Anh Ấy Chỉ Hẹn Hò Với Siêu Mẫu

Chương 27

D4C

24/07/2020

Edit + Beta: Linxu

Casting xong Thẩm An Chi về nhà, vừa lướt weibo liền thấy tin tức về Ninh Trí, không ít weibo số tiếp thị thời trang cũng đu theo truyền thông nước ngoài đăng ảnh chụp thảm đỏ. Trên ảnh chụp Ninh Trí mặc chiếc váy tiên hở lưng của Dior, lúc hơi nghiêng người sẽ thấy được xương bướm và rãnh cột sống, làn da sau lưng trắng đến mức tỏa ra ánh sáng. Dù ánh mắt cô rất lạnh cũng chẳng thể ngăn được cảm giác khiêu gợi như có như không kia.

Các nữ minh tinh đứng trên thảm đỏ luôn vắt óc tìm kế để được tàn sát mấy cuộn phim chụp ảnh, dù họ có ăn mặc hở hang tới cỡ nào đi nữa anh cũng có thể thờ ơ nhưng lần này anh thật có chút buồn bực.

Thẩm An Chi thật muốn hất bay bàn tay Anderson đang vòng qua eo cô xuống, rõ ràng lúc cô ở cạnh anh, dù là khi kết hôn cô cũng không chịu mặc váy tiên thế mà khi đi thảm đỏ với Anderson lại chịu để lộ da thịt nhiều như vậy, anh nhìn rồi lại nhìn tròng mắt bốc hỏa, lòng cũng bốc hỏa nốt.

Anh đăng lên vài tấm ảnh Ninh Trí chụp riêng trên Met Gala, lên weibo viết —— [ người yêu anh thật đẹp ]

Các fans thấy weibo này liền lý giải thành anh đang khoe khoang bạn gái anh xinh đẹp biết bao lại còn liên tục đăng thật nhiều ảnh lên nữa.

Đây chẳng phải đúng chất trong mắt người tình hóa Tây Thi sao. Các sao nữ Âu Mĩ lên thảm đỏ đều chi một khoản lớn cho trang phục nhưng bộ váy trắng hở lưng của Ninh Trí lại có thể vượt lên tất cả, nó không được cố ý tạo hình quá mạnh khi đi thảm đỏ nhưng lại có thể làm bật lên nét đẹp thanh lịch tươi mát, đậm nét á đông của cô.

Ngay lúc fan hâm mộ nghĩ rằng màn diễn ân ái của Thẩm An Chi đã dừng lại, thì nháy mắt anh lại đăng weibo, đoạn stt này up những bức ảnh chụp cảnh hai người thân mật với nhau, có tấm mặc trang phục trang trọng, có tấm thì mặc T-shirt thoải mái, weibo còn đính kèm cả hình trái tim nữa.

Người hâm mộ ồ lên, tác phong bày vẽ kiểu này có vẻ hơi bị bất thường à, Thẩm nam thần nghiễm nhiên trở thành một thùng dấm chua, chẳng lẽ là vì Anderson thế nên anh nổi máu ghen rồi.

Chẳng có gì là chẳng lẽ cả mà thực tế nó chính là thế.

Nhưng cái tên cuồng ma thích khoe vợ và phong cách ghen tuông này của anh trông cũng đáng yêu lắm đấy chứ. Người hâm mộ của Thẩm An Chi nhanh chóng vứt chuyện cấu xé Thi Lạc qua một bên mà bắt đầu hóng hớt chuyện CP anh và Ninh Trí.

Thẩm An Chi up weibo xong bèn khép màn hình Notebook lại, cùng lúc đó điện thoại anh vang lên, anh nhìn xuống thấy là lão Triệu gọi tới.

“Thằng nhóc nhà em, em đang làm gì đó hả?”

“Không làm gì hết, đang ở nhà nghỉ ngơi thôi.” Tâm tình Thẩm An Chi thoải mái nên cũng cười trả lời lại.

“Thôi đi.” Lão Triệu cạn lời nhìn màn hình máy tính, weibo đã up nguyên chuỗi dài dằng dặc thế này rồi, bộ sợ thiên hạ không biết hả.

Song làm vậy cũng không tệ, có thể thu hút được ánh mắt của người hâm mộ. Có điều lão Triệu vẫn nhắc nhở anh: “Em yên tĩnh chút cho anh, đừng làm quá lố khiến quần chúng phản cảm.”

“Xem đi, anh bị em kéo đi lạc đề rồi, anh gọi điện cho em là có việc phải nói, em bảo anh để ý tới đoàn làm phim không ngờ anh mày lại hóng được tin tức thật. Anh nghe nói biên kịch muốn tăng phần diễn của Thi Lạc nhiều lên, thế này thật không được! Nếu vai của chú bị đẩy xuống vị trí số hai thì tới chừng trình báo giải thưởng nhiều lắm chú cũng chỉ được đề cử cho giải nam phụ xuất sắc nhất, dù phòng vé có doanh thu cao cỡ nào nữa thì danh tiếng rồi mấy thứ này nọ cũng chẳng phiên chú! Chú bảo anh có sốt ruột không cơ chứ!” Lão Triệu càng nói càng kích động, vỗ đùi phanh phách như thật sợ vịt chín đưa tới tận miệng rồi lại bị người ta xách bay đi.

Thẩm An Chi bình tĩnh an ủi: “Anh đừng lo.”

“Sao anh có thể không lo được đây!”

“Anh nghĩ xem đạo diễn Tôn là ai nào, ông ấy có thể chống được áp lực của bên đầu tư còn ngăn được dư luận từ bên ngoài nữa, bộ phim này vào tay ông ấy chắc chắn sẽ không phạm phải sai lầm nào.” Thẩm An Chi nói thật khẳng định.

Bên sở tại công ty đại diện của đạo diễn, đối với chuyện cào xé gây war trên mạng đạo diễn Tôn cũng dự liệu được từ sớm. Ông đã cân nhắc sẵn qua một thời gian ngắn thì mọi chuyện lại đâu vào đấy thôi, song bên đầu tư nghe được tin này thì lập tức gọi điện tới hỏi ông dùng Thi Lạc thế này có ổn không. Nếu có khán giả tẩy chay không chịu vào rạp xem phim thì làm sao, phim có đoạt giải này giải nọ hay không nhà đầu tư họ chẳng quan tâm, giải thưởng này nọ họ chỉ xem như dệt hoa trên gấm thôi cái họ coi trọng nhất chính là doanh thu phòng vé.

Đương nhiên đạo diễn Tôn cũng hiểu người kinh doanh họ nghĩ gì, ông ôn hoà nói: “Tôi đã trù bị cho bộ phim này nửa năm, tính cả diễn viên rồi quay phim thì phải cần khoảng hai đến ba tháng để quay xong, rồi cộng thêm cắt nối biên tập chế tác hậu kỳ, chờ tới lúc hoàn thành toàn bộ đưa lên trình chiếu thì đã qua nửa năm. Nửa năm, ai còn nhớ được sinh hoạt cá nhân của Thi Lạc thế nào.”

“Anh hỏi tôi cậu Thi Lạc diễn xuất thế nào ấy à?” Đạo diễn Tôn hỏi ngược lại, “Tôi chỉ có thể nói, tôi nhìn rất rõ Thi Lạc rất thích hợp với vai cậu con trai, còn đời sống riêng tư của anh ta thế nào hả, có phải tôi đang yêu đương với cậu ta đâu, chuyện đó có liên quan gì tới tôi.”

Vừa cúp máy bên đầu tư xong ông lại nhận được điện thoại của biên kịch, biên kịch nhắc tới điều kiện của Giang Vi, có sao nữ tuyến một gia nhập liên minh, lực hút của bộ phim này sẽ mạnh thêm, cái quan trọng hơn cả là cô ta không đòi một đồng cát-sê nào.

Đạo diễn Tôn không thèm nghĩ kỹ gì hết, ông chẳng hề bị quầng sáng của Giang Vi dọa sững: “Cô ta có tham gia hay không thì mắc mớ gì tới tôi, phần diễn của ai thuộc về ai đều đã xác định rõ, cô ta bon chen giành tiếng cái gì. Được rồi được rồi, đừng nói nữa, kịch bản đã xác định xong rồi.”

Kết thúc cuộc gọi với Thẩm An Chi xong, lão Triệu vẫn không an lòng lắm, hỏi han nghe ngóng kết quả đủ kiểu xong lại vội vã gọi điện thoại cho Thẩm An Chi, bảo anh đoán không sai tẹo nào.

Bên kia điện thoại Thẩm An Chi cười cười: “Lúc nhận kịch bản em đã suy xét tính cách của đạo diễn cả rồi. Anh xem đạo diễn Tôn đi, chỉ cần nhìn ông ấy nỗ lực chống lại ý đám đông tuyển chọn Thi Lạc là có thể hiểu ông ấy là người thế nào, cho nên chuyện đổi phân vị này nọ em hoàn toàn không lo.”



“Nhóc con, cậu được lắm.” Lão Triệu nhếch miệng cười.

“Đương nhiên, em đây không đánh trận mà không chuẩn bị gì.”

#

Khoảng thời gian sau đó Thẩm An Chi ở nhà xem kịch bản, nghiền ngẫm nhân vật và đọc lời kịch. Anh chờ Ninh Trí về, một ngày rồi lại một ngày trôi qua, kết quả lại là nửa tháng tiếp đó cô đều ở nước ngoài tham gia hội nghị đầu xuân của các thương hiệu lớn. Hôm trước còn thấy cô đang ở Paris tham gia hội nghị của EL, hôm sau đã thấy cô xuất hiện tại Milan dự hội nghị của Prada.

Cùng lúc đó, show tạp kỹ của hai người cũng phát sóng Ep.4, cử hành hôn lễ tại Las Vegas. Tỉ lệ người xem TV chương trình kéo lên cao nhất ngay đoạn đó, như thể họ muốn bày tỏ tình cảm của Thẩm An Chi và Ninh Trí cũng lên tới đỉnh.

Khi khán giả xem tới đoạn phỏng vấn riêng trong xe bảo mẫu, người đã kết hôn như thấy được bóng dáng của mình qua hình ảnh của anh, có sự mong đợi, hưng phấn rồi lại sợ hãi. Chờ khi thấy nét mặt của Thẩm An Chi lúc gặp Ninh Trí mặc áo cưới dạng vest, không cần bọn họ ra tay tổ tiết mục đã thay các fan P tốt biểu tượng cảm xúc rồi —— [ Anh khóc trông y hệt một cậu mập trăm kí ]

Khán giả bị chọc cười ngay tức khắc, chờ xem tới đoạn hai người quay phim ngắn tại Las Vegas, Thẩm An Chi mặc vest đen, mái tóc hơi rũ, ánh mắt u buồn mê người, họ lại chợt thấy anh đẹp ngất ngây.

Sao người này có thể mâu thuẫn như vậy được chứ, khí chất trong anh như mơ như hồ nhưng lại khiến người xem mê muội.

Tập này phát sóng xong, weibo lại bùng nổ, có mấy bà tám làm công tác thống kê xem Thẩm An Chi đã lên hot search mấy lần, nếu làm bảng xếp hạng nhất định anh sẽ là tiểu vương tử của hot search. Nguyên nhân anh lên hot search lần này là vì có người đăng ảnh anh và Ninh Trí lén hôn nhau trong lúc quay chương trình, một rừng mật ngọt!

CP mới yêu nhau này ngọt quá mức quy định rồi! Hai người này quả đúng là CP quốc dân, fans đã sớm nhận định trong lòng rằng hai người này là diễn giả yêu thật, nhao nhao nhảy xuống weibo Thẩm An Chi hỏi anh tính khi nào thì công khai.

Nhưng vào lúc này Thẩm An Chi lại đăng stt, không có chữ nào chỉ có một hình ảnh, đó là hình anh khóc giống phiên bản cậu mập trăm kí kia.

Lúc này fans mới phát hiện, nửa tháng này hành trình công tác của Ninh Trí nhiều vô kể. Hình ảnh về cô xuất hiện trước mắt quân chúng hầu hết đều từ các hội nghị liên quan tới thương hiệu lớn, nếu không phải xem diễn trước sàn catwalk thì tham gia hoạt động thương hiệu, hoặc là chụp ảnh bìa tạp chí …, đã lâu rồi hai người không cùng xuất hiện chẳng trách Thẩm An Chi phải đăng stt như vậy.

Thẩm An Chi gọi điện cho Ninh Trí.

“Bao giờ thì em về?” Ngay cả Thẩm An Chi cũng tự nhận ra được trong giọng điệu anh nói có bao nhiêu vẻ uất ức nồng đậm cộng thêm cảm giác của oán phụ, như đang thầm lặng lên án Ninh Trí ăn xong bỏ chạy.

Bên kia điện thoại Ninh Trí cười thành tiếng, người bên cạnh hỏi cô đang nói chuyện với ai, cô phân tâm đáp lại một câu.

Thẩm An Chi ôm một bụng oán khí nghe được cô trả lời người nọ là cô đang nói chuyện với bạn trai, đầu bên đó truyền đến tiếng kinh hô của bạn bè cô, oán khí trong anh nháy mắt bay sạch.

“Anh nhớ em lắm.” Anh nghiêm túc nói một câu vô cùng thành thật.

“Ngày nào cũng nhớ em cả.”

“Ừm.” Ninh Trí nhẹ giọng ừ lại, “Chẳng phải ngày nào chúng ta cũng nhắn tin cho nhau sao?”

“Nhắn tin sao đủ được, anh muốn nghe giọng em, còn muốn nhìn thấy em lại càng muốn chạm vào em nữa.” Giọng của Thẩm An Chi càng ngày càng thấp, “Chờ em về, anh có chuyện phải nói với em.”

“Em cũng có điều muốn nói cho anh.”

Nghe cô nói Thẩm An Chi bắt đầu suy đoán ảo tưởng, cô ấy muốn nói gì với mình đây?

Chẳng mấy chốc nửa tháng qua đi, tiết mục giải trí của Thẩm An Chi và Ninh Trí cũng nghênh đón tập cuối cùng. Dựa theo phiên bản chương trình của Hàn Quốc, tập cuối đôi tình nhân này sẽ xuống xe, đứng trước sự ly biệt, có không ít đôi lựa chọn xa nhau khiến khán giả khóc buồn vô kể, chẳng biết sau khi chia xa hai người nọ sẽ thế nào.

Cho dù khán giả có lo buồn khó chịu thế nào đi nữa thì mỗi chủ nhật họ đều canh giữ ở trước TV máy tính để xem chương trình này. Nhìn hai người từ không mấy quen biết nhau cho tới hậu kỳ không ngừng mập mờ, khán giả hãy còn hăng hái hơn cả khi bản thân yêu đương, có rất nhiều người độc thân xem xong chương trình này liền nảy sinh ý nghĩ muốn được yêu đương. Từ đó có thể thấy được độ hot của chương trình.

Nơi họ xuống xe đã được bên chế tác chọn sẵn. Đó là sân bay, hầu hết trong phim thần tượng đều có cảnh này, nam chính hoặc nữ chính sẽ tìm đối phương ở sân bay hoặc trước đường vào hải quan. Một người đứng nhìn người kia bước vào hải quan, cảnh tượng kế tiếp trên màn ảnh đó là máy bay cất cánh.

Tập này của chương trình có chút khác biệt với phân đoạn chia tay trong phim thần tượng. Ekip phỏng vấn Thẩm An Chi trong xe bảo mẫu, từ hình ảnh trong phim họ có thể thấy đôi mắt anh hơi đỏ, lúc staff hỏi anh, anh thích Ninh Trí thật sao? Thích gì ở cô, thích cô khi nào, lời tỏ tình nồng nàn tình cảm của anh khiến trái tim của khán giả trước màn hình cũng phải mềm yếu theo.

Anh yên tĩnh nhìn vào ống kính, nét mặt chân thành: “Tôi thích cô ấy, thích một Ninh Trí toàn thân tản ra khí chất vô cùng cool, một Ninh Trí mang vẻ đẹp bất cần. Trên người cô luôn tỏa phong thái như thể ngay sau đó cô ấy sẽ nhún vai cho bạn một câu, đây chính là tôi có thích hay không thì tùy bạn.”



Khán giả xem xong kêu rên rầm rộ, đặc biệt là fans của Thẩm An Chi họ đều hiểu được, anh thực đã yêu, thực sự đã gục trong tay người rồi.

Vậy Ninh Trí thì sao? Rốt cuộc thái độ của cô thế nào? Nếu tình yêu của Thẩm nam thần không nhận được sự hồi ứng, fans các cô đau lòng chết mất.

Chương trình kéo cảnh này tới tận cuối, màn ảnh quay sang cửa ra sân bay. Không bao lâu sau một bóng dáng cao gầy mảnh khảnh hiện ra trước cửa, Thẩm An Chi đẩy cửa xe ra vội vã chạy xuống ôm cô.

Hai người ôm nhau thật lâu trước cửa sân bay, không ai nỡ rời ra.

Một giây sau, khán giả trước màn hình sửng sốt, họ thật sợ mình mà nháy mắt sẽ bỏ mất cảnh gì, màn hình hiện ra hình ảnh Thẩm An Chi đang cười tươi roi rói, vẻ mặt anh nào còn chút thương cảm khó buông trước đó.

Cho nên, vừa rồi là. . . anh dùng kỹ thuật diễn của mình trêu chọc khán giả đó hả!

Người xem nửa bực nửa tức cười, độ thảo luận tập này của chương trình thật chưa bao giờ có, không tới cuối cùng chẳng ai có thể biết được hướng đi tiếp đó của chương trình là thế nào.

Thẩm An Chi nắm tay Ninh Trí đứng trước màn ảnh nói: “Đây là phần cuối chương trình kỳ này, các season tiếp theo sẽ là sự cộng tác của các cặp đôi khác. Thông qua tập này tôi muốn công bố cho moi người một tin, một tin tức có một không hai.”

Tin gì!

Khán giả vô thức nuốt nước bọt, tin bắt đầu đập nhanh, căng thẳng suy nghĩ, hẳn không phải như bọn họ nghĩ đó chứ? Không thể nào?!

“Tôi và Ninh Trí thật sự đang yêu nhau.”

“A a a a ——” Trước màn hình TV ở từng khu vực khác nhau, khán giả đồng thời bạo nổ, công khai thật rồi! Yêu nhau thật rồi aaaaaaaa! So với một phen kéo xé trước đó, tin tức này mới thật coi là tin tức ‘sâu hót’ động trời!

Hot search weibo, các forum diễn đàn mổ xẻ phân tích tin tức, số wechat công cộng mở tám làm thám tử đọ manh mối hai người yêu nhau rùm beng lên cả, đêm này nhất định là một đêm không ngủ.

Vì vậy tin tức, truyền thông đại bạo, gây ra tê liệt weibo, công ty sở tại của hai người lập tức đăng weibo minh xác chuyện này là thật.

Các fans CP đều vui vẻ hứng khởi, cũng có vô số fans kêu gào tàn sát kẻ thất tình, lại có càng nhiều người theo hashtag đề tài —— # Có thứ tình yêu gọi là Thẩm An Chi Ninh Trí #

[ Ngoại trừ tình yêu họ chẳng thiếu gì cả. Họ không thiếu sự nghiệp, không thiếu bạn bè, không thiếu cảm giác an toàn, không thiếu trò chơi giải trí, không thiếu tự tin. Họ không cần tình yêu cung cấp cho họ thêm bất kỳ thứ gì. Với họ, tình yêu chỉ đơn thuần là tình yêu mà thôi.

Với họ, tình yêu không dùng để tuyên truyền, cũng chẳng dùng để đầu tư lại càng không tính toán chi phí lợi hại, cho nên họ có sợ gì mà không yêu, có ngại gì mà không công khai nói rõ. ]

Quá trình hai người yêu nhau vô cùng rõ ràng đơn giản và hoàn toàn công khai trong showbiz, không trốn trốn tránh tránh, không phải do paparazi chụp ảnh bị lộ mà là trực diện với quần chúng, như thế càng khiến non-fans có cảm tình hơn.

Tin tức bùng nổ oanh tạc khắp internet, mà trong thực tế Thẩm An Chi và Ninh Trí hoàn toàn không bị ảnh hưởng, họ tắt di động như thể ngăn cách với thế giới bên ngoài.

Hơn nửa tháng không gặp, vừa thấy mặt Thẩm An Chi liền ôm quấn lấy cô, Ninh Trí phàn nàn anh có bị mắc chứng đói khát tiếp xúc da thịt không vậy.

Anh cúi đầu hỏi: “Lần trước gọi điện em bảo có chuyện muốn nói với anh, em muốn nói gì ???”

Xuống máy bay Ninh Trí đến nhà anh luôn, tùy ý anh ôm ấp, cô lấy một chai nước khoáng trong tủ lạnh, uống một ngụm rồi mới trả lời: “Không có gì, lúc tham gia buổi họp mặt em có gặp đạo diễn của Victoria’s, anh ta đang tìm kiếm người mẫu nên hỏi em có hứng tham gia trình diễn thời trang cho bên ấy một lần không?”

Cơ thể Thẩm An Chi cứng đờ, ngẫm lại lúc còn là fan của cô, anh cũng nghĩ tới cảnh Ninh Trí tham diễn ở đó, nhưng giờ thì . . .

“Không, không, không được, anh phản đối!”

Ninh Trí chẳng ừ hử gì cả, cô xoay người hỏi: “Anh thì sao? Anh muốn nói gì với em?”

Thẩm An Chi hạ mí mắt, dán vào bên tai cô thì thầm: “Chẳng phải trước đó em bảo anh phải ngoan ngoãn học tiếng Anh cho tốt sao. Thời gian này anh ở nhà trừ xem kịch bản học lời thoại ra thì phần còn lại anh đều dùng để học tiếng Anh, em không muốn kiểm tra trình độ tiếng Anh của anh sao?”

Ninh Trí bị hơi nóng trong nhịp thở của anh làm tê dại cả xương sống, tay anh cũng bắt đầu hành động bậy bạ, hơi thở của cô phập phồng: “Vậy thuận miệng nói câu nghe?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Ấy Chỉ Hẹn Hò Với Siêu Mẫu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook