Anh Em Họ Chúng Nó

Chương 27

Ta_là_nhân

10/07/2014

Sức trai đôi mươi hừng hực tràn đầy, một lần đầu tiên thì có hề chi. Vì thế thằng Tuấn nhanh chóng cảm nhận được cơ thể dần biến đổi, lại có sức lực hẳn ra. Nằm dán lên người nó, nên Thanh cảm nhận rất rỏ cái vật mềm nhũng kia đang muốn vươn cờ lên lần hai khởi nghĩa.

Bỏ qua cái ngượng ngùng ban đầu, cánh tay thằng Tuấn mon men lần mò xuống xoa nắn hai bên mông Thanh. Thanh chống người ngồi dậy, hai bộ vi cương cứng ma sát vào nhau, đỉnh đầu rỉ ra một dịch trong trắng mê mị.

Thằng Tuấn cả người lại hừng hực khí nóng, muốn xông trận ngay lập tức. Thanh nhìn ra được dục tình dâng trào trong ánh mắt nó, nhưng mà bây giờ anh mới nhớ ra một việc quan trọng. tâm trạng nhất thời hoang mang.

-“Không có chất bôi trơn”_Thanh nhìn nó cười cười_ “Làm sao nhóc”

-“Bôi trơn..”_thằng Tuấn không hiểu rỏ ý Thanh lắm_ “Không có thì sao?”

-“Uhm.. không có thì”_cắn cắn môi dưới, lại nhìn cái vật cương cứng to lớn, chắc hẳn rất đau đây, hít một hơi, cười nhẹ_ “Cũng không sao”

Thanh cúi người nuốt trọn bộ vị của nó vào miệng mà mút liếm, không có chất làm trơn đành dùng nước bọt vậy. Dù sao củng sẽ đở hơn là cứ vậy mà đâm thẳng, do vừa phóng tinh xong nên khi Thanh chạm vào bộ vị thằng Tuấn có cảm giác sung sướng khó tả, cái cảm giác tê dại gấp bội lúc nãy. Thanh dùng đầu lưỡi quấn lấy dương vật nó, bôi trơn toàn bộ thân dương vật. Vừa mút lại vừa dùng tay động cái vật cương cứng của mình.

Thằng Tuấn vươn tay nắm lấy cái vật cương cứng từ tay Thanh, mà ra sức luật động. Khủy tay dao động, cổ tay củng xoay xoay khiến Thanh nhanh chóng xuất tinh. Dùng lượng tinh dịch vừa bắn ra mà làm chất bôi trơn mở rộng lổ nhỏ phía sau. Trán Thanh toát cả một tầng mồ hôi. Nếu không phải là thằng Tuấn anh củng không tin mình lại có thể cam tâm làm ra cái chuyện này. Giống như tự làm sạch mình dâng mồi lên cho sói ăn vậy.

Nhìn Thanh một, rồi hai ngón tay cắm vào cái nơi riêng tư thâm sâu, cái miệng vẩn ngặm chặt lấy cái dương vật nó, bộ dáng Thanh lại mỏng manh yếu ớt, thằng Tuấn không thể tiết chế thêm nửa mà lật đè anh nằm sấp xuống giường.

-“Được rồi..”_giọng Thanh khan đục lại càng gợi tình_ “Chú mày vào đi”

Không để Thanh kịp đổi ý, thằng Tuấn nhanh chóng rê bộ vị nóng hổi của nó vào đúng vị trí. Khi đỉnh đầu chạm vào vùng da hồng nộn kia, thằng Tuấn không kìm được mà dập mông một cái thật mạnh, dương vật của nó nhanh chóng bị mất hút hết 2 phần 3, thằng Tuấn ngửa cổ lên trần thở dốc.



-“Ah..”_Thanh một tiếng hét lên rồi nhanh chóng cắn chặt môi dưới. Cái thằng chẳng chút kinh nghiệm gì cả, một cái đả muốn lút cán luôn rồi, Thanh cảm thấy toàn thân phát run, cơ thể như bị xé toạt làm đôi. Lại không dám la lớn, chỉ có thể mong cái đau nhanh trôi qua_ “Đừng vội.. đợi chút”_Thanh nhỏ giọng thì thào.

Thằng Tuấn củng nghe theo lời Thanh mà tiết chế, nó thấy trán Thanh ra từng từng mồ hôi, chắc hẳn anh rất đau đi. Nhưng một cái gì khác trong cơ thể lại thoi thúc nó động, hảy động đi. Cái nóng ấm bao phủ dương vật nó, có cảm giác như dương vật đang bị ép chặt đến khó chịu lạ rất thống khoái.

Thanh đều ổn hô hấp, cơ thể củng dần quen hơn, xoay mặt lại nhìn thằng Tuấn thì thấy mặt nó đang đỏ bừng vì tiết chế.

-“Được rồi..”_Thanh khẻ cười gật đầu.

Như được một lệnh thông qua, thằng Tuấn kéo rút dương vật ra đến gần hết rồi lại dập vào một lần nữa. Hơ một tiếng thật thống khoái, cặp mông nhẹ nhàng dao động, ra vào ra lại vào, khiến cặp mông thêm phần săn chắc.

Toàn thân bủn rủn vô lực, Thanh muốn ngả xuống lại được cánh tay thằng Tuấn nhẹ nhàng nâng lên. Khóe mắt vương vấn lệ chảy, một cảm giác đê mê đang dần lan tỏa khắp người Thanh. Thanh có thể cảm nhận được từng chuyển động của khối vật to lớn trong người mình, cái vật kia đang va chạm vào chổ sâu nhất trong người anh, kịch liệt cọ sát vào thành ruột anh, khiến anh tê dại, nhưng lại muốn muốn sâu hơn nữa. Cái đau của thân thể, cái tê dại của nảo bộ, hòa vào nhau tạo nên một nổi thống khoái khó tả. Khiến Thanh đê mê đắm chìm, vành mi vô thức hoen ướt.

-“Chậm.. chậm một chút”_Thanh thều thào, ngược lại ngử điệu lại như mời gọi, hấp dẩn

-“Không.. hơ.. ơ.. không thể”_thằng Tuấn cúi người gặm nhắm lại thì thào vào tai anh. Cặp mông lại nổi lên từng cơ như phô diển sự săn chắc.

-“Xin.. em.. chậm .. anh.. a a”_Thanh không thể hoàn câu nói, nất nghẹn, cánh môi vô thức mở rộng, đôi mắt nhắm nghiền, cái đầu lại lắc lắc, cái cảm giác này đúng là khó chịu mà, như dần mòn rút đi hết sức lực của anh.

-“Kêu bằng anh..”_thằng Tuấn hôn nhẹ lên cổ Thanh, chiếc lưởi mơn trớn liếm dọc theo sống cổ_ “Gọi anh.. sẽ chậm”



-“Chậm.. quá nhanh.. chậm.. sâu quá”_Thanh hoàn toàn tê dại, thằng Tuấn lại tinh ranh khi cố tình rút ra hết chiều dài rồi dập một cái thật sâu vào. Thanh mở bừng mắt, trân cả người, lắc đầy ngoầy ngoậy. Dương vật Thanh từ lúc nào lại cương cứng trở lại, đỉnh đầu chảy một dòng nước rỉ kéo dài như sợi chỉ dọc xuống tấm ra giường. Thanh hiện tại hoàn toàn mất kiềm soát, thằng Tuấn nắm mọi chủ động.

-“Gọi anh.. xin anh đi”_thằng Tuấn manh rảnh cười, bàn tay tham lam vòng xuống chạm vào dương vật Thanh mà vuốt ve, mà trêu đùa.

-“Đừng.. a.. ơ.. chậm.. đừng chạm”_Thanh vô lực toàn than, cổ họng khô khốc, không biết là do khoang miệng đang mở hay là do hơi nóng từ than nhiệt nữa.

-“Gọi anh..”_thằng Tuấn không bỏ qua cơ hội bức ép đến cùng, ngón tay lại tinh nghịch mà true đùa đỉnh đầu vật của Thanh, khiến Thanh toàn thân run nhẹ. Hai kích thích cùng một lúc Thanh không thể chịu nổi nửa, cảm nhận rỏ rang vùng da hông nó khi thằng Tuấn đâm vào sâu trong anh, phía trước lại bị tay thằng Tuấn chơi đùa.

-“Anh.. chậm.. chậm lại”_Thanh vô thức làm theo lời nó

-“Kêu anh Tuấn”_thằng Tuấn chỉnh lại, thêm đạo lực dập mạnh như trừng phạt

-“Anh Tuấn.. chậm chậm lại”

-“Ngoan chưa”_thằng Tuấn mỉm cười hài lòng, bàn tay lại vuốt ve thân dương vật Thanh mà dao động, chuyển động cơ thể củng nhanh hơn. Toàn thân nó như sắp bùng nổ, cúi xuống dính chặt vào người Thanh, bờ mông ưởn tới cắm chặt vào sâu trong người Thanh. Thanh cảm nhận rỏ rang cái vật trong người mình dường như đang nở ra. Chợt bừng tỉnh Thanh muốn thoát khỏi tay nó, nhưng cánh tay nó quá chặt, mà anh hiện tại lại không có lực, không tày nào thoát ra.

-“Đừng bắn vào trong.. a á”_Thanh nhíu cả người lại. đả muộn, thằng tuấn “ Ơ hơ’một tiếng bắn toàn bộ lượng tinh thật sâu trong người Thanh. Cái chất nóng bỏng đó Thanh có thể cảm nhận nó đang vướng vào bụng mình, sâu trong người mình. Cả người Thanh cương cứng, anh củng bắn tinh tràn ra bàn tay thằng Tuấn. khi người anh căn lên thì cái vùng kia càng co chặt lại, bao phủ như muốn nuốt lấy cái dương vật thằng Tuấn. Thằng Tuấn siết chặt dán vào người Thanh, nổi thống khoái lan truyền trong từng tế bào của nó.

Cúi người hôn lên vành tai của Thanh, nút trọn vành tai, lại không kìm chế được mà cắn một ngụm lên chiếc cổ trắng mịn kia. Thằng Tuấn vẩn không nở rút ra khỏi người Thanh, hai người cứ gián chặt vào nhau như thế một thời gian

-“Yêu anh quá đi mất”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Em Họ Chúng Nó

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook