Ảnh Hậu Đến Từ Nghìn Năm Trước

Chương 81

Đan Nghi

17/08/2019

Vài ngày sau đó thì Băng Linh nhận được thông báo về nội dung quay quảng cáo. Bên phụ trách cũng rất tôn trọng ý kiến cỉa Băng Linh cho nên trong cuộc họp tiếp theo của thương hiệu, họ đã mời Băng Linh đến tham dự. Một phần khác nữa là vì vị Boss phía sau thương hiệu QUEEN cũng sẽ tham gia buổi họp này để thảo luận thêm về việc quay quảng cáo quảng bá trang sức cho mùa Giáng sinh này. Băng Linh cũng đã nhờ Kỳ Tuyết sắp xếp lịch trình cho mình vì sắp tới cô còn có lịch quay phim và đi gameshow cùng Huyền Thương. Vài bộ phim mới sắp tới của cô đều coa sự tham gia của Huyền Thương. Dù là phim thần tượng hay phim chiếu mạng gì anh cũng tham gia không xót, chỉ cần cô tham gia đóng thì anh cung sẽ theo. Đây là điều mà các đạo diễn hay ekip làm phim đều không ngờ tới, từ khi vào nghề đến giờ Huyền Thương chủ yếu là tham gia đóng phim truyền hình hoặc phim điện ảnh thôi, chưa từng tham gia phim thần tượng nào cả. Việc anh tham gia phim thần tượng hau phim chiếu mạng đã gây nên một hồi sóng to gió lớn. Fan của anh thì càng khỏi phải nói, hò hét tung hô ngóng chờ ngày anh thay đổi hình tượng từ một vương gia hau hoàng thượng cao cao tại thượng hay một vị tổng tài lạnh lùng thâm trầm hóa thân thành một học bá cao phú soái hoặc một playboy cool ngầu. Mà sự hợp tác trong phim mới sắp tới của cô và anh cũng khiến nhiều người suy đoán thêm về mối quan hệ của hai người. Liên tiếp đóng cùng nhau hai bộ phim lớn bây giờ Will lại tham gia phim mớ cùng cô lại là mảng phim anh chưa từng tham gia, mà diễn viên trong phim hầu như là người mới anh không quen ngoại trừ Băng Linh. Quản lí của Huyền Thương định lên tiếng giải thích nhưng bị anh ngăn lại, người khác suy đoán mối quan hệ của anh và Băng Linh theo một chiều hướng tích cực như hiện tại cũng tốt, đỡ rắc rối cho sau này. Bây giờ quản lý của anh lên tiếng giải thích về mối quan hệ của cả hai không là gì cả thì về sau nếu anh công khai quan hệ với cô sẽ khiến mọi người có thêm ác cảm với cô mà thôi vậy nên mọi thứ cứ thuận theo tự nhiên đi. Chỉ là người trong cuộc không lên tiếng nhưng người ngoài thì lại thích xem vào. Dùng những lời lẽ không rõ ràng để lấp liếm quan hệ củ Huyền Thương và Băng Linh, tự cho mình mới là nữ chính trong câu chuyện tình này. Huyền Thương và Băng Linh không có thời gian để ý mấy chuyện này. Song song với việc Băng Linh trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu QUEEN thì Huyền Thương tiếp tục trở thành người đại diện kiêm luôn người phát ngôn của một thương hiệu đồng hồ cao cấp và thương hiệu Âu phục nam hàng đầu thế giới. Vì vậy mà khoảng thời gian này anh phải thường xuyên bay ra nước ngoài để quay quảng cáo. Cho nên anh đã bỏ lỡ một tin đặc biệt khiến anh về sau phải hối hận.

Về phía Băng Linh, sau khi kết thúc cuộc gọi cách nửa vòng Trái Đất với Huyền Thương thì cô đi đến chi nhánh của thương hiệu QUEEN để họp. Dù sao hôm nay Boss của họ cũng đến, cô mà đến trễ chẳng phải sẽ khiến người ta dị nghị hay sao.

Bước vào công ty, Băng Linh được nhân viên đưa lên phòng họp. Hầu hết mọi người đã có mặt đầy đủ chỉ thiếu vài nhân vật quan trọng, nghe nói bọn họ đang bàn bạc công việc trong phòng tân chủ tịch cũng chính là Boss của họ. Hôm nay Băng Linh đến chỉ có một mình, Trần Minh thì cô không để anh đi cùng vì anh ấy cũng như cô, có thời gian huấn luyện định kỳ. Còn Kỳ Tuyết thì đã đi đến chỗ đạo diễn Phùng để bàn thêm về bộ phim mới sắp tới của cô. Ngồi chỉ có mộ mình cũng chẳng biết trò chuyện với ai nên Băng Linh ngồi chơi điện thoại, chơi khoảng 10" thì những người khác cũng đến. Họ lần lượt ngồi vào vị trí của mình chỉ có chiếu ghế chủ trì là trống, vài giây sau lại có tiếng bước chân vang lên, Băng Linh biết chắc là Boss đã đến, cô đưa ánh mắt hiếu kỳ nhìn về phía người sắp bước vào kia. Khi nhìn thấy dung mạo của người đó rồi thì cô không thể giấu nỗi sự ngạc nhiên trong ánh mắt mình.

OLEARN!

Anh ấy là tâm chủ tịch của QUEEN. Băng Linh chưa từng nghĩ đến chuyện này, nó nằm ngoài sức tưởng tượng của cô. Quen biết anh ba năm, nhìn cách ăn nói, cư xử của anh cô khó mà hìn dung được một hoa hoa công tử như anh lại là chủ tịch tương lai của QUEEN. Anh cũng không nói cho cô biết thân thế của anh hay anh muốn dành sự bất ngờ này cho hôm nay chứ. Có điều nói gì thì nói, hiện tại là thời gian làm việc, không phải lúc nói chuyện riêng.

Olearn đương nhiên cảm nhận được sự khác lạ pha thêm chút tức giận trong ánh mắt Băng Linh. Anh không nói gì chỉ nhìn cô gậy đầu nhẹ rồi mỉm cười xoa dịu cơn giận của cô. Sau đó ung dung đĩnh đạc đi đến chiếc ghế dành cho chủ tịch kia ngồi xuống. Phong thái khí chất khác hẳn thường ngày, rất trưởng thành, uy nghiêm và có chút bá đạo, không còn dáng vẻ cà lơ phất phơ, bất cần như ngày thường anh hay thể hiện. Anh thay đổi như vậy lại khiến cô nhớ đến Huyền Thương, anh đôia với người khác là một vẻ lạnh lùng, kiêu ngạo, cao quý như một bậc đế vương, bên cạnh cô anh lại dịu dàng ấm áp như gió xuân, đôi lúc lại hơi...mặt dày vô sỉ, trêu chọc rồi tranh thủ ăn đậu hủ của cô. Cô lại nhớ anh rồi, mới đi có hai ngày thôi mà đã như vậy rồi, về sau nếu tách nhau ra vài tháng làm sao mà sống đây.

- Chúng ta bắt đầu!

Băng Linh đang bay bổng trong nỗi nhớ nhung người yêu thù bị câu nói của tân chủ tịch kéo lại thần trí. Băng Linh nhanh chóng ổn định cảm xúc, nvay lập tức trở thành một cô gái mạnh mẽ, nghiêm túc trong công việc.

- Về nội dung quảng cáo thì đã khá ổn. Vậy về hình thức có ai có ý kiến gì không?

Cảm thấy mọi người đã tập trung thì Olearn cũng triển khai cuộc họp. Anh nói sơ qua về cách tổ chức cũng như thời gian, địa điểm quay quảng cáo nhưng về mặt hình thức anh lại muốn.nghe thử ý kiến của cô bé kia.

- Angela, em có ý kiến gì không?

Lời nói thân mật như vậy cũng không khiến mọi người ngạc nhiên vì quan hệ giữa Olearn và Băng Linh bọn họ cũng không phải không biết, mối quan hệ giữa hai người này từng tốn không ít giấy mực của giới báo chí. Bọn họ cũng không phải những người không theo kịp thời đại mà tin tức hot thế này cũng không biết. Chỉ tội cho Băng Linh, ngay khi thông tin cô trở thành gương mặt đại diện của QUEEN được công bố đã gây nên một hồi sóng to gió lớn cùng với không ít nghi vấn từ mọi người đặc biệt là từ fan của những nữ minh tinh đã thất bại trong đợt tuyển chọn. Có không ít người là thiên kin tiểu thư cũng phải chào thua một cô gái mới vào nghề như Băng Linh bọn họ có theerkhoobg nghi ngờ sao. Mặc dù dùng quy tắc ngầm với một thương hiệu như QUEEN là điều khôbg bao giờ xảy ra nhưng người trong cuộc biết người ngoài cuộc có mấy ai hiểu. Về sau nếu tin tân chủ tịch của QUEEN là Olearn - người bạn thân thiết nhất của Băng Linh thì cô sẽ lại trở thành cái bia để mọi người chỉ trích. Dù cho việc Băng Linh có được hợp đồng này là dựa vài thực lực của chinh mình ngoại trừ người trong công ty thì người ngoài ai hiểu.

Nhưng Băng Linh là ai, cô sẽ để những lời người khác nói trong tai sao. Bọn họ không tin tưởng không phải chuyện của cô, cô không hơi đâu mà đi quan tâm thay vì cứ lên tiếng biện minh thì cô sẽ dùng chính lực mình của mình để chứng minh những gì họ nghĩ về cô là sai.



Băng Linh nghe câu hỏi của Olearn thì suy nghĩ vài giây sau đó mới lên tiếng:

- Theo như em nghĩ thì chúng ta nên phối trang sức của QUEEN cùng với những phụ kiện mang giá trị lớn và có đẳng cấp cao.

Olearn nghe Băng Linh nói thì trầm ngâm suy nghĩ một lát, có vẻ đã hơi hiểu ý của Băng Linh rồi. Mà những người khác cũng đang nghĩ đến những gì Băng Linh nói bọn họ mặc dù chưa hiểu lâm nhưng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề thì lại có linh tính đây sẽ là một ý tưởng rất tuyệt.

- Angela, em nói rõ hơn một chút đi nào.

- Hình như em nói hơi khó hiểu hả? Vậy để em nói đơn giản hơn vậy? Thật ra theo ý của em là thay vì đeo trang sức và mặc trang phục do công ty sắp xếp thì chúng ta có thể dùng những bộ trang phục quý giá hơn, có giá trị lịch sử, có độ nổi tiếng nhất định. Chẳng hạn như những bộ trang phục từng được đưa ra đấu giá hoặc là được thiết kế bởi một nhà thiết kế nổi tiếng thế giới có một không hai, một bộ trang phục từng được một người hoàng tộc sử dụng hay là một bộ trang phục kỷ niệm ngày thành lập của một thương hiệu lớn nào đó. Phụ kiện di kèm có thể là vương miện của hoàng gia đã được đấu giá, giày cao gót số lượng có hạn. Nếu đi kèm những phụ kiện có giá trị lớn nhưng trang sức của chúng ta vẫn nổi bật, toát lên sức hấp dẫn của riêng nó, không bị lép vế giữa những vật phẩm có giá trị thì chứng tỏ trang sức của chúng ta có một sự cao quý không thua kém gì những món trang sức lâu đời khác của hoàng gia quý tộc, nó có sức hút của riêng nó. Không gì có thể thay thế được, như vậy mọi người sẽ cảm thấy trang sức của QUEEN đã ở một tầm cao mới và sẽ nhận được th nhiều sự yêu thích cùng chú ý của mọi người trong giới thượng lưu quý tộc. Mọi người cảm thấy ý kiến này thế nào?

Sau khi mọi người nghe xong ý kiến của Băng Linh thì phòng họp liên tục vang lên tiếng nghị luận, phần lớn mọi người đều tán thành với ý kiến này. Một vài người thì cảm thấy ý kiến này có triển vọng nhưng để tiến hành là một quá trình dài, những món đồ có giá trị cao như vậy đâu coa dễ tìm. Dù QUEEN là một thương hiệu lớn, tồn tại rất nhiều năm rong ngành xa xỉ phẩm rồi nhưng muốn có được những vật phẩm đó, bọn họ không muốn mạo hiểm nhiều như vậy. Riêng Olearn thì lại vô cùng phấn khích, anh biết tiểu Angel của anh nhất định không làm anh thất vọng, cũng chỉ có Thượng Quan tiểu thư mới có được suy nghĩ táo bạo như thế mà thôi. Có điều hiện tại muốn có được những vật phẩm giá trị như vậy đành nhờ Thượng Quan tiểu thư vào cuộc giúp đỡ thôi.

- Tôi cảm thấy ý tưởng này rất hay và rất có triển vọng, thời gian quay quảng cáo cách hôm nay không ngắn, có lẽ chính ta sẽ làm được. Có điều muốn kịp công bố quảng cáo trước dịp Giáng sinh đành nhờ vào sự giúp đỡ của Thượng Quan tiểu thư thôi. Tôi nghe nói Thượng Quan gia rất yêu thương và cưng chiều vị tiểu thư duy nhất này nên từ khi cô còn nhỏ đã sưu tập không ít trang sức vương miệng, quần áo và giày quý giá cho cô. Cho đến ngày hôm nay khi cô ấy đã trưởng thành có lẽ tủ đồ cô ấy có thể sánh ngang tủ đồ hoàng gia cùng những bộ quần áo và trang sức có một không hai trên thế giới. Có lẽ chúng ta nên mượn cô ấy vài thứ.

Những lời Olearn nói lại dẫn đến một hồi bàn luận sôi nổi giữa mọi người chỉ riêng Băng Linh là vẫn bình tĩnh dù cho xung quanh cô chẳng ai im lặng.

Mọi người thay nhau trình bày suy nghĩ của mình về những lời Olearn nói. Thượng Quan tiểu thư là ai, bọn họ muốn gặp là có thể gặp sao huống chi nói đến việc mượn đồ của người ta. Boss là đang giỡn với bọn họ sao.

Olearn nghe mọi người trình vày suy nghĩ của mình thì cũng chẳng chấp nhận hay phủ nhận. Anh chỉ đợi bọn họ nói xong sau đó mình mới nói.

- Nghi vấn của mọi người tôi đều hiểu. Chỉ là ý kiến của Angela chúng ta hoàn toàn có thể thực hiện. Việc mượn đồ của Thượng Quan tiểu thư cũng chẳng khó khăn gì, người ta chẳng phải đang ở đây sao? Đi đâu cho xa?

Anh vừa nói vừa đưa mắt nhìn chằm chằm Băng Linh, mọi người nhìn theo ánh mắt anh. Trong thoáng chốc bọn họ hiểu ra tất cả, mọi người trong phòng họp thi nhau hít một ngụm khí. Cũng may nãy giờ bọn họ không có nói xấ gì bà lớn này nếu không chờ đợi bọn họ chính là một tương lai không thể tối hơn. Nhưng đồng thời bọn họ cũng cảm thấy QUEEN rất may mắn vì một nhân vật như Thượng Quan tiểu thư lại trở thành gương mặt đại diện cho bọn họ, dù QUEEN tượng trưng cho sự cao quý của phái nữ nhưng chưa có ai có thể khiến QUEEN cao quý như hiện tại, cap quý như Băng Linh đang làm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Đến Từ Nghìn Năm Trước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook