Anh Chàng Hàng Xóm Cạnh Nhà Tôi

Chương 3: Cuộc gặp gỡ định mệnh

Yuuta Itsuka

22/12/2017

Nói sao nhỉ....sáng hôm sau ....

-Ba , mẹ ! Con đi học đây ạ !!!_Hôm đó là một ngày xui xẻo , tôi đã dậy muộn rùi khi ngủ còn bị ngả xuống giường nữa , đồng hồ báo thức thì hết pin... .

-Xui quá đi !!! >< ._Tôi cúi người xuống xin lỗi anh .

-Không sao , tôi muốn hỏi cô một chuyện . Chúng ta đã gặp nhau lần nào chưa ?_Anh nói với tôi bằng giọng lạnh lùng nhưng lại thấy dịu dàng đến kì dị . Tôi liền lắc đầu lia lịa và nói :

-Chưa , chưa bao giờ .

-Vậy sao ? Vậy xin lỗi vì đã làm phiền cô ._Anh liếc tôi một cái rồi bỏ đi , tôi như sụp đổ trước ánh mắt và thái độ lạnh lùng của của người con trai có vẻ đẹp thiên thần ấy .

Sau khi va vào anh chàng ấy tôi như thấy trong mình có chút cô đơn , thiếu thiếu thứ gì đó... nhưng cũng không rõ . Tôi trở về lớp với tâm trạng nặng nề . Đứng trước Cảnh Cảnh đang định nói gì đó nhưng chưa kịp nói thì chuông đã reo lên . Sau tiết học toán , tôi chạy ra rủ Cảnh Cảnh đi ăn trưa .

-Cảnh Cảnh , đi ăn trưa thôi . Tớ đói lắm rồi....aaaaa._Tôi than vãn.

-Ok , cậu thì chỉ có biết ăn ._Cảnh Cảnh cất sách rùi cùng tôi ăn trưa .

-Ừm...., cũng không biết sao nữa ....Tớ thấy hôm nay trong người không tốt_tôi ỉu đi . Cảnh Cảnh nhìn tôi một lượt rồi chỉ vào cổ tôi và la lên .

-Linh Linh , không phải cậu lúc nào cũng đem theo chiếc nhẫn đó sao ? Nó đâu rồi ?

Tôi vội đặt tay lên nơi mà tôi vẫn đeo chiếc nhẫn ấy ; ngạc nhiên , lo lắng và sốc là những cảm nhận của tôi lúc bấy giờ .

-K...không thể nào , sáng nay tớ vẫn còn đem theo nó đến trường mà...sao lại có thể...._Tôi nói nhỏ dần_nếu như không có nó thì khi Đăng Đăng trở về thì mình biết phải làm gì đây...._Tôi dường như sắp khóc thì bỗng nhớ đến nơi mà tôi và nam thần trường tôi đụng phải nhau . Tôi chạy một mạch đến nơi đó tìm .

-Cảnh Cảnh , phiền cậu ăn một mình rồi . Xin lỗi nhé !!!_Tôi nói vọng lại .

Tôi lục tìm mọi ngóc ngách nơi đó , vẫn tại nơi hành lang ấy nhưng tại sao lại không thấy nó...._Tôi ngồi gục xuống một bên tường , nước mắt bắt đầu lăn dài trên đôi má rồi lăn xuống phía cằm . Tôi đã hoàn toàn tuyệt vọng . Mặc cho những người xung quanh nghĩ gì tôi vẫn ngồi im một chỗ khóc . Vừa hay không biết có phải là do vận mệnh sắp đặt hay không , anh chàng nam thần ấy lại xuất hiện . Anh nhìn tôi rồi ngồi xuống chọt chọt má tôi . Những người con gái xung quanh....dù không nhìn tôi cũng thấy được sự ghen tị của họ .

-À , là cô gái hồi lúc lẫy . Làm sao lại ở đây rồi ? Muốn tôi giúp gì không ?_Trong phút chốc tôi đã nghĩ rằng anh ta không hẳn là một con người lạnh lùng và vô cảm thế nhưng...._Cô ngồi đây thật khiến người khác phải khó chịu đấy , cô đang ngáng đường của tôi đấy cô hiểu không ?_Tôi xin chính thức tuyên bố , “tôi-ghét-anh-ta” .



-Tôi bị mất một thứ...có lẽ sẽ không tìm được..._Tôi ấm ức nói .

-Nó quan trọng lắm sao ?_Anh hỏi

-Phải nó rất quan trọng

-Được , tôi giúp cô . Vậy là vật gì ?

-S...sao tôi phải cho anh biết ?

-Không phải 2 người tìm vẫn là tốt hơn một người sao . Vậy cô có muốn tôi giúp không ?_Anh ta cáu với tôi =3=

-Đ...được , vậy anh giúp tôi ._Tôi ngập ngừng vừa lau nước mắt vừa nói.

Anh cúi người xuống , nhặt lên ở chỗ chân tôi một thứ gì đó . Tôi nhìn anh , dường như anh đang do dự gì đó rất lâu . Anh nhìn thứ trên tay anh một hồi rồi đưa lại cho tôi , tôi thấy rõ được nét mặt anh khi đưa tay anh ra-khuôn mặt như thấy được vàng vậy , còn hơn thế nữa .

-Đây , có phải của cô ?

Tôi khi nhìn thấy chiếc nhẫn thì nhanh tay lấy lại khóc nức nở .

-Đúng rồi , nó là của tôi . Nó là vật mà tôi luôn đem theo bên mình....vật mà khiến tôi khi nhìn nó có thể nhớ đến người mà tôi luôn mong nhớ .

-Tôi tên Yul , cô hãy nhớ lấy .

-Sao tôi phải nhớ ?Không phải anh ghét tôi sai ?_Tôi ngạc nhiên trả lời . Anh nhíu mày lại nói .

-Tôi cũng đang chán , từ giờ cô sẽ là người giải khuây cho tôi hay nói cách khác từ giờ tôi sẽ là chủ nhân của cô ._Yul nhìn tôi bằng

ánh mắt băng giá .

-Tôi...tôi sao phải làm đầy tớ cho anh?_tôi sợ hãi đáp .



-Tôi là người có công lao lớn vì đã tìm ra được vật quan trọng như thế kia cho cô , hay cô tính không trả ơn cho tôi ?_Yul ngạo mạn nói.

-Tôi...tôi không có ý đó...vậy làm đến khi nào ?

-2 năm !

-Không được , như vậy quá lâu .

-Vậy muốn bao lâu ?

-1 năm...à không , 2 tháng !

-Được 2 tháng . Vậy tên cô là gì?

-L...Lâm Linh....

Yul từ từ đứng dậy .

-Ngày mai , sau giờ học , tại thư viện cô phải đến đó gặp tôi và nhớ là đem theo bữa cơm trưa đi . Tôi sẽ đợi cô ở đó . Không được trễ hẹn đâu đấy._Nói rồi Yul về lớp còn tôi thì ngồi thẫn thờ giữa sự ghen tức của các cô gái xung quanh đó...

Tôi trở về lớp mà lòng nặng nề . Đến lớp nhìn thấy Cảnh Cảnh mà không thốt ra được lời nào ( tôi đã cạn lời ) .

-Sao thế Linh Linh ?_Thấy sắc mặt xanh sao của tôi Cảnh Cảnh lo lắng hỏi_Không phải không thấy nhẫn chứ ?

-Tớ đã phạm một sai lầm lớn rồi , huhu . Cậu nói xem , có phải hôm nay tớ bị cái gì đó ám phải không ? Sao lại xui quá vậy ._tôi ôm chầm lấy Cảnh Cảnh than vãn .

-Thôi , có gì thì kể đi mình nghe ._Cảnh Cảnh xoa nhẹ đầu tôi nói . Tôi kể hết những chuyện đã xảy ra giữa tôi và Yul cho Cảnh Cảnh nghe .

-Mình nghĩ là sẽ ổn thôi , Linh Linh cứ đi đi ,anh ấy sẽ không làm gì cậu đâu ._Cảnh Cảnh thản nhiên nói . Tôi cũng chỉ gật đầu rồi ôm Cảnh Cảnh vào lòng .

Cả ngày hôm đó đối với tôi cứ như là địa ngục vậy , không thể tập trung học bài được ; hình ảnh của Yul cứ lởn vởn trong đầu tôi ...tôi đã cố nhưng không thể bỏ nó ra khỏi đầu được... Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Chàng Hàng Xóm Cạnh Nhà Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook