Anh Em Họ Chúng Nó

Chương 26

Ta_là_nhân

10/07/2014

Chỉ một câu ngắn gọn ‘tối nay con ỡ lại đây’ là thằng Tuấn đã đường đường chính chính ngủ qua đêm tại nhà Thanh. Mẹ Thanh khẽ mỉm cười chẳng nói gì, mẹ thằng Tuấn thì vội từ giã đi về vì có việc gì đó, trông bà rất bồn chồn. Thằng Tuấn hỏi bộ có việc gì sao, bà chỉ trầm mặc, cười gượng một cái nói không có gì đâu.

Cơm nước xong xuôi, tắm rửa thoải mái, trăng chưa lên cao là anh em họ chúng nó đã kéo nhau vô phòng ngủ rồi. Cái này không phải lỗi của Thanh, không biết thằng Tuấn bị cái gì mà một mực đòi đi ngủ, nói là đi cả ngày rất mệt. Mà nó muốn nghĩ ngơi thì nghĩ ngơi đi, mắc mớ gì lôi lôi kéo kéo Thanh vào cùng chứ, lại còn vừa lên giường là ôm sát cứng rồi.

Rúc sâu vào trong lòng của thằng Tuấn, gối đầu trên tay nó, lưng dán vào ngực nó, cảm nhận được hơi ấm, mùi hương, và cả nhịp tim của nó nửa. Thằng Tuấn tựa cằm lên tóc Thanh, cọ cọ, hương thơm thật thoải mái, không biết là vì nó thích hương dầu gội này, hay là vì quá si cái người dùng nữa. Không quan trọng, cái gì cũng được, biết rằng mình thích là được rồi. Choàng cánh tay còn lại qua eo Thanh, kéo Thanh thêm gần vào nó, nó thực muốn cứ như vậy có thể dính chặt hai người lại với nhau. Không có tinh thần cầu tiến thật, nhưng biết phải làm sao khi mà bây giờ nó chỉ muốn cả ngày dán vào người Thanh.

Thanh nhắm mắt hưởng thụ, có phải quá nhanh không, mới hôm qua còn là anh em cơ mà. Nhưng mà hiện tại anh rất vui, trái tim như một cái lọ đong đầy nước, một dòng nước ấm lại xuyên qua cuốn tim, khiến nó run lên, ngất ngây. Giây phút này, có phải là thực. Dòng suy nghĩ miên man của Thanh nhanh chóng bị chặn lại. Quay về thực tại khi cảm nhận cái bàn tay đang đặt trên eo anh dần dần di chuyển, xuống xuống dần. Thanh bặm môi, dùng lưng dập một phát vào bụng nó, và rồi Thanh nhanh chóng hối hận vì hành động này của mình. Khi lưng anh chạm vào vùng bụng thằng Tuấn thì bị cánh tay của nó siết chặt, dính sát vào người nó luôn.

Thanh cảm nhận gương mặt mình như đang nóng dần lên, cái gì đang cọ cọ vào lưng anh thế này. Cái vật cương cứng đó, không nói quá nhưng Thanh thực có thể cảm nhận nhiệt lượng nóng hổi từ vật đó truyền qua người anh.

-“Anh tự làm tự chịu nha”_thằng Tuấn xoay người một cái đặt Thanh nằm dưới thân nó. Bốn mắt lại nhìn nhau, mắt lớn dục vọng nhìn mắt nhỏ, mắt nhỏ lại ngượng ngượng nhưng rồi củng nhìn mắt lớn, mắt lớn toát ra tà ý, mắt nhỏ nhìn sâu vào mắt lớn. Lại còn không biết bản thân đang nằm trong tình trạng nào mà nâng người chạm nhẹ môi vào môi mắt lớn.

Không bỏ qua cơ hội thằng Tuấn nâng cổ Thanh, nụ hôn nhẹ ban đầu lại biến thành nụ hôn mảnh liệt. Chiếc lưỡi hùng hổ xông vào khoang miệng Thanh mà quấn lấy, mà kéo ra, mà mút lấy chiếc lưỡi Thanh. Hai cái đầu ngiêng qua nghiêng lại, thân nhiệt nóng dần.

-“Để anh tắt đèn”_Thanh đặt tay lên ngực đẩy nó ra, nào ngờ thằng Tuấn nhanh chóng nắm lấy tay Thanh không cho anh đi.

-“Tại sao phải tắt đèn”_giọng nói củng đục, khàn, dễ dàng nhận biết đã bị dục vọng dâng trào mà chiếm lấy.

-“Không phải chú mày muốn..”_Thanh giương mắt nhìn nó

-“Muốn”_khẻ cười, nụ cười tà tà, cúi xuống hôn chóp mũi Thanh_ “Nhưng không cần phải tắt đèn..”

Không để Thanh kịp phản ứng bàn tay thằng Tuấn đã lần mò vào trong quần Thanh mà xoa nắm vật nhỏ. Kích thích có phần vụng về, bàn tay cũng không phải mềm mại, nhưng người anh em nhỏ của Thanh lại nhanh chóng lớn lên, lớn nhanh như thổi. Thanh từ từ nhắm mắt cảm thụ, dù có vụng về hơn cũng làm Thanh sướng ngất, vì đây là người anh yêu. Không quá khó khăn để lột sạch người Thanh, vì anh chỉ mặc mổi chiếc quần cục và thun. Thằng Tuấn còn dùng tốc độ nhanh hơn nữa để tự lột sạch mình, vì nó chỉ có mổi chiếc quần cọc hà.



Cảm thấy hơi thở nóng rực đang phả trên mặt mình, Thanh mở mắt ra, đập vào mắt anh là gương mặt của thằng Tuấn, rất gần, còn ánh mắt nửa, đôi mắt vì tình dục bao phủ một tầng. Vươn tay khoát ra sau cổ, kéo nó xuống, hôn lên môi nó, dùng sức lật người nó lại. Ngồi trên bụng nó, thằng Tuấn nhìn Thanh mĩm cười, cái bộ dạng như là để em xem thử anh sẽ làm gì.

Cắn cắn môi dưới, đúng là căn thẳng, không phải lần đầu tiên của anh, nhưng là lần đầu tiên với người mình có tình cảm. Thanh muốn nó trọn vẹn nhất, lại sợ khiến nó không thích, không thoải mái. Hít một hơi sâu, Thanh cúi đầu, ngón tay nhẹ ngàng khiêu khích đầu vú của nó. Một dòng điện chạy dọc sống lưng khiến thằng Tuấn ưởn người, cảm giác như có gai chạy dọc toàn thân, ngón chân cái dựng thẳng lên. Bây giờ thằng Tuấn mới thấy hai cái vú mình có công dụng thật chứ không phải để trang trí.

Thanh cũng rùng mình một cái, sao lại lớn thế nhỉ, khi thằng Tuấn ưởn người lên cũng đồng thời cái vật bên dưới của nó chạm vào mông Thanh. Thanh hoang mang hẳn, kích thước khi bình thường thì đã xem qua, không ngờ kích thước bây giờ thật là khủng nha. Rùn mình một cái, nuốt ực một ngụm nước bọt, Thanh cúi người ngậm đầu vú đả cương lên của thằng Tuấn vào môi, rê đầu lưởi quấn lấy. Thằng Tuấn nhắm mắt, ngửa cổ thở dốc. Cái loại cảm giác này khiến nó không tày nào chịu nổi, như biết mình bị giam muốn bức ra lại không nở. Muốn, muốn, muốn hơn thế nữa.

Thanh ngượng ngùng rê đầu lưởi xuống dần, xuyên qua vùng bụng nó, lướt qua cái rốn của nó. Hơi thở thằng Tuấn hổn loạn, toàn thân như có kiến bò ran, nóng bừng lên.

Nắm trọn cái vật cương cứng, nóng bừng trong tay. Khủy tay Thanh khẽ động nhẹ mấy cái thì nghe thấy hơi thở thằng Tuấn ngày càng loạn. Hé môi ngặm cái vật nóng bừng này vào miệng, chiếc lưởi lại liếm dọc theo thân, rồi quấn quanh đỉnh đầu.

Kích thích quá lớn, không thể chịu đựng được nửa, thằng Tuấn ngửa cổ há miệng to thở dốc. Tay bấu chặt ra giường.

-“Ah .”_một tiếng, thằng Tuấn ưởng thân, cắm sâu cái vật của mình vào trong khoang miệng Thanh. Trong người như muốn nổ tung, nhắm chặt mắt hưởng thụ khoái cảm, rồi lại ra sức thở dốc_ “Hơ hơ..”

-“Đừng nói anh là lần đầu nha..”_nhả cái vật đang dần mềm nhũng ra, Thanh mĩm cười hỏi nó. Lau lau giọt trắng trên khóe môi, phần lớn đã nuốt rồi, củng chẳng cảm thấy tởm gì hết, có lẽ yêu đến mù quán thật rồi. Thanh nghĩ nếu không phải là lần đầu sao lại non thế, kích thích nhỏ cũng không chịu được, lại còn quá nhanh. Càng nghĩ lại càng thấy nó đáng yêu, nhìn gương mặt đỏ bừng của nó, thân người thở hổn hển, ngực phập phồng nhấp nhô, cái bụng nữa, cơ bụng không từng khối nhưng mà rất có dáng, một hàng lông tơ chạy dọc từ rốn xuống tận gốc dương vật. Bộ dáng rất gợi tình nha.

-“Thì sao”_thằng Tuấn thì thào đáp, lần đầu thì có gì lạ chứ, ai lại không có lần đầu, không lẽ anh Thanh đang chê nó thiếu kinh nghiệm đâu ra. Nếu là vậy nó cũng đành chịu vì nó biết lấy cái kinh nghiệm đó từ đâu ra bây giờ.

-“Thực là lần đầu”_Thanh mở to mắt nhìn nó, không thèm đếm xỉa tới anh, nó quay mặt sang hướng khác. Thanh thì lại cảm thấy trái tim cứ Pink pink lên thôi. Thả cả người xuống ôm chằm lấy nó, kéo đầu nó lại mà hôn môi nó.

Bị Thanh đè như vậy thằng Tuấn cũng không cảm thấy nặng, không đẩy Thanh ra thì thôi đằng này nó lại dùng tay đặt lên lưng Thanh, làm điểm tựa cho anh. Được nước lấn tới, quả thực Thanh muốn làm gì thì làm, hết ngấu nghiến mút đôi môi mà anh yêu thích lại xoay qua bên má nó, cái mủi, vành tay, mi mắt của nó củng không buông tha, trái cấm củng bị mút lấy. Có người từng nói rằng khi chỉ còn hai người thì cần gì phải ngượng ngùng, cứ làm hết thỏa mản bản thân, miễn là không tổn hại đến người thứ ba. Những thứ khác hãy để bên ngoài, dâm đãng, lăng loàn chỉ là cái tư tưởng của mấy bà cô ở ế mà thôi. Vì vậy, bây giờ nó là của Thanh, Thanh thực muốn một phát mà cắn nó, nuốt lấy nó vào bụng.

Sức trai đôi mươi hừng hực tràn đầy, một lần đầu tiên thì có hề chi. Vì thế thằng Tuấn nhanh chóng cảm nhận được cơ thể dần biến đổi, lại có sức lực hẳn ra. Nằm dán lên người nó, nên Thanh cảm nhận rất rỏ cái vật mềm nhũng kia đang muốn vươn cờ lên lần hai khởi nghĩa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Em Họ Chúng Nó

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook