Anh Cấm Em Khóc Vì Anh Ta

Chương 3

An Viên

26/11/2018

Mặc cho vết bỏng rát ở tay đến nỗi nổi bọng nước, Vy vẫn cố gắng rửa hết đống chén bát, phơi thêm cả mấy xào đồ khi bị Thy đổ dồn hết công việc của giúp việc lên đầu cô, để mình cô làm hết chưa kịp uống ngụm nước, ăn miếng cơm. Bụng cô réo lên từ sáng cho đến chiều mà không được ăn.

Vy lết đi xuống về biệt thự sau khi phơi một đống quần áo, nhìn lại cô bây giờ vô cùng thê thảm, quần áo rách bươm, làn tóc dài rối bù. Vết thương ở bả vai và tay vô cùng rát, nó cứ liên tục hở miệng khi cô hoạt động mạnh. Cô thở dài mệt mỏi lững thững đi về biệt thự, cố lết lên lầu về phòng.

Tới đêm khuya, Thái trở về và anh ta lại chọn vào phòng của Vy để xem cô có chủ động hay không, anh ta ghét những kẻ nào không chiều theo ý của mình. Vừa bước vào phòng đúng lúc Vy từ trong phòng tắm bước ra, trên người chỉ quấn khăn tắm để lộ đôi chân thon dài cùng bờ vai trắng nõn, nhưng lại để lộ vết thương do chính tay anh ta trên bả vai còn đỏ ửng. Những giọt nước từ mái tóc nhỏ từng giọt xuống khăn.

- Anh về rồi sao? Anh mau thay đờ đi, tôi chuẩn bị rồi đây. Tôi sẽ làm theo ý của anh.

Vy nói giọng bình thản, mặc dù trong tâm cô không muốn điều này nhưng nếu không tự chủ động làm theo ý anh ta thì cô sẽ bị anh ta hành hạ.

- Không có hứng, vì vết thương trên người cô đang chảy máu, chẳng còn hoàn hảo thì sao mà thưởng thức.

Anh ta nói giọng khinh bỉ, nét mặt vô cùng khó chịu. Ba đầu còn có hứng nhưng khi thấy vết thương trên bả vai làm hắn tụt cả hứng.

- Vết thương trên người tôi do anh gây ra, nếu anh không có hứng thì mời anh ra khỏi phòng. Đừng trách tôi không chủ động làm theo ý anh.

- Cô nói gì? Cô là ai mà dám nói tôi ra ngoài hả?

Anh ta tức tối xông tôi đẩy mạnh Vy vào tường, một tay bóp chặt cầm cô. Tuy có đau những cô có thể chịu đựng được, cô đang phải gồng mình chống chọi với anh ta, vì không thể cứ yếu đuối hoài được.

- Cô cũng gan lắm, dám nói tôi ra ngoài, phòng này của cô chắc.Từ trước đến giờ chưa có một ai dám nói tôi ra khỏi phòng ngoại trừ cô.

- Vì họ sợ anh nên mới chiều ý anh, còn tôi thì không. Lúc đầu tôi cũng rất sợ anh nhưng chỉ vì muốn sống yên ổn nên tôi mới làm theo ý anh, tôi muốn lắm chứ, muốn cho anh một đêm đấy nhưng do anh, do anh làm cơ thể tôi bị thương nên khiến anh cảm thấy mất hứng.

“Chát”



Một cái tát mạnh giáng xuống mặt Vy, lời nói của cô càng khiến châm ngòi lửa bùng cháy trong người anh ta. Ánh mắt như hai ngọn lửa bùng cháy ngùn ngụt.

- Cô được lắm, tôi chưa cho cô nếm trải mùi vị đau đớn nên mới lên giọng với tôi như vậy.

- Anh không khác gì một loài cầm thú, tàn nhẫn và độc ác, anh không có trái tim. Anh chẳng ba giờ có được tình yêu thương cả. Chỉ vì gia đình nợ nần nên tôi lấy anh, cuộc đời tôi từ đây cũng chấm dứt đắm chìm vào sự hành hạ của anh. Anh xem lại mình là ai đi. Nếu anh muốn một đêm, tôi sẽ cho anh một đêm theo ý muốn của anh.

Dứt lời, cô đẩy vai anh ta qua một bên rồi đi khỏi phòng trong bộ dạng chỉ có cái khăn che thân nhưng cô không quan tâm.

- Thì ra cô ở đây, dám cả gan trốn việc để về phòng chứ gì? Lại còn không mặc quần áo nữa chứ, chỉ quấn cái khăn tắm. Mày định đi làm gái đứng đường quyến rũ đàn ông à. Chắc cha mẹ cô không nên hồn gì nên mới dạy con mình đi đứng đường bán thân để có tiền trả nợ.

Thy cau có khi vừa nhìn thấy Vy và nói một giây. Ánh mắt hung dữ trừng lên nhìn Vy. Vy thật sự bực tức khi nghe cô ta nói ba mẹ, thà nói cô cứ đừng lôi ba mẹ cô vào. Cô đi tới sát chỗ cô ta định nói thì bất ngờ từ phía sau, Thái kéo người cô quay lại hôn cô trước mặt Thy. Khiến bao nhiêu người có mặt ở đó đều đứng đơ ra nhìn.

Anh ta thật sự tức giận khi nghe Vy nói những điều vừa rồi, đây là lần tiên có người dám lên giọng nói anh như vậy, anh không thể để yên cho cô.

“Chát”

- Anh đang làm cái quái gì thế hả? Tôi đã làm các người để các người đối xử với tôi như thế chứ?

Vy tát mạnh vào mặt Thái rồi gằn giọng nói trong ấm ức, lúc này nước mắt cô trực trào ra. Ai nấy đều ngớ người nhìn vở kịch đang diễn ra.

- Tôi sẽ hành hạ cô đến khi nào cô không chịu nổi thì thôi. Vì cô là của tôi, tôi cấm bất kì người đàn ông nào khác sở hữu cô.

Dứt lời, Thái lôi cô vào trong phòng, đẩy cô xuống giường lao vào điên cuồng, Vy không thể nào chống cự mà chỉ biết chịu đựng cho những gì đang diễn ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Cấm Em Khóc Vì Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook