Anh Có Sợ Em Không?

Chương 5: Bọn họ sắp là vợ chồng

Fly

16/05/2013

Nếu nói ngày hôm nay có tin Hot là gì? Tthì chúng ta không thể bỏ qua tin very very Hot của đôi bạn trẻ Quang anh và Đường Thi. Sau đây là cuộc phỏng vấn của báo Vịt giời và Lợn Lái giành cho hai người. Phóng viên chuẩn bị vào việc. Máy quay đã sẵn sàng.

Phóng viên: Hi!

Quang Anh hậm hực: Khỏi chào hỏi.

Phóng viên mất hứng. Đường Thì vẫn nhăn nhở với mấy anh quay phim, tạo dáng rất giống mấy cô người mẫu của hãng thuốc táo bón.

Phóng viên: Cái gì đã thúc đẩy tình yêu của hai người đến hôn nhân?

Đường Thi trong lúc tạo dáng vẫn trả lời: Có tình yêu nữa sao?

Quang Anh tiếp lời hưởng ứng: Phải. Động lực chính là cơ thể của cô ta có thể làm tôi miễn cưỡng mà kết hôn.

Phóng viên cười khổ sở. Chiếc máy ghi âm trên tay tí thì rơi cái uỵch xuống sàn. Đôi trai gái này thật biết đùa. Trả lời ngắn gọn xúc tích mà không sợ scandal.

Đường Thi nghe câu nói của Quang anh cũng gật gù. Cô tự nghĩ đây là một lời khen mà Quang anh giành cho cô: Kĩ thuật của anh cũng không tồi.

Quang Anh: Tôi nghĩ đây là một điều đương nhiên.

Phóng viên cảm thấy mình bị bỏ quên vội vàng kéo lại chủ đề: Hề hề! chúng ta không nên nói đến chuyện chăn gối nữa. Câu hỏi tiếp theo giành cho các bạn sẽ là ngòai những yếu tố tác động bên trong ra thì có tác động bên ngoài nào không?

Câu hỏi này thật biến thái. Quá khó để trả lời. Quang Anh sao có thể nói trắng ra là sợ bố của Đường Thi cơ chứ? Thật là mất thể diện. Thế là anh trả lời như này: Tiền của tôi cần có người để tiêu.

Đường Thi: Súng của Mác cần có người để thử.

Và sau câu nói này là màn bắn tỉa con mắt rất đắm đuối của hai anh chị. Phóng viên nghĩ đây là một cách "nhìn yêu" mới của giới trẻ hiện nay. Thật mới mẻ, có lẽ phải ghi thêm cho hai con người này một tittle nữa khi sáng tạo ra kiểu ánh mắt trao nhau như thế này.

Phóng viên: Câu hỏi thứ ba sẽ là công cuộc chuẩn bị đám cưới của các bạn đã chuẩn bị đến đâu rồi?

Quang Anh: Chuẩn bị xe cứu thương cho Sam Thái, Kim, Thục Hân...thành công. Ngoài ra, đã mua một áo chống đạn đề phòng bố vợ Liêu Tuấn uống quá khích mà chơi súng trong lễ cưới.

Đường Thi: Đã ăn đủ dưỡng chất đè phòng đêm tân hôn bị anh ta đè chết ngạt như hôm nọ.

Thế là cuộc chiến giữa hai người lại bùng nổ. Quang Anh không tin là cô ta có thể nói anh đè chết cô ta trong khi đêm hôm đó cô ta lăn lộn khắp nơi. Đúng là gắp lửa bỏ tay người. Ở đâu ra cái loại miệng lưỡi này chứ? Câu trước thì khen kĩ thuật không tồi, câu sau cô ta đáp đá nói anh đè chết cô ta. Thật quá quắt.

Phóng viên lại là "sứ giả hòa bình": Ý tôi nói là chuẩn bị cái khác chứ không phải là chuẩn bị những cái này.

Quang anh đập bàn quát: Bà thật lắm chuyện. Cái này là chuyện riêng. Tôi phải nói cho bà tôi đâm đầu vào cái chết như thế nào sao?

Rồi anh quay ra phía người đang cầm máy quay: Phiền anh cắt giùm đoạn vừa nãy.



Đường Thi nghịch nghịch lọn tóc rồi trả lời: Bố tôi đã gọi hơn 200 anh em đến chuẩn bị hộ rồi.

Phóng viên cuối cùng cũng có một câu trả lời đúng nghĩa cho dù nó chẳng nói lên được điều gì: Vậy các bạn có thấy vui vẻ khi tổ chức hôn lễ không?

Quang Anh: Tôi sẽ uống thuốc an thần khi đón dâu.

Đường Thi: Tôi không biết có nên mặc quần sooc trong váy cưới không. Chắc là rất nóng. Đề phòng để còn cởi ra.

Phóng viên mồ hồi lại toát mồ hôi. Chen chúc nhau. Bà cười khổ sở: Cảm xúc của hai người là thế nào?

Quang Anh: Sau hôm quyết định cưới tôi đã ăn hết hai con gà quay.

Đường Thi: Tôi đã mua gần hết 2 cái shop chỉ trong 15 phút. Phá kỉ lúc trước đó là 20 phút.

Phóng viên đứng ngồi không yên. Đây là hai con người biến thái nhất mà bà từng gặp. Quái dị... bà không thể nói được gì nữa. Tuy nhiên đằng sau đang là một chú có súng. Nụ cười lại nở trên môi: E hèm. Vậy hai người định hưởng tuần trang mật ở đâu?

Quang Anh: Cho cô ta lên một trang trại nuôi bò.

Phóng viên: Tại sao?

Quang Anh: Để cho cô ta hết cãi với tôi sữa cô ta uống hàng ngày là từ người nuôi bò.

Phóng viên tím mặt.

Đường Thi: Cho anh ta vào rừng quốc gia.

Phóng viên nhẫn nhịn: Tại sao?

Đường Thi: Để anh ta không ngu ngốc nói khỉ là loài động vật lưỡng cư.

Hai con người biến thái.

Phóng viên nhẫn nhịn tập hai: Vậy hai người định sinh mấy đứa?

Quang Anh cười đểu giả: Cô ta có thể sinh con sao?

Đường Thi: Anh ta có thể đẻ không bà phóng viên? Bố tôi nói bố là người sinh ra tôi. Vậy chắc anh ta có thể giống bố tôi.

BỐP!

Chiếc máy ghi âm bị đáp xuống sàn một cách không thương tiếc. Bà phóng viên hét lớn: Trang báo tuần này sẽ là bài nghiên cứu về giống nòi của loài lợn lái.



Và cuộc phỏng vấn kết thúc tốt đẹp tại đây.

Khi tất cả mọi người đi khỏi. Đường thi có quay ra phía Quang anh hỏi:

- Vậy chúng ta được lên báo chứ?

Quang Anh nhún vai:

- Có lẽ sẽ là sau chuyên mục nghiên cứu về giống nòi của lợn lái.

Hai người đều gật gù đồng ý với câu nói này.


Sau khi tin tổng giám đốc đẹp trai Quang anh sẽ cưới cô nàng dọn vệ sinh Đường Thi lan truyền đều khiến mọi người phải...ngủ một giấc và tỉnh lại. Họ đã nói như thế này sau khi tỉnh lại:

- Chỉ là một giấc mơ. Làm việc tiếp thôi.

Diễn viên Sam Thái xinh đẹp ngoài mặt vẫn vui vẻ nhưng trong lòng thì có vẻ buồn bực khó tả khi để thua một con bé dọn vệ sinh. Vậy là bao nhiêu công sức trước nay của cô dành cho Quang Anh là đổ sông đổ bể rồi. Thật là khó chịu. Có lẽ cô phải mua một thùng nước rửa nhà vệ sịnh về làm quà cưới. Việc bây giờ đối với cô là phải bảo với người quản lí nói với truyền thông: Sam thái cô vui vẻ và thành thật chúc anh ấy hạnh phúc bên người vợ hiền.

Người mẫu Kim sau khi nghe tin thì có phần khấm khá hơn khi không hề đè nén cảm xúc. Cô đã lao vào ăn uống không điều độ với hai miếng thịt luộc và một cốc ca cao nóng. Thế đấy, cô đã ăn kinh khủng như vậy đấy. Nếu để quản lí mà biết thì cô sẽ không được diễn trong buổi thời trang hè thu nữa. Và Tất nhiên là cô cũng rất ấm ức khi để thua một con bé dọn vệ sinh. Cô đã tự hứa với lòng mình sẽ không bao giờ mua nước rửa nhà vệ sinh hiệu con vịt nữa. Vì nghe nói Đường Thi dùng nhãn hiệu đó để tẩy nhà vệ sinh. Thật đáng ghét.

Lê Vân thì mắt chữ O, mặt chữ Ô sau khi nghe tin này. Chỉ với chưa đầy một tuần, hai người gặp nhau và làm lễ cưới. Thật là thần tốc. Tuy nhiên, cô không thể biết được họ đã gặp nhau trước đấy và đã có những kỉ niệm thật khó quên. Ai nói họ không phải là thanh mai trúc mã nào?

Liêu Tuấn thì biểu lộ cảm xúc khi con gái sắp đi lấy chồng bằng cách này: Đưa tấm ảnh người vợ lên áp vào mặt và khóc thút thít. Rồi ông lại bỏ ra, rồi lại áp vào. Mac đứng cạnh có thể đếm được trên 10 lần ông chủ làm vậy và anh thực sự tội nghiệp cho khớp tay của ông chủ. Và nghe nói là bà chủ cũng rất tội nghiệp vì nước mũi của ông chủ chảy quá nhiều. Cuối cùng Liêu Tuấn cũng nói:

- Bà! Tôi đành phải thú nhận với bà một việc. tôi đã lừa dối Đường Thi rằng...tôi là người đẻ ra nó.

Mac đứng cách suýt chút nữa hộc máu mà chết. Rồi cuối cùng anh rút ra một kết luận xương máu "có lẽ ông chủ là động vật lưỡng tính".

Còn đây là bố mẹ Quang Anh sau khi nghe tin "bọn họ sắp là vợ chồng". Tác giả cũng không cần phải để P/s "họ" ở đây là ai chứ?

Bố Quang anh tay cầm tờ báo bất động hồi lâu rồi quay ra nói khẽ với vợ:

- Bà! Bà có thể vặn hộ tôi cái lưng không? Ngồi lâu quá không cử động được.

Hóa ra đây là lí do của bố Quang Anh khiến ông không thể lao đến túm lấy cổ anh mà nói "con quyết định bước vào hang tử thần?"

Mẹ Quang Anh nhìn anh đắm đuối hồi lâu rồi nói:

- Dẫn nó đến gặp mẹ.

Quang Anh nhún và đi thẳng lên nhà. Có gì khó đâu. Nếu mẹ anh mà đuổi được thơ nhà Đường đi thì anh quyết cả đời này sẽ tôn thờ mẹ. Nếu có thể sẽ đúc tượng làm bằng vàng ròng cho mẹ luôn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Có Sợ Em Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook