều tụy của cô gái bên trong gương, suýt nữa quên gương mặt vốn có của cô như thế nào.

Liên tục mấy năm được gọi là người tình quốc dân Ứng Uyển Dung đã sớm thành thói quen lúc nào cũng giữ vững tướng mạo tốt nhất của mình, sờ sờ vệt đỏ chói mắt giữa cổ, nhíu chặt mày không hiểu.

Trong nháy mắt một đoạn ký ức to lớn tràn vào đầu óc ứng Uyển Dung, đánh mạnh vào khiến cho cô đang đứng thẳng lại phải đỡ chán ngồi xuống đất, sau khi qua cơn choáng váng, mới xem như hoàn toàn tiếp nhận sự thực cô đã xuyên không.

Xuyên về hai mươi năm trước, vào người một cô gái trẻ tuổi trùng họ trùng tên chết vì tự sát.

Cũng để cho cô có cơ hội trở lại đỉnh cao một lần nữa...

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook