Ánh Dương

Chương 2: Gia tộc Nhật Nguyệt

Dương Nguyệt

16/10/2016

Bây giờ ,chúng ta sẽ quay lại hiện trường vụ án khụ... khụ Nguyệt nhầm.. là hiện trường trong đại gia tộc " cuồng công chúa " này. Gọi như vậy là cũng có nguyên nhân của nó đấy các bạn ạ. Không biết vì lý do gì mà con gái trong tộc này ít đến thảm thương. Các bạn cứ hình dung như vậy đi cứ 100 đứa trẻ chào đời thì phải may mắn lắm mới có 5 đứa con gái: 4 đứa con gái thật sự và 1 đứa đang trong quá trình nhận định (AD: Mẹ! Tại sao lại nhận định vậy? N: còn hỏi ta ,con thử nhìn con từ trên xuống dưới, từ trái qua phải coi có chỗ nào giống con gái ko? AD: ách! vậy người mẹ nói đó là con sao ? N : còn ai vào đây nữa? Ta thấy Ngọc nhi còn giống nữ nhân hơn con đấy liệu mà học tập nó đi. HVN *đầu đầy hắc tuyến* bộ hắn giống nữ lắm sao? Cho xin đi hắn đây là nam nhân hàng thật giá thật 100% đó nha).

Cũng nhờ thế mà nữ nhân nơi đây rất là dc coi trọng còn nam nhân ở đây thì khỏi phải nói ,theo đúng tiêu chuẩn "vợ bảo thì phải nghe , vợ kêu thì phải thưa,trong nhà mọi sự đều phải nghe theo vợ ko dc cãi" .(N : Hai~ya ! Thiệt là mất hết bản mặt nam nhi mà! Nam nhân : oan a! Nếu ko phải nơi đây thiếu thốn nữ nhi thì bọn ta cũng đâu cần khổ sở như vậy. Tất cả là tại ngươi mà còn trách ai. Đứng lại! * Xách dao, mã tấu rượt đuổi * N : oan oan là do các ngươi bất lực chứ ko phải ta . Stop,stop ta là tác giả ,là tác giả đó . Oa oa cứu ! Help meeeeee)

Phù !!! Cuối cùng cũng giải quyết xong mọi việc. Bây giờ, Nguyệt xin dc tiếp tục câu chuyện. Đứng đầu gia tộc chính là gia đình họ Ánh, là gia tộc mạnh nhất ở đây bởi lẽ trong gia tộc này xuất hiện một vị thần mang sức mạnh của mặt trời ( Nói một chút xíu mặt trời ở đây tượng trưng cho sức mạnh của ánh sáng còn mặt trăng thì tượng trưng cho sức mạnh của bóng tối . Mặc dù là mang sức mạnh của bóng tối nhưng ko có nghĩa vì thế mà người mang sức mạnh này trở nên xấu xa. Mà ở đây chính là sử dụng ma thuật vào lúc nào mạnh nhất. Mặc dù có thể sử dụng cả ban ngày lẫn ban đêm nhưng vẫn có sự hạn chế ở trong đó. Nếu như họ sử dụng ma thuật trái với nguồn ma lực của mình quá 1 canh giờ thì sẽ bị tẩu hỏa nhập ma mà chết.Nguồn ma lực này sinh ra là đã có cho nên tùy vào cơ địa của mọi người mà có nguồn ma lực khác nhau. Đa phần người ở nơi đây mang sức mạnh mặt trời, còn mặt trăng thì mặc dù hiếm người có nhưng lại là nguồn ma thuật mạnh và tinh khiết nhất. ) . Ngoài ra trong tộc còn có 2 người đạt cấp bậc thượng tiên . Đó là gia chủ Ánh Thiên Bạch và Ánh Đông Khanh( là gia gia và phụ thân của nữ chính đó) . Con trưởng của họ là Ánh Minh sinh ra đã mang cốt thần cho nên cấp bậc chính là thần( cả vạn năm mới xuất hiện đó) ,tiếp theo lần lượt theo thứ tự là Ánh Thiên- cấp bậc là linh tiên, Ánh Diệp và Ánh Ngọc. Tuy 2 người con cuối ko có khả năng tu tiên như 2 vị huynh trưởng nhưng họ lại có thiên phú về các mặt khác. Ví dụ như Ánh Diệp giỏi về võ thuật còn Ánh Ngọc thì lại nghiêng về y thuật. Ngoài ra họ còn có 1 người con gái khác tên là Ánh Nguyệt dc xưng là đại mỹ nhân trong gia tộc, tinh thông cầm, kì, thư, họa. Mẫu thân của họ tên là Thủy Ly , là thất công chúa của thiên giới, cấp bậc là tiên.

Chính nhờ những lý do trên mà địa vị của Ánh gia trong gia tộc Nhật Nguyệt đã cao càng thêm cao. Nhưng ko vì thế mà Ánh gia trở nên kiêu ngạo hay là ỷ thế hiếp người mà ngược lại họ rất là thân thiện,hay giúp đỡ các mọi người cho nên rất dc lòng các gia tộc khác.( N:ke...ke.... chắc ko đó ! ĐK: hai~ya! Cái đó là trường hợp ngoại lệ a~.N:vâng! Ngoại lệ. Ngoại lệ . Nhờ nó mà con gái ngươi sắp chết đó. ĐK: Chẳng phải cuối cùng cũng viên mãn sao * mặt đắc ý *. N: Bó tay.)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ánh Dương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook