Anh Ấy Chỉ Hẹn Hò Với Siêu Mẫu

Chương 16: Năng lực của bạn trai

D4C

24/07/2020

Edit + beta: Linxu

Không quá vài ngày, những bài viết bôi đen Ninh Trí trên mạng đều bị xóa bỏ sạch sẽ, có vài weibo tiếp thị tin đồn không chịu để yên, vì marketing cho bản thân mà đăng bài trực tiếp chỉ trích Thẩm An Chi.

【 Số* tiếp thị tin đồn giải trí: Các tình yêu có muốn biết tin tức về cặp “Người yêu” nổi tiếng nhất nóng nhất gần đây không? Theo nguồn tin nghiệp vụ đáng tin cậy, ekip của Thẩm nam thần đã thông qua các mối quan hệ xã hội để xóa bỏ các thiếp đen về một vị nào đó, đúng bộ bạn trai tốt, bạn trai giả này làm việc thật quá xứng chức, bản blogger cũng bị cảm động lây (ha ha.jpg)】

*Số ở đây có thể hiểu như số báo, số tin tức . . .

Dưới bài viết xuất hiện rất nhiều người nhảy ra hỏi là thật hay giả, càng nhiều người bày tỏ thất vọng với hành động này của Thẩm An Chi, theo quan điểm của các cô nàng này, ngôn luận trên Internet là tự do, huống chi đây còn là tin đồn không hay về nhân vật công chúng, mà xóa bài như vậy lại càng chứng tỏ Ninh Trí chột dạ.

Sau đó dưới weibo Thẩm An Chi xuất hiện đủ kiểu bình luận 【 Em nhìn nhầm anh rồi 】 【 Anh đã thay đổi 】 【Anh làm em thất vọng quá 】, các fan cứng của Thẩm An Chi nhìn những comment này là nóng nảy thay anh, có một số fans bắt đầu cho rằng anh không nên đồng ý tham dự chương trình thực tế này, chương trình này tăng fan cho Ninh Trí, nhưng chẳng mang lại lợi ích gì cho anh, còn vô duyên vô cớ bị bôi đen thêm.

Thẩm An Chi thản nhiên trích dẫn bài viết của số tiếp thị này, cũng bổ sung lên một câu của anh, một câu ngắn gọn này khiến các fans bùng nổ trong nháy mắt!

【 Thẩm An Chi: Tôi sẽ không để người khác tùy ý chỉ trích bắt nạt bạn gái tôi, các bạn cứ việc nhằm vào tôi. 】

Câu nói thể hiện đầy đủ sức mạnh của người được gọi là bạn trai này nháy mắt được xoát lên hot search, thái độ bảo vệ rất rõ ràng, rất nhiều người bắt đầu tự cảm thấy họ đang há mồm ăn thức ăn cho chó, đúng lúc này tổ tiết mục cứ như có thuật đọc tâm biết fans muốn xem gì vậy, trailer tập hai được đăng trang web và thông báo trên các phương tiện truyền thông xã hội thật hợp thời.

Trước màn hình điện thoại, máy tính, có thể là fan của họ, cũng có thể là người lơ đãng lướt tới đoạn trailer này, nhấn nút play, màn hình bắt đầu chiếu đoạn trailer 1 phút ngắn ngủn.

Thẩm An Chi và Ninh Trí ngồi trước màn vải, đây là cuộc phỏng vấn cá nhân, staff chia nhau chuyển thẻ ghi nhiệm vụ cho hai người.

Thẩm An Chi rút thẻ ra, bắt đầu đọc: “Chuyến đi đầu tiên của cặp vợ chồng số 1, điểm đến thành phố Los Angeles bang California nước Mĩ, tham gia Liên hoan âm nhạc Coachella. . .” Đọc đến đây, anh ngừng lại, “Tôi còn tưởng chỉ là một chương trình yêu đương, giờ lại biến thành chương trình du lịch, ngoại trừ tham gia liên hoan âm nhạc, còn có rất nhiều hạng mục khác.”

Nét hưng phấn hiện rõ trên mặt anh, ánh mắt anh sáng lòe.

Tổ tiết mục: “Anh mong đợi kỳ này chứ? Thích nó chứ?”

“Thích chứ, đương nhiên là rất mong đợi.” Khóe miệng Thẩm An Chi nhếch lên.

Tổ tiết mục: “Vậy là tốt rồi, lần du lịch này hai người không được mang người đại diện và trợ lý theo đâu nhé.”

Trong clip xuất hiện hình ảnh sấm sét giữa trời quang đánh vào đầu Thẩm An Chi, anh ngập ngừng hỏi tổ tiết mục: “Vậy có thể mang phiên dịch theo chứ?”

“Phiên dịch? Không được.”

What! ! ! Mấy chữ này xuất hiện quanh đầu anh, còn phối hợp với âm thanh tan nát xoẹt xoẹt, chờ khi nghe câu tiếp sau của Thẩm An Chi, khán giả không ngừng cười ngả nghiêng.

Thẩm An Chi yếu ớt hỏi: “. . . Tiếng Anh của tôi không được tốt, làm sao bây giờ?”



Tổ tiết mục: “We don’t care.”

Tổ tiết mục rất lạnh lùng! Nháy mắt trong đầu khán giả nảy ra ý nghĩ này, nhưng Thẩm An Chi cũng quá thành thật, anh trực tiếp thừa nhận tiếng Anh của mình không tốt, đại khái là đã thấy nhiều minh tinh tự nhận mình là trùm học tập bị người khác bày kế làm mất mặt rồi, nay Thẩm An Chi mang khuôn mặt trông vô cùng thông minh, thế mà anh lại tự nhận mình không giỏi tiếng Anh, càng khiến mọi người có cảm tình với anh hơn.

Kế tiếp đến phần Ninh Trí, cô thản nhiên nhận yêu cầu của tổ tiết mục, khiến cho staff bên này buồn bực không thôi.

Tổ tiết mục: “Chỉ có chị và Thẩm An Chi, hai người thôi, nhân viên công tác khác sẽ không giúp đỡ hai người, chị ok chứ?”

Ninh Trí: “Ok, tôi chỉ sợ anh ấy kéo ngược tôi lại thôi.”

Trong clip bắn ra biểu cảm Thẩm An Chi khóc lóc nức nở, thấy nam thần bị ghét bỏ, khán giả nhìn nhìn rồi bật cười, trông vui ghê.

Cứ xem cách xử sự ngớ ngẩn ngọt ngào lại chua loét của hai người này là đủ biết vì sao mà chương trình có thể nổi tiếng rồi.

Xem chương trình thực tế rất hài hước, đặc biệt là xem tuấn nam mỹ nữ như hai người này yêu đương, vừa ngọt ngào vừa mãn nhãn, bình thường đi làm đi học mệt mỏi biết bao, xem chương trình chương trình thực tế là để thả lỏng đầu óc, tâm tình tốt hơn. Trông hai người này như thể không ăn khói lửa nhân gian, nhưng trong chương trình thực tế họ lại rất chân thật rất tự nhiên không chút vờ vịt, tạo được hiệu quả hài hước của chương trình.

Trailer cũng có cảnh hai người ngồi cùng một chỗ nhận phỏng vấn, tiến hành thảo luận chuyến du lịch còn mù mờ kia.

Thẩm An Chi thành thật hỏi: “Em tới Los Angeles bao giờ chưa? Tôi chưa từng tới đó, nhưng tôi biết ở đó có Hollywood.”

Hollywood, vùng đất mà tất cả diễn viên trên thế giới này đều mơ ước được tới, các đại minh tinh của Trung Quốc đều muốn được xuất hiện trong điện ảnh Hollywood dù chỉ một lần.

Ninh Trí gật gật đầu, “Kỳ nghỉ hàng năm tôi và bạn bè đều tới đó nghỉ phép.”

Camera quay đúng cảnh Thẩm An Chi thở phào nhẹ nhõm, nét mặt yên tâm vô cùng, khán giả thật muốn châm biếm anh quá không có tiền đồ, dựa vào bạn gái, kết quả chính anh còn nói thêm một câu.

“Vậy thời gian ở nước ngoài, phải dựa cả vào em rồi.”

. . .

Nội tâm khán giả không gợn nổi sóng nữa.

Thẩm nam thần, sao anh lại như thế! Đẹp trai không quá 3 giây! Mới nãy là ai nói ra câu 【 Tôi sẽ không để người khác tùy ý chỉ trích bắt nạt bạn gái tôi 】cực cool này hả, nhất định là bọn họ nhìn lầm TT.

Sau khi anh nói xong lời này, Ninh Trí cũng liếc mắt một cái đánh giá anh một vòng, cố giữ vững nét mặt, “Được rồi.”

Lúc khán giả cho rằng trailer tập này sẽ kết thúc vui vẻ ở đây, tổ tiết mục lại đưa ra một tập giấy đã chuẩn bị sẵn, trên đó là một số bình luận chê bai Ninh Trí, hỏi cô khi xem những lời này cô có muốn nói gì?

Ban tổ chức chương trình này đang muốn gây sự hả!

Thẩm An Chi cau mày, Ninh Trí thản nhiên đọc hết bình luận, nhìn thẳng vào ống kính, chậm rãi nói: “Với tôi mà nói, những thứ này không là gì cả, thật ra tôi cũng hiểu vì sao các cô ấy lại viết ra những bình luận thế này, cách thức sinh hoạt của mỗi người mỗi khác, nhận sự giáo dục khác nhau, tầm nhìn cũng bất đồng theo. Tựa như tôi cảm thấy ánh mặt trời hôm nay rất đẹp, nhưng sẽ có người cảm thấy rất khó chịu, chướng mắt.”



Cô nói câu này xong, ánh mắt Thẩm An Chi ngồi bên cũng sáng lòe lòe nhìn chăm chăm cô, tới cả khán giả cũng cảm nhận được anh đã rơi vào tay giặc rồi.

Thật ra không chỉ Thẩm An Chi, mà một số fan thích Ninh Trí vì vẻ đẹp của cô cũng dần hiểu thêm về cô qua chương trình này, cô ở đây không vờ thích ăn này nọ, thân là người mẫu thì phải quản lý ẩm thực nghiêm khắc, khi hỏi tới bình thường cô thích gì, thì đó là vận động và Instagram.

Lúc niên thiếu thì đẹp vô cùng, nhưng hơn hai mươi tuổi, collagen căng tràn, mỗi một động tác một nét mặt đều tràn trề thanh xuân, thật sự khó mà duy trì vẻ đẹp như thế được, không chỉ bên ngoài, mà còn cần thế giới nội tâm phong phú, từ những gì cô nói, người xem đều biết cô không phải loại con gái xinh đẹp ngu ngốc.

Lúc trailer này phát sóng, Thẩm An Chi và Ninh Trí đã ở sân bay, hai người ngồi trong sảnh tiếp khách, camera quay trực diện hai người, bọn họ tạm thời không nói chuyện.

Thẩm An Chi nhìn vé máy bay, nghiêng đầu hỏi: “Los Angeles và Las Vegas rất gần nhau?”

“Ừ, lái xe qua cũng không lâu lắm, sao vậy, anh muốn tới đó chơi.” Ninh Trí thuận miệng đáp.

“Không phải, tôi đang nghĩ, nếu bây giờ tôi cầu hôn em, thì em có thể cùng đến Las Vegas kết hôn với tôi không? Tôi đoán, nếu muốn kết hôn, nhất định em sẽ đến nhà thờ trắng ở Las Vegas kết hôn.” Anh nhìn cô, khóe môi cong cong nở nụ cười nhẹ.

Ninh Trí nhìn sang anh, không thể không nghĩ, anh thật sự rất hiểu cô, cô yên tĩnh nhìn anh một lúc lâu, cuối cùng nói: “Tôi từ chối.”

“Tôi biết chắc em sẽ từ chối tôi, nhưng không sao, lần này là tôi luyện tập.”

“Thật ra, anh rất giỏi tìm đường lui cho mình.” Khóe miệng Ninh Trí khẽ nhếch.

Từ giờ tới lúc máy bay cất cánh còn một lúc lâu, chứng kiến nhiều camera như vậy, quần chúng vây xem cũng rõ hai người kia là người nổi tiếng, có người lấy điện thoại chụp ảnh hai người ngồi cùng một chỗ, chỉ là áo thun trơn màu trắng và quần jean xanh xẫm rất đơn giản, nhưng mặc lên người họ lại đẹp vô cùng.

Thấy người vây xem càng ngày càng nhiều, Thẩm An Chi và Ninh Trí đứng lên đi qua mấy của hàng miễn thuế ở đằng trước, vừa vào là gặp quầy hàng nữ trang làm đẹp của Chanel, sau khi nhìn thấy người mẫu trên quảng cáo anh nói: “Ôi tôi gặp được ai đây, tôi là fan cô ấy, mau chụp giúp tôi vài tấm.”

“. . .” Ninh Trí vô cùng bất đắc dĩ với hành động ngây thơ của anh.

Cô lấy điện thoại định chụp hình, mới vừa nhấn nút chụp ảnh, một chị nhân viên quầy hàng vươn tay ngăn lại nói: “Chỗ chúng tôi không cho phép chụp ảnh.”

Nghe được lời của cô Ninh Trí sửng sốt, cô dùng tay chỉ mình, rồi lại chỉ vào người mẫu trong ảnh quảng cáo, vẻ mặt khô lời.

Thấy màn này, Thẩm An Chi bụm miệng cười cong người.

Rất nhanh, các fans liền thấy Thẩm An Chi post weibo, chỉ có hai tấm hình, trong ảnh Ninh Trí đang uống nước, cắn ống hút, vẻ mặt buồn bực. Một cái khác ảnh Ninh Trí chụp quảng cáo cho đồ trang điểm của Chanel.

Trên weibo, anh viết ——

【 Người này muốn tự chụp hình với ảnh quảng cáo của mình ở sân bay, kết quả bị chị nhân viên nói không được chụp, người thật cũng không được chụp (cười to.jpg)】

Công khai ân ái! Khán giả bày tỏ chúng tôi bị thương 1 vạn điểm, lại càng chờ mong chương trình phát sóng hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Ấy Chỉ Hẹn Hò Với Siêu Mẫu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook