Ảnh Đế Thần Bí Trộm Cưới: Vợ Yêu, Tới Pk

Chương 73: Giúp việc nhà Thẩm ảnh đế bị bắt!

Công Tử Diễn

13/05/2017

Lúc Kiều Luyến tỉnh lại, đã là buổi sángngày hôm sau.

Hộ lý đứng trước giường của cô cười: "Cô đã tỉnh? Tỉnh thì ngồi dậy ăn chút thức ăn lỏng đi, cô làm phẫu thuật, một tuần này đều phải chú ý thức ăn." Kiều Luyến mờ mịt nhìn cô ta, hộ lý giải thích: "À, tôi là bạn trai cô tìm đến, trước mắt phụ trách chăm sóc cô.

Ha ha, bạn trai cô thật tốt với cô, tối hôm qua trông một buổi tối ở đây." Một câu, để Kiều Luyến kinh ngạc mở to hai mắt.

Bạn trai cô...

Nói Thẩm Lương Xuyên sao? Nói như vậy, y tá gọi điện thoại cho anh, anh vẫn chạy về sao? Cô lập tức nắm lấy nắm đám, nhưng chợt thở dài một chút.

Xem như trở về, thì thế nào? Cô mở miệng hỏi thăm: "Anh ấy ở đâu?" "Mua cháo cho cô rồi." Kiều Luyến gật đầu, lúc này, cửa phòng bệnh bị đẩy ra, cô quay đầu nhìn sang, lúc nhìn thấy Tống Thành mang theo hộp cơm đi tới, ánh mắt cô sáng lên, nhìn ra sau lưng anh ta.

Tống Thành cười híp mắt mở miệng nói: "Tỉnh rồi sao? Vậy thì ăn chút cháo đi, bác sĩ nói hai ngày cô chưa ăn cơm, sao cô lại chà đạp thân thể của mình như vậy..." Phía sau của anh ta, lại trống không, không có ai.

Nhất thời Kiều Luyến cảm giác được một chút mất mát, cô gục đầu xuống, kỳ thật, cô đang chờ đợi cái gì? Xem như y tá gọi điện thoại cho anh, theo thân phận của anh, cũng không có khả năng xuất hiện ở nơi công cộng này.

Nhìn qua Tống Thành muốn hỏi gì đó, nhưng cuối cùng vẫn không nói ra miệng.

"Cô sốt cao hai ngày, lại làm phẫu thuật, bác sĩ nói nhất tốt cố gắng tĩnh dưỡng mấy ngày, Thẩm tiên sinh nói vậy thì ở lại bệnh viện bảy ngày, chờ thân thể hoàn toàn khỏi rồi, thì xuất viện." Tống Thành nói liên miên lải nhải.

Kiều Luyến để cái muỗng xuống: "Không cần, cắt bỏ viêm ruột thừa chỉ là phẫu thuật nhỏ, tôi cũng hạ sốt, ngày mai nghỉ ngơi một ngày, ngày kia có thể đi làm." Cô đã lâu không có đi làm, đoán chừng tòa soạn muốn điên rồi.



Nghĩ tới đây, Kiều Luyến bối rối, dự định nói cái gì, Tống Thành mở miệng cười: "Tôi đã gọi điện thoại cho tòa soạn cô rồi, cin nghỉ một tuần, cho nên cô cứ nghỉ ngơi thật tốt đi." Chuyện đã vậy, Kiều Luyến đành phải nghỉ ngơi.

Huống hồ nghỉ ngơi tốt, tài năng làm việc tốt hơn không phải sao? Tự an ủi mình, cô uống cháo, rồi nằm xuống ngủ.

Tống Thành đi ra khỏi phòng, gọi điện cho Thẩm Lương Xuyên: "Anh Thẩm, Kiều tiểu thư đã không có chuyện gì rồi.

Anh xem, lúc nào chúng ta về lại bên phía SH, Lý tổng vẫn còn, bây giờ không phải là lúc bốc đồng..." Thẩm Lương Xuyên trầm mặc một chút: "Cậu ở lại BJ tôi qua SH.

Tống Thành:...

Anh ta ở lại BJ làm gì? Chính là để mua cháo cho Kiều tiểu thư sao?! Thời gian Kiều Luyến nằm viện, có chút nhàm chán, liền nhờ Tống Thành mang điện thoại di động của cô tới.

Tống Thành lấy từ trong biệt thự ra, còn không khỏi ghét bỏ: "Cô dùng cái điện thoại rách nát này, sao anh Thẩm không tặng cô một cái mới!" Kiều Luyến không có trả lời.

Có điện thoại di động, thời gian nằm viện không khó nhịn, bắt đầu lướt weibo, nói chuyện phiếm với đồng nghiệp.

Tổng biên đã qua tổng bộ báo cáo, tổng biên mới tới cũng đã đến tòa soạn báo.

"Tổng biên mới tới, bộ dạng cũng rất đẹp trai, nhưng chính là...

Không biết hình dung như thế nào." Tiểu Diệp ở trong điện thoại nói vậy: "Dù sao, cứ đến là biết thôi!" Kiều Luyến cười: "Chủ biên trở về rồi hả?" "Trở về rồi! Ai, không nói tới họ, không có ý nghĩa! Nói với chị tin tức lớn! Giúp việc nhà Thẩm ảnh đế bời vì trộm cắp bị bắt lại!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Đế Thần Bí Trộm Cưới: Vợ Yêu, Tới Pk

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook