Anh Đến Từ Sao Hỏa

Chương 6: ĐÊM TÂN HÔN

Phạn Tạp

12/05/2014

Kash không hỏi bất cứ câu nào.

Vì muốn ngăn cản Mạn Mạn phản kháng bị thương, anh vỗ nhẹ vào phần gáy của cô. Tín hiệu truyền hình trực tiếp của hôn lễ và tầm mắt của hoàng tử phi đồng thời rơi vào bóng tối….

Bute [Chuyện gì đã xảy ra? Không phải lúc cầu hôn cô ta đồng ý rất nhanh sao?]

Shisha [(nghiêm túc) Kiếm ánh sáng của ai?]

Nedy [Hình, hình như là của tôi... Hai hôm trước hoàng tử phi mượn cầm chơi, tôi quên lấy về >_<]

Bute [Xin mặc niệm cho cậu, chuẩn bị ra tòa án quân sự.]

Nedy [Đội trưởng, cứu mạng đi >_<]

Shisha [Hoàng tử thì dễ nói chuyện, nhưng hoàng đế bệ hạ thì khó lung lay được lắm. Khuya hôm nay, nếu như tất cả đều thuận lợi, nói không chừng trừ tiền thưởng nửa năm của cậu là được, cậu nên viết trước bảng kiểm điểm mười vạn chữ đi.]

Nedy [Dạ! Cám ơn đội trưởng!]

Shisha [Hoàng đế bệ hạ vừa gọi đến chúc mừng, ngài nhắc nhở hoàng tử, quan trọng nhất là chủng tộc tiếp diễn]

Bute [Lập trường rõ ràng dứt khoát của bệ hạ vẫn trước sau như một]

Nedy [Ôi tổ tiên phù hộ... Nhất định phải giao phối thành công >_<]

Hoàng tử Kash xuống tay rất chừng mực, Mạn Mạn chỉ hôn mê một tiếng đã tỉnh lại. Trên người đắp một chiếc chăn tơ tằm ấm áp mềm nhẹ. Mạn Mạn nheo mắt, trong thoáng chốc vẫn cho rằng mình đang ngủ nướng trong nhà, trở mình chuẩn bị tạm biệt Chu Công. Hơ, màu ra giường này thật không giống….

Mạn Mạn giật mình, trong nháy mắt, thần trí khôi phục, nhớ ra mình vẫn còn đang đám cưới, vội xoay mình bò dậy. Căn phòng này rất rộng rãi. Mặc dù trang trí theo phong cách phòng ngủ trái đất. Nhưng trần phòng cong cong, vách tường màu lạnh, bầu trời sao mênh mông ngoài chiếc cửa sổ khổng lồ, tuyệt đối không phải là phong cảnh của trái đất.

Trong phòng không bật đèn, một người thanh niên mặc chiến phục màu đen đứng bên cạnh cửa sổ. Hơn phân nửa khuôn mặt giấu kín dưới bâu áo. Nổi bật dưới ánh sao là dáng vẻ…. cô đơn.

Nhiệt tình tràn trề bị việc cô dâu tự sát kháng cự kết hôn dập tắt. Không thấy rõ biểu tình của hoàng tử trong bóng tối. Nhưng nhìn hai chiếc râu trước trán rũ xuống cũng có thể phán đoán ra tâm tình của anh. Tiếng lòng của Kash: Cô ấy không muốn, cô ấy không muốn, cô ấy không muốn, cô ấy không muốn….

Mạn Mạn quyết định, cho dù xấu hổ thế nào cũng phải giải thích thật rõ với anh.

“Em xin lỗi, em cầm ngược chuôi kiếm…”

Tại khoang thuyền giám sát.

Bute [..........]

Nedy [..........]

Shisha [Lập tức mã hóa nội dung này, đây thuộc loại chân tướng lịch sử cấp độ cao nhất. Những nhân viên có mặt ở đây phải thề bằng tính mạng của mình sẽ không được tiết lộ ra ngoài]

Đây là việc ngu ngốc nhất trong cuộc đời Mạn Mạn, lại diễn ngay trước mặt toàn thể quan chúng của toàn bộ vũ trụ, không thể nào vãn hồi được. Còn người bị hại thì tay phải bị thương, tâm hồn cũng bị tổn thương.

Hoàng tử Kash xoay người lại, sợi râu rũ xuống lại nhẹ nhàng lung lay một chút.

“Không phải cự tuyệt ư?”

“Không phải đâu. Vốn là em chỉ muốn làm trò vui cho anh xem…”

Làm hoàng tử phi, Mạn Mạn được chia hoa hồng một nửa trong kênh truyền hình trực tiếp hôn lễ. Chỉ có điều, cô cảm giác mình không hề cống hiến gì cho nghi lễ, nên cuối cùng nghĩ phải trình diễn cho khán giả một ít việc để bù đắp lại. Nhưng lại tạo ra kết quả này, trong lòng cảm thất rất băn khoăn:

“Em thật xin lỗi, anh bị thương có đau hay không?”

Mặc dù lý do rất xấu hổ, nhưng nếu không phải cự tuyệt, đã là quá tốt rồi. Nghe được lời nói quan tâm của người yêu, ánh mắt đen bóng như ngọc của hoàng tử Kash bỗng khôi phục sáng ngời, râu giơ lên:

“Chỉ là vết thương nhỏ, chờ chút sẽ khỏi ngay.”

Chỉ thấy một lớp huỳnh quang mỏng lóe lên xung quanh vết thương, Mạn Mạn thấy được tốc độ vết thương trên tay hoàng tử liền lại. Đối với sức mạnh siêu cường của người tinh hệ Dicken mà nói, đây đúng là vết thương nhỏ.



“Khi đó thấy con ngươi trong mắt anh biến thành hình dọc.”

“Dọa em ư?” Kash cười ngượng “Anh có chút gien trùng tộc, mỗi lần kích động sẽ như vậy.”

“Không có gì, em cảm thấy rất thú vị”. Càng thú vị chính là hai sợi râu này của anh cứ nhích tới nhích lui, thật giống như râu mèo… Mạn Mạn đau khổ nhẫn nhịn kích động muốn đưa tay lên sờ.

Trình tự gặp mặt vốn được xếp đặt hoàn mỹ lại bị đủ thứ việc ngoài ý muốn phá vỡ. Kash yên lặng nhớ lại cuốn sách “Làm sao để cho bạn tình vui vẻ” của trái đất, quyết định cô gắng khen ngợi trang phục của cô lần nữa.

“Mạn Mạn, hôm nay em ăn mặc giống như tảo nước ngọt Konge tại Sao Diêm Vương…”

“Ngừng”

“?”

Cô quyết định không thể dung túng những hiểu biết sai lệch thần kỳ này nữa.

“Tỉnh lược định ngữ”

“… Rất đẹp.”

“Rất tốt.”

Sau khi đạt được kết quả như trong sách hướng dẫn, khiến hoàng tử Kash trong nháy mắt cười hở tám cái răng vô cùng rực rỡ. Đột nhiên Mạn Mạn có một ảo giác như thấy được chiếc đuôi phe phẩy.

Nedy [A, trời quang mây tạnh rồi, hoàng tử, cố gắng lên!]

Bute [Mới vừa rồi như đưa đám, ngay cả bị thương cũng không chịu chữa. Thật là kỳ quái, ngài ấy là có gien Trùng tộc, chứ đâu phải có gien Khuyển tộc, sao lại nghe lời vậy chứ?]

Shisha [Cho dù người định mệnh có năng lực chiến đấu dưới cấp D, hoàng tộc cũng phải ra máu thật nhiều ... Định mệnh của hoàng tộc, giớ mới bắt đầu...]

Sau khi hiểu lầm được giải thích rõ ràng, hoàng tử Kash vô cùng vui vẻ, dẫn Mạn Mạn đi thăm quan phòng tân hôn được chuẩn bị đặc biệt. Trong kiếp sống kéo dài đằng đẳng của người hành tinh Dicken, phần lớn đều lữ hành trong vũ trụ. Nên đối với sinh hoạt thường ngày cũng chẳng để ý gì nhiều, thời điểm xuất chiến cho dù cấp bậc cao hay thấp đều phải ngủ trong khoang thuyền.

Nhưng, hiển nhiên hoàng tử cảm thấy cô dâu mảnh mai khả ái của mình không thích hợp ngủ trong khoang thuyền lạnh băng. Anh cố ý mời kiến trúc sư trái đất trang trí lại, nhằm để người mình yêu hài lòng. Trang trí nội thất từng căn phòng bên trong tàu chiến vũ trụ bao gồm phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ. Ngay cả phòng rửa tay và phòng tắm cũng dựa theo thiết kế của trái đất, không hề áp dụng phương pháp tiên tiến không cần dùng nước để làm vệ sinh.

Bute [Tôi không hiểu tại sao người trái đất thích những thứ này. Mở mắt là ăn, nhắm mắt là ngủ, cần gì phải phiền phức vậy chứ?]

Nedy [Nghe nói lúc phái nữ trái đất tìm phối ngẫu, điều kiện quan trọng nhất chính là phái nam phải có nhà cửa.]

Shisha [Việc có sào huyệt mang ý nghĩa giống đực có năng lực cung cấp tư liệu sản xuất cho phối ngẫu và thế hệ sau của mình để sinh tồn. Chứng minh hắn ta có năng lực sinh tồn tốt hơn những giống đực khác, cũng vì thế càng đạt được đạt được nhiều quyền giao phối hơn. Việc đó cũng giống như người vượn nguyên thủy, dùng đạo lý sử dụng thức ăn để hấp dẫn giống cái giao phối vậy.]

Bute [Tôi thật sự hâm mộ đàn ông trái đất, phụ nữ hành tinh Dicken không có dễ dàng theo đuổi như thế]

Shisha [Bute, đây chính là sự bi ai của tiến hóa.]

Bởi vì Mạn Man biểu hiện rõ ràng sự yêu thích của mình đối với sào huyệt này, nên hiển nhiên hoàng tử Kash không có cảm giác bi ai.

“Thật vui khi em thích, anh còn chưa hiểu rõ được phong tục của trái đất nhiều lắm.”

Mạn Mạn nhìn bồn tắm khổng lồ xa hoa, rốt cuộc không kiềm chế được cất tiếng hỏi:

“Hoàng tử…”

“Kash. Xin hãy gọi tên của anh.”

“Chúng ta chỉ mới gặp nhau hai lần…” Rốt cuộc tình cảm nồng nhiệt của anh đến từ đâu?

Hoàng tử Kash cúi đầu nhìn đôi mắt thủy tinh thể mỹ lệ của vợ mình, mái tóc dài màu đen rơi xuống bên tai, ánh mắt rất thật tình:

“Từ lúc bắt đầu hiểu chuyện, anh đã được cho biết sự tồn tại của người định mệnh. Từ đó, trong lòng cứ một mực ảo tưởng về hình dáng của em, mong mỏi sớm ngày tìm được em. Đây là thể nghiệm mà mỗi một hoàng tộc phải trải qua, cũng là vinh quang lớn nhất của mỗi một hoàng tộc. Sau khi nhìn thấy em, anh cảm thấy những tình cảm ảo tưởng trước đây vô cùng trẻ con. Giống như từ rất nhiều năm trước, em đã trở thành bạn đời của anh, làm cho anh không thể nào nói rõ được sự vui mừng và sung sướng của mình. Những việc này cũng giúp anh kiên định tâm ý, nhất định phải lấy em làm vợ của anh, cùng nhau trải qua quãng đời còn lại.”

Lần đầu tiên gặp nhau, như người quen ngày cũ.

Mạn Mạn im bặt.



Tại phòng quan sát.

Nedy [Quá cảm động... Thì ra hoàng tử vẫn ảo tưởng đến hình tượng của hoàng tử phi nha!]

Bute [Mỗi một hoàng tộc? Bệ hạ Al coi như xong, tôi hoàn toàn không thể tưởng tượng được, hoàng đế bệ hạ cũng sẽ...]

Shisha [Bute, xin cẩn thận lời nói của mình, những lời này sẽ làm cho cậu còn thê thảm hơn cả Nedy]

Bute [Hiểu, hiểu rõ... Chỉ có điều, cũng nói đến nước này rồi, mau chóng đè xuống đi!]

Nedy [Phó đội trưởng Bute, rốt cuộc hoàng tử đã học tới đâu rồi?]

Bute [An tâm đi, hoàng tử nổi danh là học sinh giỏi, cho dù hoàng tử phi phản kháng, cũng tuyệt đối chẳng có vấn đề gì]

Shisha [(Kinh hãi) hỏng rồi, sao tôi lại phạm phải sai lầm nghiêm trọng như thế chứ.]

Bute [Sao vậy?]

Shisha [Sao tôi lại để cậu dạy hoàng tử khóa chuẩn bị...]

Bute [Này, này, tôi rất chân thành giúp ngài ấy chuẩn bị đấy! Ngay cả dụng cụ cũng mua luôn rồi!]

Shisha [(vỗ trán) đưa tài liệu của cậu thu thập được cho tôi xem...]

Cho nên, khi phó đội trưởng Bute mở cơ sở dữ liệu ra, đây là tài liệu do chính tay anh ta tự điều tra được bởi những người trái đất mình gặp.

Sách gồm có:

<>

<>

<>

<<Đế quốc chinh phục>>

<>

<>

<>

<<100 cách bó chặt>>

…..

Video gồm có:

Từ mấu chốt: Kiểu dùng đạo cụ 480G

Từ mấu chốt: Kiểu trói 630G

Từ mấu chốt: Kiểu chế ngự 330G

Từ mấu chốt: Kiểu cực hạn 690G

……….

Làn da khỏe mạnh của hoàng tử Kash hơi ửng đỏ, anh cúi đầu, dùng giọng nói ngượng ngùng mà lễ phép hỏi dò:

“Bắt đầu đi, em thích đạo cụ gì?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Đến Từ Sao Hỏa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook