Anh Chàng Không Kết Hôn Lấy Em Đi

Chương 15

Tống Thanh Thanh

13/04/2017

Bách Kiến Tề lo lắng quá mức hoàn toàn quên đây là nghề của mình, làm giải phẫu ngực căn bản không xong nhanh như vậy.

“Anh làm gì!” Thế nhưng Tô Y Nguyên rất có cốt khí bỏ bàn tay Bách Kiến Tề ra, “Em muốn nâng ngực liên quan gì đến anh, anh cũng không phải là gì của em.” Miệng Tô Y Nguyên thao thao, một chút cũng không nhịn Bách Kiến Tề .

“Đừng hồ nháo, trở về với tôi, nâng ngực cái gì!” Bây giờ Bách Kiến Tề mới hiểu được, tiểu bạch thỏ thoạt nhìn dịu ngoan này mới là khó đối phó nhất ,làm hắn thật đau đầu.

“Các ngươi đều cảm thấy em hồ nháo, không chỉ anh trai em cảm thấy em thích hồ nháo, anh cũng cảm thấy em thích hồ nháo, kỳ thực em không có!” Tô Y Nguyên trừng mắt to, dùng ngón tay chỉ lên ngực Bách Kiến Tề nói, chỉ thiếu tuyên thệ, “Anh không phải thích phụ nữ ngực lớn sao? Em liền chỉnh cho anh xem, anh muốn bao nhiêu đều có thể, cho các ngươi xem xem em có phải thực sự hồ nháo hay không!”

Bách Kiến Tề trợn mắt há hốc mồm, Tô Y Nguyên xoay người sang chỗ khác tiếp tục cùng bác sĩ nói: “Bác sĩ, tôi thay đổi chủ ý, tôi không cần cup D, tôi muốn cup E!” Tô Y Nguyên hào khí vạn trượng nói, làm như nâng ngực đơn giản như thổi khí vậy, dựa vào câu nói là có thể thay đổi lớn nhỏ.

“Tô Y Nguyên, tôi đang tức giận đó.” Bách Kiến Tề ôm Tô Y Nguyên lại, làm cho cô cách xa bác sĩ này một chút, “Tôi gọi điện thoại cho anh cô đến mang cô đi.”

“Bách Kiến Tề, anh không thích em, lại không muốn em làm bạn gái của anh, anh quản em làm cái gì? Chuyện em muốn làm không ai có thể cản, hôm nay anh quản được em, ngày mai quản được em, anh có thể quản em cả đời sao? Em nhất định sẽ có được cup E cho anh xem!” Tô Y Nguyên dùng sức ưỡn ngực, tuy rằng cô chưa bao giờ vì cup B của mình mà tự ti, nhưng gặp được Bách Kiến Tề, cô chán ghét dáng người khô quắt của mình, chán ghét chính mình không có vú to mông mẩy.

“Tô Y Nguyên, rốt cuộc như thế nào cô mới hết hồ nháo dấy?” Tiếng nói vừa dứt, Tô Y Nguyên càng thêm phẫn nộ cùng ánh mắt kiên định quay đầu lại Bách Kiến Tề giơ hai tay lên làm ra tư thế đầu hàng “ok, không phải hồ nháo, cô muốn như thế nào mới có thể bỏ đi suy nghĩ đi nâng ngực?”

“Em vì sao phải bỏ đi? Em chỉ là thích anh, muốn anh cũng thích em, anh đã thích ngực lớn em liền nâng cho anh sờ.” Tô Y Nguyên nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, một chút cũng không có bộ dáng tiểu bạch thỏ Bách Kiến Tề nhìn thấy lúc ban đầu, hắn căn bản tưởng tượng không ra, phụ nữ khi đối mặt tình yêu lại có dũng khí lớn như vậy.

“Tô Y Nguyên, cô muốn như thế nào mới có thể theo tôi rời khỏi phòng khám này?” Trong giọng nói Bách Kiến Tề có phần uy hiếp, cô gái này còn dám ở trong này hồ nháo làm cho mọi người chê cười, chắc hắn phải đánh cô choáng váng rồi khiêng đi ra ngoài.

“Cho em làm người yêu của anh.” Tô Y Nguyên nhanh nói ra điều kiện.



“Tôi chưa bao giờ có người yêu, tôi chỉ có bạn gái.”

“Được, bạn gái thì bạn gái, cho em làm bạn gái của anh.” Tô Y Nguyên đã nhờ Hạ Tinh Vân hỏi thăm về tình sử của Bách Kiến Tề, bao gồm cả các vị bạn gái cùng chuyện phong lưu của hắn, tuy cô ghen, nhưng tất cả đều là chuyện quá khứ, quan trọng là tương lai.

“Cô biết bạn gái là gì sao?” Bách Kiến Tề nhíu mày, thật không biết nên nói thế nào với phụ nữmơ hồ ngốc nghếch này, “Bạn gái không nói chuyện cảm tình chỉ lên giường.”

Ánh mắt Tô Y Nguyên lóe lên một chút, ngực ưỡn ra chậm rãi rụt về, nhưng cô vẫn nắm nắm đấm, rống to ra tiếng: “Lên giường liền lên giường, em mới không sợ!”

Quân tử nhất ngôn, tứ mã nang truy, Bách kiến tề chính thức có bạn gái mới.

Bách Kiến Tề không biết có phải là mình bị phạt hay không, hắn thế nhưng lại dễ dàng rơi vào cái hố mà Tô Y Nguyên ngốc đào ,cô thành bạn gái của hắn, hơn nữa bắt đầu công khai xuất hiện trong sinh hoạt của hắn.

Hắn cho rằng anh em Tô gia sẽ làm mọi cách để ngăn cản Tô Y Nguyên, kết quả, một tuần trôi qua, Tô Y Nguyên hoàn toàn khiến cho cuộc sống của hắn bị đảo loạn, còn anh em Tô gia lại chẳng thấy đâu.

Hắn cũng không cho rằng anh em Tô gia sẽ cho phép hắn đầu độc công chúa của bọn họ, bọn họ án binh bất động, hắn cũng bất động thanh sắc.

Trừ bỏ thứ Tư, thứ Sáu đến phòng bệnh nhi khoa, Tô Y Nguyên mỗi ngày đều xuất hiện ở khoa chỉnh hình Nguyên Thịnh, ngồi ở ngoài phòng của hắn vẽ, khiến toàn bộ khoa chỉnh hình đều sôi trào, mọi người đều nói hắn đã bị nhốt vào chuồng, thậm chí có người còn bắt đầu cá xem bao giờ thì hắn kết hôn.

Sau khi, hắn ký tên vào điều ước “Cắt đất đền tiền”, Con sông Tô Y Nguyên mới bằng lòng di chuyển quân đội đến cửa quán cà phê Nguyên Thịnh chờ hắn tan tầm, sau đó cũng thực hiện trò chơi hẹn hò nhàm chán lại ngây thơ mà cô sắp xếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Chàng Không Kết Hôn Lấy Em Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook