Ảnh Hậu Đến Từ Nghìn Năm Trước

Chương 82

Đan Nghi

21/08/2019

Thân phận của Băng Linh được mọi người ở đây biết đến nhờ Olearn cũng không khiến cô bất ngờ gì. Dù sao chuyện này sớm hay muộn cũng đều bại lộ. Cuộc họp cũng không vì thế mà dừng lại. Việc quay quảng cáo sắp được diễn ra, nam chính trong quảng cáo vốn cần chọn một người có nhân khí lớn có tầm ảnh hưởng và phải có khí chất hơn người. Hiện tại giới giải trí trong nước cũng chỉ có mình Huyền Thương có thể đáp ứng yêu cầu nhưng hiện tại anh lại không có mặt trong nước, anh cũng đã kí hợp đồng với thương hiệu khác, chắc chắn không thể cùng cô quay quảng cáo cho QUEEN được. Chính vì vậy mà hội đồng quản trị đã quyết định để Olearn đảm nhiệm vai nam chính trong quảng cáo lần này. So với Huyền Thương thì Olearn cũng chẳng thua kém gì lại là tân chủ tịch của QUEEN nên chẳng có gì phải e ngại. Bọn họ không ngại nhưng Băng Linh lại khó xử. Nếu đã quyết định để Olearn thay thế vị trí của Huyền Thương thì những quảng cáo trang cho các sự kiện tiếp theo cũng sẽ do Olearn đảm nhiệm, bình dấm chua nhà cô không ghen mới là lạ. Vừa vuốt lông anh không bao lâu, sắp tới lại xù lông rồi. Huống hồ chi những ngày lễ tiếp theo không liêm quan đến phụ nữ thì cũng là lễ tình nhân, quay quảng cáo ắt khó tránh khỏi những cảnh thân mật, Huyền Thương nhà cô lại phải chịu thiệt rồi. Thôi thì để bù đắp cho anh sau vậy. Có đều dự án của QUEEN được chia làm nhiều phần, ngoài quay quảng cáo thì cũng có đi catwalk để trình diễn, một vào món trang sức được thiết kế với số lượng có hạn cũng sẽ được mang đi đấu giá, không biết cô và Huyền Thương có cơ hội sánh vai cùng nhau hay không. Đợi khi anh về nước phải bàn bạc thêm mới được.

Cuộc họp tiếp tục diễn ra, mọi người triển khai thêm một số ý kiến về địa điểm và nội dung quảng cáo theo những ý tưởng mà Băng Linh vừa đề xuất. Đến khi cuộc họp kết thúc, mọi người lần lượt ra về, Băng Linh cũng đứng dậy chuẩn bị về thì nhận được tin nhắn của Olearn. Anh mời cô ăn cơm và trò chuyện một lúc. Còn nói khó khăn lắm Huyền Thương mới rời xa cô được vài hôm, anh mới có cơ hội nói chuyện với cô. Cái giọng điệu tội nghiệp này là sao đây, nếu không phải cô quen biết người tên Olearn đã lâu thì nhất định bị những lời lẽ này của anh làm cho mềm lòng rồi. Nhưng mà dù sao cô cũng rất hiếu kỳ về thân phận mới của anh, muốn biết rõ ràng hơn. Hiện tại cô là bạn thân của tân chủ tịch thương hiệu QUEEN nổi tiếng thế giới, về sau có thiết kế tràng sức cho lễ cưới chắc sẽ được giảm giá. Tiện thể chuẩn bị cho các chị dâu tương lai luôn. Băng Linh chìm trong suy nghĩ thì bị Olearn vỗ vai một cái mới hoàn hồn lại. Nếu cô bị bệnh tim chắc bị anh chết rồi mà Olearn cũng biết cô không có bệnh về tim nên mới dám làm vậy, chứ Băng Linh mà có chuyện gì tên họ Đông Phương kia không thiến anh mới là lạ.

Trước ánh mắt có thể giết người của Băng Linh, Olearn dẫn cô đi đến một nhà hàng Ý ăn cơm. Vừa ăn vừa nói chuyện một lúc.

- Em không có gì muốn hỏi anh sao?

Olearn bất lực nhìn Băng Linh từ tốn thưởng thức từng món ăn mà chẳng ngó ngàn gì tới anh thì chán nản. Được rồi, anh chịu thua, đợi cô mở miệng nói câu đầu tiên chắc tới mùa Giáng sinh năm sau quá.

- Anh muốn nói thì nói, em đâu có ép. Vả lại cho dù chúng ta là bạn thân nhưng em vẫn chưa đủ tư cách để hiểu rõ lai lịch của anh.

- Anh chưa bao giờ muốn giấu em điều gì? Thật ra sau khi anh tốt nghiệp thì bố anh muốn anh tiếp quản công ty nhưng lúc đó anh còn trẻ, tính tình lại ham chơi nên chưa chịu đi làm việc. Bố anh rất hiểu anh nên cho anh thời gian sáu năm chơi bời, hết thời hạn anh phải trở lại làm chủ thương hiệu QUEEN. Anh muốn thử làm diễn viên nên đã che giấu thân phân của mình để dấn thân vào điện ảnh và có được vị thế như hôm nay. Anh không định cho người khác biết thân phận của mình vì sợ sẽ dẫn đến nhiều rắc rỗi về sau, anh chỉ muốn an ổn làm một diễn viên thôi, anh không cho em biết là vì anh đợi ngày hợp tác với em, muốn chi em một bất ngờ nho nhỏ, muốn em nhìn thấy một con người khác của anh, trong mắt em không còn là một Olearn đào hoa phong nhã, thích ăn chơi mà là một Olearn chính chắn, trưởng thành. Anh hiện tại đang ở đỉnh cao sự nghiệp lại phải trở về làm một chủ tịch rồi, có chút đáng tiếc. Nhưng cũng may mắn thay bố anh vẫn cho phép anh đóng phim có điều sẽ không thường xuyên như lúc trước nữa. Hi vọng những tác phẩm ít ỏi trong tương lai của anh sẽ được hợp tác cùng em.

- Anh nói xong rồi hả?

- Ừ!

- Em hiểu chứ, anh, em và Will đều giống nhau. Có thân phận đặc biệt nhưng lại thích dấn thân vào showbiz. Anh và Will là vì đam mê vì sở thích còn em là vì Will. Dù là vì nguyên nhân gì thì chúng ta cũng phải làm hết sức mình thì mới xứng đáng với những gì chúng ta đã bỏ mất. Em tiến vào showbiz đã không ít lần bị bêu xấu nhưng em chưa từng để ý vì so với những lời bêu xấu đó thì thứ em nhận được lại lớn hơn gấp trăm nghìn lần. Người ta nói gì nghĩ gì về công việc của chúng ta không quan trọng, quan trọng là chúng ta làm điều mình thích, sống cuộc sống mình muốni, để bản thân thật vui vẻ và hạnh phúc để tương lai khi nghĩ lại về những hồi ức này sẽ không phải nuối tiếc về bất cứ điều gì.

- Em luôn là người thường xuyên khiến anh bất ngờ về những lời mình nói ra. Từ khi quen biết em, em dường như truyền cho anh một nguồn năng lượng vô tận, khiến anh làm những việc mình chưa từng nghĩ nhưng chưa từng hối hận. Em như là nguồn cảm hứng cho anh vậy, có lẽ quen biết em, làm bạn với em là điều đúng đắn nhất anh từng làm.

- Anh nói như thể cuộc đời anh chưa từng làm điều gì đúng đắn vậy.

- Bây giờ nghĩ lại thì...có lẽ vậy. Trước đây anh là một người bốc đồng xốc nổi, thích chơi bời chưa từng để ý đến cảm nhận của mọi người trong nhà. Gặp em rồi anh mới cảm thấy mình dần đứng đắn hơn.



- Anh lại dẻo miệng rồi...

Định nói thêm vài câu với Olearn thì có cuộc gọi từ Huyền Thương.

Băng Linh đi đến một góc kín nghe điện thoại.

- Thương, chẳng phải anh vừa gọi em cách đây không lâu sao, bây giờ lại gọi lại rồi. Bộ có chuyện gì hả?

- Bộ có chuyện mới gọi cho em được sao? Nhớ em thì không thể gọi hả?

- Không, không, em không có ý đó? Nhưng mà hiện tại bên anh chắc đã tối lắm rồi, anh đã ăn tối chưa đó.

- Ăn rồi nhưng không ngon miệng.

- Dù sao đi nữa cũng phải chăm sóc bản thân cho tốt đó, anh sút cân nào là em bắt đền anh người yêu Huyền Thương của em ngày xưa đó. Còn nữa phải ngủ cho đủ giấc đó, ngủ không đủ giấc có hại cho sức khỏe lắm, lại càng không nên thức khuya, có biết chưa.

- Không có em bên cạnh em nghĩ anh có thể ngủ sớm, ngủ ngon không?

- ...

- Bây giờ ở Trung Quốc là buổi trưa, em ăn trưa chưa?

- Đang ăn!



- Xung quanh em có vẻ rất nhiều người, đang ăn ở nhà hàng. Em nếu ăn một mình sẽ không đến nhà hàng, em đi ăn với ai vậy. Anh nhớ là hôm nay em đi tham dự cuộc họp ở chi nhánh thương hiệu QUEEN. Người trong tập đoàn này em không quen vậy rốt cuộc em đi ăn cùng ai?

- Em đi ăn cùng với...Olearn! Đây...đây là vì công việc với lại một chút chuyện riêng. Anh đừng giận nha!

- Em hoảng như thế làm gì? Chúng ta cách nhau nửa vòng Trái Đất anh dũng đâu thể ăn thịt em được mà em phải sợ như vậy.

- Người khác thì em sẽ tin. Nhưng vì anh chính là người đàn ông của em nên em rất hiểu anh. Người đàn ông khác thì không thể nhưng anh thì có thể ngay lập tức đi nửa vòng Trái Đất về để ăn thịt em đấy, em biết một khi anh đã ghen thì đáng sợ thế nào mà.

- Em nói cứ như anh là ác quỷ không bằng.

- Thế nhưng em lại thích chàng ác quỷ đẹp trai lạnh lùng là anh đấy.

- Có câu này của em anh có thể ăn ngon ngủ yên. Anh không lo em gây chuyện chỉ là vẫn không thể yên tâm về cái tên Olearn kia. Mà lúc nãy em có nói bàn chuyện công việc, em với cái tên hoa hoa công tử đó ngoài việc nói chuyện nơi nào vui vẻ nó nhiệt, chỗ nào hấp dẫn để đi chơi thì còn việc gì để nói chứ.

- Trong mắt, trong lòng anh em là cô gái như thế sao. Thật không hiểu sao em lại nhìn trúng anh rồi yêu anh trong khi ngoài kia có biết bao người đàn ông tốt để ý em nữa. Có Mặc Thần ca ca này, có Olearn này, hình như Yến Thành Hi cũng có ấn tượng rất tốt về em, quan hệ giữa em và Phan Thành Thiên cũng không tồi,...nhiều người tốt như vậy sao em lại chọn anh chứ.

Băng Linh vừa nói vừa cảm nhận cơn thịnh nộ của Huyền Thương cách màn hình điện thoại cô lại cảm thấy khoái chí vì vừa trả thù.

- Nha đầu kia, em có tin chỉ cần em nói một câu nữa chọc tức anh thì anh sẽ bay từ đây về Trung Quốc rồi lôi em vào lễ đường sau đó về nhà động phòng không hả?

- Không dám, không dám nói nữa. A, nãy giờ nói chuyện với anh hơi lâu để Olearn đợi lâu rồi, thôi em cúp máy đây. À nói với anh một chuyện, Olearn là tân chủ tịch của thương hiệu QUEEN, sắp tới đây em và anh ấy sẽ hợp tác dài dài đấy, còn đóng quảng cáo chung nữa. Anh nhớ đừng ghen bậy bạ ảnh hưởng công việc của em đấy. Bye bye, ngủ ngon nha tình yêu của em!

- Này, alo... alo...Băng Linh, em vừa nói gì hả, alo. Đáng chết, đợi nh về nước rồi em sẽ biết tay, để xem lần sau còn dám nói những lời đại nghịch bất đạo đó nữa không?

Sau khi tắt điện thoại Băng Linh trở lại bàn ăn dùng bữa, nói với Olearn vài câu rồi ai về nhà nấy. Băng Linh cũng phải trở về biệt thự Thượng Quan để lấy vài món trang sức và phụ kiện, chuẩn bị cho việc quay quảng cáo cũng như chụp ảnh quảng cáo cho trang sức của QUEEN. Phim mới của cô cũng sắp khai máy rồi, đợi lúc Huyền Thương về nước chắc sẽ khởi quay. Cô cũng phải nhờ Kỳ Tuyết sắp xếp lịch trình đã. Bộ phim « Thanh Yên truyện » đã lên sóng gần một nửa số tập phin dã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả và nhà phê bình. Danh tiếng của vô cùng từ đó mà lên một tầm cao mới, trở thành một trong những diễn viên hot nhất năm nay, cũng trở thành một ứng cử viên sáng giá cho vị trí nữ thần Kim Ưng. Bên cạnh đó cô cũng được đề cử cho nhiều giải thưởng khác sẽ được tổ chức trong quý đầu của năm sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Đến Từ Nghìn Năm Trước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook