Anh Đã Đợi Rất Lâu

Chương 34: Động lực để em trở về

Cẩm Huyên

21/11/2019

Sự thay đổi của Tường Hy khiến mọi người choáng ngợp . Và hiểu đươc vai trò của Mễ Lưu trong cuộc sống của anh . Hôm nay anh tốt nghiệp đại học rồi . Cô vẫn không xuât hiện .

Khoác trên mình bộ áo cử nhân trên mặt ai ai cũng là những nụ cười tươi rói . Nhưng Tường Hy thì không . Trên mặt tuy là nụ cười nhưng nó gượng gạo đếnkhông ngờ à khó có thể thấy được . Đã sống trong dằn vặt nhiều năm . Anh sớm đã tu luyện được khả năng che mắt người khác . Rõ ràng là lừa gạt bản thân nhưng không còn cách nào khác .

Ngoài tốt nghiệp đại học cậu còn đạt được bằng cử nhân về mặt đàm phán thông thương kiêm kinh doanh tài chính. Trước sự tung hô của mọi người . Ai ai đều khen ngợi tài năng của anh

Một người qua đường ngưỡng mộ

- Anh giỏi thật lấy được bằng cử nhân và thạc sĩ trong vòng hai năm . Chúc mừng nhé

Không khó nhận ra ánh mắt thán phục trên người cô gái nọ . Cô gái vui mừng như bản thân cô nhận được . Sâu trong câu nói đó là là phương pháp làm quen không mấy khoa trương mà cô tự nghĩ ra . Nhìn một chút cũng có tí sắc . Nhưng nếu hỏi anh có cảm giác gì không . Cậu sẽ trả lời. nếu là hai năm trước thì may ra .



Tường Hy gượng cười rồi lãng tránh bỏ đi anh mắt tiếc nuối của ai kia

Trong lòng dâng lên một cổ cảm xúc ." Anh giỏi như vậy . Em cũng không cần "

Rõ ràng ngoài cố gắng học hành ra thì anh chẳng thể làm thứ gì khác . Chỉ có học thật giỏi cô còn có chút đếm xỉa. Cậu đã nghĩ vậy và cuối cùng điểm dừng chân của anh đã có . Chiếc ghê đá nhiều năm đã bạc mà không ít

Ôm bó hoa trong tay ôn tồn

- Anh biết sai rồi . Em về đi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Đã Đợi Rất Lâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook