Anh Chồng Ngốc Của Tôi

Chương 1

Trần Ninh

25/10/2017

Xin chào cho hỏi là ai vậy?

Cô Dương Khánh Ngọc phải không? Là giọng nói đàn ông nhưng lạ quá mình chưa nghe qua bao giờ....

Đúng, anh là.....

Tôi muốn cùng cô làm một bản giao dịch

Dương Khánh Ngọc hơi ngơ ngác cô cố gắng gạt bỏ sự ngạc nhiên qua một bên tiếp tục đối thoại Giao dịch ? Anh có nhầm người không..

Cô Dương Khánh Ngọc 21 tuổi đang còn là sinh viên trường đại học A. Ba mẹ đã mất hết từ năm cô 18 tuổi do tai nạn. Không còn họ hàng thân thích sống một mình tại khu nhà trọ CA

Người đàn ông kì lạ này biết rất rõ về cô không thể nào. Đầu óc Dương Khánh Ngọc trống rỗng cô hiện tại không biết nên phản ứng thế nào....

Quan trọng hơn cô còn một khoản nợ cờ bạc hơn 100 triệu do ba để lại. Thử nghĩ xem một sinh viên đang còn đi học như cô lo tiền học phí đã khó lại gánh thêm khoản nợ kếch xù như thế..... kham nổi không

Đúng là như vậy với sức của Dương Khánh Ngọc làm vất vả cả đời cũng không thể trả hết nợ. Anh muốn gì?

Rất đơn giản làm một bản giao dịch với chúng tôi số tiền cô nợ sẽ được trả hết. Cô chỉ cần làm thế thân cho một người thay cô ấy đi ..... kết hôn

Không thể được làm thế thân sao? Mình.... mình không nên tin lời mấy người này có thể họ lừa đảo... Tôi sẽ không làm

Không sao cô cần thời gian suy nghĩ tôi sẽ cho cô 3 ngày. 3 ngày sau đến tổng công ti Phasi gặp ngài chủ tịch Nguyễn Đức Chung thông báo cho ông ấy đáp án của cô. Chào cô. Máy được ngát kết nối. Phasi là một công ti khá lớn đây .... đây có phải lừa đảo không....

Người đàn ông mặc vest đen sau khi cúp điện thoại quay sang phía bên cạnh cung kính Chủ tịch cô ấy vẫn còn do dự

Người đàn ông hơi béo đầu hói nhăn tít chân mày quát lên Phải làm mọi cách bắt cô ta đồng ý. Cô ta nhất định phải làm thế thân cho đứa con gái yêu của ta. Mặt lão vì quát mà đỏ bừng lên lão ta không ai khác chính là Nguyễn Đức Chung.



Vâng hắn cúi người lui ra khỏi phòng.

***************

Dương Khánh Ngọc do dự đứng trước cửa công ti Phasi. Mới có 2 ngày ý trí kiên định của cô đã lung lay. Mới hôm qua bọn vay nợ đến khu cô trọ đập phá đòi tiền bà chủ vì sợ bị bọn chúng phá nên đuổi cô đi.

Bây giờ không có chỗ ở Dương Khánh Ngọc chỉ biết đi lang thang bạn bè người thân đều không có. Cô có nên bước vào cánh cửa kia nhận cuộc giao dịch kì lạ hôm trước không.

Ít ra như thế sẽ trả được món nợ ba để lại như thế sẽ chấm dứt quãng thời gian cực khổ mò mẫn nơi đáy xã hội để kiếm được đồng tiền.

Dương Khánh Ngọc cắn răng kéo theo đống đồ của mình bước vào tổng công ti Phasi.

Cô kí vào bản hợp đồng này Người đàn ông vest đen chính là người nói chuyện qua điện thoại hôm trước. Ngồi trên ghế đối diện cô chính là Nguyễn Đức Chung lão ta cười rất thỏa mãn.

Nếu tôi kí chuyện gì sẽ xảy ra?

Cô sẽ thay con gái tôi lấy tổng giám đốc công ti Ghusize - Trịnh Khôi Kiệt. Công ti lớn nhất Việt Nam.

Một tuần trước phu nhân của Ghusize muốn tìm vợ cho con trai mình. Bà ấy đã chấm con gái lão. Kết thông gia với tập đoàn lớn như thế ai mà không muốn chứ. Nhưng cô con gái cưng Nguyễn Thảo My nhất quyết không chịu. Cô ta nói Trịnh Khôi Kiệt chưa bao giờ lộ diện với truyền thông còn có tin đồn anh xấu xí khuyết tật nên không dám công khai lộ diện. Đời con gái lão không thể lấy chồng khuyết tật cô ta nói sẽ tự tử nếu lão bắt ép.

Haiz... đành chịu ai nói Nguyễn Đức Chung cưng cô con gái này như trứng. Lão tìm đến Dương Khánh Ngọc vì cô có ngoại hình xinh đẹp gần giống con gái lão. Gia cảnh khó khăn. Nguyễn Đức Chung sẽ tạo ra một câu truyện sướt mướt ba mẹ tìm ra đứa con gái thất lạc lâu nay. Muốn bù đắp cho nó thời gian sống cực khổ quyết gả con vào một nhà khá giả để nó sống sung sướng tìm được bến đỗ vững chắc hơn đứa em gái kia.

Dương Khánh Ngọc nghe xong kế hoạch cô hơi do dự,....... cưới một người khuyết tật. Nhưng nếu sống khổ sở như vậy thà lấy người ta còn hơn.

Cô quyết định cầm bút lên kí. Cuộc đời cô coi như chấm dứt. Quãng thời gian tự do sau này sẽ không còn.

Nhìn bản hợp đồng trong tay mình lại nhìn một bản khác trong tay lão với nét cười gian tà. Cô cảm giác đây chính là giao dịch bán sự tự do chính mình. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Chồng Ngốc Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook