Anh Đã Đợi Rất Lâu

Chương 5: oan gia ngỏ hẹp

Cẩm Huyên

14/11/2019

Nhìn thấy nét mặt của của tên Thượng Huyền đáng ghét anh tức tốc đuổi theo. Bổng nhiên đi được hai bước anh liền dừng lại, đạp phải cái gì đó cứng cứng anh cuối xuống xen thử . À thì ra là thẻ học sinh của cô gái lúc nảy . Là sinh viên năm nhất của trường . Đường Mễ Lưu . Môi anh bổng cong nhẹ .Một nụ cười thật lạnh lẽo và cũng không kém phần quyến rũ. Câu chuyện tình yêu của hai người bắt đầu .

-------------------------

Cầm trong tay tấm thẻ của Mễ Lưu . anh có cảm giác gì đó lạ lẫm với cô gái oan gia ngõ hẹp này . Cô là ai mà dám quát lên với anh . Nhớ tới vẻ mặt của Thượng Huyền anh tức đến hộc máu . Đường đường là thiếu gia của một tập đoàn lớn mà lại bị một cô gái ức hiếp như vậy còn ra thể thông gì . Không được, không thể để như vậy .

-------------------------

Sáng hôm sau



Anh gặp lại cô trong căn tin của trường . anh đi đến chìa tấm thẻ sinh viên trước mặt cô . Cánh tay nhỏ bé thon thả vội giật lại khi trong tay còn cầm đôi đũa . Miêng còn đang nhai một ngụm cơm đầy .Nhưng đâu dễ dàng . Anh thụt tay lại nhanh như thoắt . Mặt cô giá nhỏ đỏ lên vì tức giận..

- Muốn lấy lại ? Cũng được hưng tôi cần một điều kiện

Miệng vừa nhai hết cơm cô vội nói

- Không điều kiện gì cả , đưa đây cho tôi mau

Giọng nói cô dứt khoát , rành mạch như đang nói chuyện với một tên lưu manh

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Đã Đợi Rất Lâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook