Angler's Trả Thù Delvin's

Chương 12

Xuxumap'

19/03/2015

Nó bước lên lớp,đầu og lên,chân tay bủn rủn,mắt thì lờ đờ, người nó bắt đầu mất thăng bằng và ngã xuống đất,nó ngất tại cầu thag,mấy học sinh đi qua lay mãi mà nó k dậy... Đúng lúc đó tụi hắn đi qua thấy đám đôg đag bu vào một chỗ,tò mò quá tụi hắn tiến lại,cố luồn lách vào trong,đẫp ngay vào mắt hắn là cảng tượng nó đang nằm đó,đầu còn dính một ít máu do va chạm đất quá mạnh,hắn chạy ngay lại bế xốc nó chạy thẳng vào phòng y tê,mọi người thj há hốc mồm nhìn hắn bế nó,nhưng gjây phút này đây tim,hắn như ngừng đập,trog đầu hắn bây gjờ chỉ ngkĩ đến nó...

Rầm...

Hắn đá k thương tiếc cái cánh cửa,chị Linh ytá của trường đag phân loại thuốc cũng phải gjật bắn m vì tiếng động đó.

- chj mau khám cho cô ấy gjùm e nhanh lên-hắn thúc gjục chj Linh,trên khuân mặt hjện rõ sự lo lắng.

Chj Linh tủm tỉm cười nhjn hắn rồi đi lại gjường bệnh,trên chjếc gjường trắng toát kia có một ng con gáj khuân mặt đep như thjên thần mặc dù k có sức sốg nhưng cũng k thể nào che đi được nét đẹp đó,đôj môj nhỏ nhắn đỏ mọng của ngày nào gjờ đây nó trắng bệch ra. Chj Linh khám cho nó một lúc rồi quay qua hắn.

-bạn gái e hả?

-cô ấy sao rồi-hắn k tl câu hỏi của chj Linh lảng tránh qua câu hỏj khác vì hắn k biết tl ntn cho đúng nữa,nói k thj cũng tiếc mà nói có thì ngượng.

- cô ấy k sao,chắc do k ăn uống điều độ,thjếu chất dinh dưỡng nên mới ngất đi thôi,còn vết thươg trên đầu là do va xuống đất k sao đâu-chj Linh nhẹ nhàng nói.

Phù hắn bây gjờ mới yên tâm về nó,nhưng nhjn nó nằm đó sao hắn thấy lòng m nóng ran lên thế,sao lại k ăn uống đjều độ cơ chứ,bên mỹ nó đã làm những gj mà để dẫn đến tình trạng này chứ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Angler's Trả Thù Delvin's

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook