Anh Cấm Em Khóc Vì Anh Ta

Chương 5

An Viên

26/11/2018

- Đây là nhà của anh. Em vào tắm rửa nghỉ ngơi đi, mặc tạm đồ của anh. Nhìn sắc mặt của em xanh xao, gầy gò hẳn đi.

Khương nói giọng đều đều, ánh mắt lo lắng nhìn nét mặt nhợt nhạt của Vy. Anh mở tủ lấy cái áo thun trắng rộng thùng thình đưa cho Vy.

- Anh đã đi đâu vậy? Trong lúc em cần anh nhất anh lại không có ở đây. Anh có biết em phải sống như thế nào trong cái căn nhà đó không? Em gọi điện cho anh không được.

Vy nói bằng những cảm xúc kìm nén trong lòng bấy lâu.

- Anh xin lỗi, lúc đấy anh đi công tác bên Nhật, anh bị giật mất điện thoại nên không thể liên lạc được với em. Cho đến khi anh về nước, thì nghe tin gia đình em phá sản và em lấy người mà nhà em mắc nợ làm

chồng, anh thật sự muốn phát điên lên vì không tìm thấy em.

Anh gầm giọng nói với dòng cảm xúc lẫn lộn. Vy không kiềm chế được mắt của mình, cứ thế mà tuôn ra, cô ôm chầm lấy Khương thật chặt vì sợ phải rời xa người cô thương một lần nữa.



Từ lúc Khương đưa người con gái mà anh chiếm hữu, khiến anh cảm thấy vô cùng bực tức trong người, khi đây là lần đầu tiên anh để vụt mất người con gái từ trước đến giờ cho anh cảm giác xao lòng khi thấy dòng nước mắt từ ánh mắt đau đớn nhìn anh sau đêm đó. Anh cầm lấy chai rượu vang uống một mình đến say mèm.

Thy mở cửa phòng bước vào nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh Thái mỉm cười. Cô ta ăn mặc vô cùng gợi cảm và sexy với bộ váy ngủ mà đỏ mỏng tang, ngắn củn cởn. Mùi nước hoa oải hương nồng nặc xông vào cánh mũi khiến Thái có chút khó chịu.

- Anh đang cảm thấy buồn sao? Cô ta chạy theo thằng đàn khác không đáng làm vợ anh. Đêm nay em sẽ phục vụ cho anh nhé.



Thy ghé sát lại gần Thái, đưa tay lên tháo từng hạt nút trên áo anh.

- Ra ngoài.

Thái gầm giọng nói khiến Thy có chút giật mình, nhưng vẫn không dừng lại hành động của mình, mà lại tiếp tục tháo nút áo anh ra, đưa tay sờ vào cơ thể anh. Lần này, anh thật sự vô cùng bực mình, anh ghét nhất thể loại nói một lần không nghe và anh không muốn nói lại lần hai.

- Tôi bảo cô ra ngoài, cô không nghe hay sao?

Thái đứng dậy đẩy mạnh cô ta ra khỏi người mình, anh ghét mùi nước hoa này. Thy như hoảng hốt vội đi ra khỏi phòng khi thấy sắc mặt đầy lãnh khốc của Thái.



- Này, nếu như anh có muốn chiếm đoạt công ty mà thằng Thái đang điều hành không?

Tên quản lý riêng của Thái nói chuyện riêng với Khương tại quán ba.

- Ý anh là sao?

Khương thắc mắc.



- Tôi đang giữ tài mật là cái USB này, nếu như nó rơi vào tay của bất kì ai thì kẻ nó coi như nắm cái chốt của công ty đó và thừa thắng xông lên, hất hủi hắn ta đi một cách dễ dàng.

Nghe hắn nói tới đó, Khương cũng nảy sinh ý định chiếm đoạt công ty của Thái, vì công ty của Thằng đó làm ăn quá phát triển, anh cạnh tranh không lại.

- Nhưng tại sao anh có nó mà không lật đổ nó, mà nói với tôi làm gì?

- Thì tôi thấy anh cũng ghét hắn ta, nhiều lần thấy anh có ý định muốn giết hắn nhưng không thể. Mà cứ tỏ ra như là bạn thân thiết lắm đấy. Tôi căm thù hắn, vì hắn luôn hành hạ những người xung quanh mình. Chẳng phải vì hắn mà gia đình ăn điêu đứng hay sao, suýt phá sản rồi còn gì.

Khương nghe hắn nói tới việc gia đình mình bị Thái làm cho vỡ nợ mà không nể bạn bè thân thiết gì, khiến anh cảm thấy thật sự căm hận vậy mà anh lại nhẫn nhịn tỏ ra như không biết gì mà vẫn qua lại với hắn bình thường.

- Tôi sẽ đưa tài liệu này cho anh với điều kiện, anh phải để tôi thưởng thức cô bạn gái xinh đẹp của anh được chứ. Người yêu anh đẹp lắm đấy, thân hình lúc quấn khăn tắm mà tôi thấy lúc ở nhà của Tên Thái thật sự mà nói quá hấp dẫn, khiến tôi không thể nào kìm chế được.

Hắn ta nói một tràng cùng nụ cười nham nhở với ánh mắt thể hiện sự thèm khát khi nghĩ đến hình ảnh thân hình nóng bỏng của cô gái mà hắn gặp ở nhà Thái.

- Anh nói gì…Anh muốn qua đêm với bạn gái tôi sao… Không thể, anh nghĩ tôi hèn như thế sao?

- Chỉ là một người phụ nữ thôi mà, thiếu gì gái đẹp cho anh yêu, hết cô này còn cô khác. Này đừng vì đàn bà con gái mà làm mất đi cơ hội hiếm có này. Là đàn ông cần có bản lĩnh chứ, chỉ là một đứa con gái thôi mà… Dù sao thì bạn gái anh cũng qua đêm với thằng Thái rồi…Anh không biết sao? Qua đêm với nhiều thằng đàn ông thì còn gì là ngon nữa đúng không… Chỉ cần cho tôi thưởng thức một đêm thôi mà… Ngày hôm sau cũng sẽ là đồ bỏ của anh thôi, anh có thể có một cô người mẫu chân dài xinh đẹp hơn không thích sao…

Khương chần chừ một lúc khi nghe những hắn nói, anh cũng cảm thấy có lý vì Vy cũng qua đêm với thằng Thái không biết bao nhiêu lần rồi, đến anh còn chưa nữa là huống chi gì đến tên này. Vì cơ hội này, anh không quan tâm Vy có sao hay không anh cũng mặc kệ.

- Được rồi, tôi đồng ý. Mai Tôi sẽ cho anh qua đêm với cô ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Cấm Em Khóc Vì Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook